Record of Youth ซีรีส์เกาหลี บยอนอูซอก พัคโซดัม พัคโบกอม

พัคโบกอม พัคโซดัม และ บยอนอูซอก ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับซีรีส์ Record of Youth เส้นทางดาว

Record of Youth เส้นทางดาว การร่วมแสดงซีรีส์ครั้งแรกระหว่าง พัคโบกอม กับ พัคโซดัม นักแสดงสาวจากภาพยนตร์ Parasite

Home / Entertainment / พัคโบกอม พัคโซดัม และ บยอนอูซอก ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับซีรีส์ Record of Youth เส้นทางดาว

Record of Youth เส้นทางดาว ฉายอีพีแรกวันที่ 7 กันยายน เป็นซีรีส์ที่ทุกคนจับตา นับตั้งแต่การร่วมแสดงซีรีส์ครั้งแรกระหว่าง พัคโบกอม ที่เพิ่งเข้ากรมรับใช้ชาติ กับ พัคโซดัม นักแสดงสาวจากภาพยนตร์ Parasite พร้อมทั้ง บยอนอูซอก นักแสดงดาวรุ่งจากซีรีส์ Search: WWW

โดย พัคโบกอม (Encounter, Reply 1988, Love in the Moonlight) จะรับบทเป็น ซาฮเยจุน นายแบบหนุ่มชื่อดังที่อยากจะผันตัวมาเป็นนักแสดง, พัคโซดัม (Parasite, Cinderella with Four Knights) รับบทเป็น อันจองฮา ช่างแต่งหน้าสาวที่ทั้งฉลาด มั่นใจ, และ บยอนอูซอก (Dear My Friends, Search: WWW) รับบทเป็น วอนแฮฮโย

ก่อนซีรีส์จะออกอากาศ พัคโบกอม พัคโซดัม และบยอนอูซอก ได้ให้สัมภาษณ์อย่างตื่นเต้นเกี่ยวกับ Record of Youth

แนะนำคาแรคเตอร์ที่ได้รับในซีรีส์

พัคโบกอม: ฮเยจุน เป็นคนที่มีเหตุผลมากและเชื่อมั่นในตัวเอง เขาเป็นคนที่น่าเชื่อถือและเข้มแข็ง ตัวผมเองพยายามจะเป็นตัวเขาให้ใกล้เคียงที่สุดตอนที่ถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ครับ
พัคโซดัม: อันจองฮา เป็นคนที่เท่มากๆ ไม่เคยเหนื่อยและทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้ตามเป้าหมายที่เธอวางไว้
บยอนอูซอก: วอนแฮฮโย เป็นคนที่ไม่ได้ชอบใจเวลาได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ จากการที่เขาเกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะ ตัวเขาเองอาจจะดูมีความสุขไม่มีเรื่องต้องเดือดร้อน แต่เขาก็เต็มไปด้วยความเจ็บปวดและพยายามพิสูจน์ตัวเอง ได้โปรดเห็นใจแฮฮโยและให้กำลังใจเขาด้วยนะครับ

การเตรียมตัวสำหรับคาแรคเตอร์

พัคโบกอม: ในชีวิตปกติ ฮเยจุนเป็นชายหนุ่มในวัย 20 ค่อยๆ เดินตามเป้าหมายชีวิตไปเงียบๆ ผมพยายามที่จะแสดงให้เห็นถึงตัวละครที่เป็นผู้คนธรรมดาในวัยใกล้เคียงกับผม ที่ทุกคนล้วนมีความฝัน การรับบทนี้ ผมหาเรฟเฟอเรนส์เยอะมากครับ ทั้งวีดีโอแฟชั่นโชว์ ภาพนิ่ง และคลิปสัมภาษณ์ต่างๆ ผมจะใช้ฝึกฝนในตอนที่มีเวลาว่าง คนรอบๆ ตัวผมบอกว่าความมั่นใจคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ผมเลยพยายามทำทุกอย่างด้วยความมั่นใจ
พัคโซดัม: จองฮาจะต้องสวมหูฟังไร้สายไว้สื่อสารตอนที่ทำงาน ซึ่งมันไม่สบายเลยค่ะ ที่ต้องใส่สิ่งนี้ไว้ในหูทั้งวัน แล้วบางทีก็ได้ยินไม่ชัด มันเป็นเรื่องที่ลำบากเหมือนกัน ฉันคิดว่าพนักงานในร้านทำผมก็คงเจอปัญหานี้กันมาตลอด
บยอนอูซอก: แฮฮโยเป็นนายแบบที่ผันตัวไปเป็นนักแสดง มันเลยจะมีฉากเดินแฟชั่นโชว์ในซีรีส์เรื่องนี้ ตัวผมเองเป็นนายแบบที่เปลี่ยนมาเป็นนักแสดง และถึงแม้ว่าจะเดินแบบมาเยอะมากแล้ว แต่ผมกลับตื่นเต้นตอนที่ถ่ายฉากนี้ ผมต้องไปดูวีดีโอเก่าๆ ที่เคยเดินบนรันเวย์ต่างๆ และฝึกซ้อมเยอะมากเลยครับ

พูดถึงวัยหนุ่มสาว

พัคโบกอม: ผมคิดว่าความเป็นหนุ่มสาวคือหัวใจของคุณตอนที่จะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ซึ่งเรื่องอายุไม่เกี่ยวเลยครับ

พัคโซดัม: วัยหนุ่มสาวคือรับความท้าทายที่ไม่มีวันจบและเติบโตไปกับมัน

บยอนอูซอก: ความเยาว์วัยไม่ใช่เรื่องของช่วงเวลาในชีวิต มันคือเรื่องของจิตใจ บางคนยังคงเดินหน้าและเชื่อมั่นในความหวังแม้ว่าพวกเขาจะอายุ 80 แล้วก็ตาม วัยหนุ่มสาวไม่มีขอบเขตของเวลาครับ

บรรยากาศในการถ่ายทำ

พัคโบกอม: พวกเรามีความสุขกันมากๆ เลยครับ หยุดหัวเราะไม่ได้เลย จนโดนเทคต้องถ่ายใหม่หลายครั้ง ผมมีความสุขมากตอนที่ถ่ายซีรีส์เรื่องนี้
พัคโซดัม: บรรยากาศในกองถ่ายสนุกมากค่ะ ฉากที่มีการเดินแฟชั่นโชว์ก็มีนายแบบนางแบบและทีมงานที่เตรียมถ่ายฉากนี้กันเยอะมาก เป็นฉากที่ฉันจะจดจำ ตัวจองฮาเองก็ใจเต้นแรงกับฉากนี้มากๆ
บยอนอูซอก: ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างและสนุกมากๆ ระหว่างการถ่ายทำ ขอบคุณพัคโบกอม และพัคโซดัม ที่เปิดหัวใจต้อนรับผมอย่างอบอุ่น ผมรู้สึกว่าเวลามันผ่านไปไวมาก เหมือนว่าเราใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆ โดยที่แทบไม่ได้ทำอะไรมากมาย ผมเชื่อว่าความสนุกและบรรยากาศดีๆ ในการถ่ายทำจะยังคงอยู่ในเรื่องราวที่จะได้ชมกันครับ

ทำไมต้องดู Record of Youth

พัคโบกอม: มีความสนุกหลายอย่างเลยครับ คุณจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงด้านความรู้สึกของฮเยจุน และตัวละครอื่นๆ
พัคโซดัม: Record of Youth เป็นซีรีส์ที่ช่วยเยียวยาจิตใจนะคะ มันเป็นเรื่องราวของความรัก มิตรภาพ และครอบครัว หนุ่มสาวที่มีความแตกต่างกันได้มาพบกัน ต่อสู้กัน และเป็นห่วงเป็นใยกัน คุณจะเห็นอกเห็นใจพวกเขา และได้เยียวยาตัวเองด้วยการมองดูพวกเขาฝ่าฝันปัญหาในชีวิต
บยอนอูซอก: ซีรีส์เรื่องนี้สำหรับคนหัวใจหนุ่มสาวครับ คนที่ทำงานอย่างหนักเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายของตัวเอง มันเป็นซีรีส์ที่มหัศจรรย์ที่จะทำให้คุณนึกถึงความสัมพันธ์ของครอบครัวและเพื่อนๆ มันมีคุณค่ามากๆ เชื่อมโยงถึงทุกคนได้ไม่ยาก ผู้กำกับได้ใส่รายละเอียดในการกำกับที่ทำให้เสน่ห์ของซีรีส์เรื่องนี้แสดงออกมาชัดเจน มันเต็มไปด้วยความสนุกและความอบอุ่น แต่ละคาแรคเตอร์มีความเป็นคนธรรมดาที่คนทั่วไปเข้าถึงได้ ผมคิดว่าคนดูจะสนุกไปกับ Record of Youth ยิ่งถ้าพวกเขาสวมทับตัวเองเข้าไปกับตัวละครใดในเรื่อง”

Record of Youth เส้นทางดาว เล่าเรื่องราวการตามหาความฝันของหนุ่มสาวในวงการโมเดลลิ่ง ท่ามกลางเปลือกนอกที่สวยงาม พวกเขากลับไม่ต่างจากหนุ่มสาวในยุคนี้ที่ต้องต่อสู้กับความไม่มั่นใจ ความเหงา และความพยายามที่จะพิสูจน์ตัวเอง
ผลงานกำกับโดย อันกิลโฮ เจ้าของผลงานซีรีส์คุณภาพมากมาย อาทิ Stranger, Memories of Alhambra และ Watcher เขียนบทโดย ฮามยองฮี ผู้เคยสร้างผลงานอบอุ่นหัวใจให้กับผู้ชมอย่าง Doctors และ Temperature of Love
Record of Youth เส้นทางดาว จะออกอากาศทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 21.00 น. เริ่มอีพีแรก 7 กันยายน 2563 ทาง Netflix