หนังมาใหม่

13 หนังมาใหม่เข้าโรง เดือนกันยายน 2563

รวมลิสต์ หนังมาใหม่เข้าโรง เดือนกันยายน 2020 มีหนังมาใหม่อะไรเข้าฉายกันบ้าง มาเช็คลิสต์และแชร์เก็บไว้ได้เลย

Home / Entertainment / 13 หนังมาใหม่เข้าโรง เดือนกันยายน 2563

รวมลิสต์ หนังมาใหม่เข้าโรง เดือนกันยายน 2020 มีหนังมาใหม่อะไรเข้าฉายกันบ้าง มาเช็คลิสต์และแชร์เก็บไว้ได้เลย บอกเลยว่ามีหลายแนวให้เลือกรับชม

มีหนังอะไรเข้าฉายบ้าง? เดือนกันยายน 2563

1.The Secret Garden | มหัศจรรย์ในสวนลับ

ผจญภัยไปกับสาวน้อย “แมรี่” เด็กสาวผู้ถูกทอดทิ้ง ไร้ซึ่งมิตรภาพและความรัก ที่ต้องเดินทางข้ามทวีปจากอินเดียไปอาศัยอยู่กับลุงผู้เย็นชาที่อังกฤษในคฤหาสน์หลังใหญ่ และได้พบกับเวทมนตร์มหัศจรรย์แห่งมิตรภาพครั้งใหม่ นำทางเธอสู่การผจญภัยในสวนปริศนาที่ไม่มีใครเคยได้เห็น

2.Mulan | มู่หลาน

วีรสตรีในตำนานแห่งแดนมังกร “มู่หลาน” หญิงสาวผู้เป็นความหวังของตระกูลฮัว ที่ได้ปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อเข้าร่วมกองทัพออกรบสู้ศึกแทนพ่อผู้ชรา กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ และถูกกล่าวขานเป็นตำนาน ภาพยนตร์เข้าฉายในระบบ

  • 4DX
  • Screen X
  • และระบบปกติ

3.Mother Gamer | เกมเมอร์เกมแม่

จับตาดูให้ดี! แมตช์นี้ห้ามพลาด! ภาพยนตร์แอคชั่น-อีสปอร์ตแห่งปี เมื่อ “โอม” (ตน-ต้นหน) เลือกความฝันที่จะไปเป็นนักแข่งกีฬาอีสปอร์ตระดับประเทศ ซึ่งสวนทางกับ แม่ “เบญจมาศ” (อ้อม-พิยดา) ที่วางแผนไว้ เธอจึงหาวิธีสั่งสอนด้วยการตั้งทีม ROV พร้อมดึงแก๊งเกมเมอร์สุดเกรียน ไปทุบฝันของลูกให้พัง!

4.The High Note | เดอะ ไฮ โน้ต ไต่โน้ตหัวใจตามฝัน

ภาพยนตร์ฟีลกู๊ด เรื่องราวของแมกกี้ (ดาโกต้า จอห์นสัน) ผู้ช่วยส่วนตัวนักร้องดีว่าสาวใหญ่แห่งลอสแองเจลิส ที่มีความฝันและแรงบันดาลใจตั้งแต่วัยเด็กที่อยากจะเป็นโปรดิวเซอร์เพลง จนเธอได้รับโอกาสในการไล่ตามความฝัน

5.Special Actors | เล่นใหญ่ ใจเกินร้อย

ภาพยนตร์ฮาสุดป่วน ผลงานจากผู้กำกับ One Cut Of The Dead ซอมบี้ งับ งับ งับ ที่จะพาคุณไปพบกับภารกิจเปิดโปงไลฟ์โค้ช ทลายแก๊งค์ลวงโลกด้วยการแสดงสุดแนบเนียน!

6.Ode to Joy | รักลับใส่ หัวใจวายป่วง

ชาร์ลี (มาร์ติน ฟรีแมน) บรรณารักษ์หนุ่มที่ป่วยเป็นโรคประหลาด เพราะเมื่อไรที่รู้สึกมีความสุข เขาจะผล็อยหลับไปในทันที ทำให้เขามักล้มกระแทกเกิดการบาดเจ็บที่ศีรษะเป็นประจำ เขาจึงพยายามหลีกหนีทุกสิ่งรอบตัวที่ทำให้เขามีความสุข แต่แล้วเขาก็ไม่อาจหนีมันได้ เมื่อตกหลุมรักสาวคนหนึ่งเข้าให้

7.Antebellum | หลอน ย้อน โลก

ภาพยนตร์เขย่าขวัญจากทีมผู้สร้าง Get Out และ Us เล่าเรื่องราวของ “เวโรนิกา เฮนลีย์” นักเขียนและนักเคลื่อนไหวสิทธิคนสีผิวที่ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงานและครอบครัว แต่ชีวิตของเธอกลับตาลปัตร เมื่อเธอต้องรับหน้าที่เป็น “ความหวัง” ของชุมชนทาสที่เสมือนตกนรก เธอเท่านั้นที่จะสะสางปริศนาสุดสะพรึงก่อนที่ความเลวร้ายทั้งหมดจะยากเกินแก้

8.Greenland | นาทีระทึก…วันสิ้นโลก

ภาพยนตร์หนีตายภัยพิบัติทำลายล้างมนุษย์ชาติ นำแสดงโดย เจอราร์ด บัตเลอร์ ที่ต้องพาครอบครัวหาทางรอดจากดาวหางที่กำลังถล่มโลก

9.Tesla | เทสลา คนล่าอนาคต

เรื่องราวของอัจฉริยะผู้อาภัพ นิโคลา เทสลา (อีธาน ฮอว์ค) ที่จะเล่าถึงช่วงเวลาที่เขาต้องต่อสู้เรื่องกระแสไฟฟ้ากับ โทมัส เอดิสัน พร้อมด้วยเรื่องราวความรักกับ แอนน์ มอร์แกน และสิ่งประดิษฐ์ของเขามากมายที่เปลี่ยนโลกทั้งใบไปตลอดกาล

10.Love at Second Sight

“ราฟาเอล รามิสส์” นักเขียนนิยายวิทยาศาสตร์ชื่อดัง ที่ยิ่งดังมากเท่าไหร่ เขาก็เป็นคนหลงตัวเองมากเท่านั้น และตลอดมาเขาไม่เคยแยแส “โอลิเวีย” แฟนสาวของเขาเลย จนกระทั่งวันหนึ่งราฟาเอลตื่นมาพบว่าโลกที่เคยอยู่นั้นกลับหัว เขาดันกลายเป็นหนุ่มโสดโนเนม และไม่เอาไหน ส่วนแฟนสาวกลับกลายเป็นนักเปียโนชื่อดัง

11.Behind You | ซ่อนเงาผี

อย่ามอง อย่าทัก อย่าเรียกมันจากนรก เรื่องราวสยองขวัญของสองพี่น้องโอลิเวีย กับ แคลร์ ที่ได้ปลดปล่อยปีศาจร้ายสุดสะพรึงออกจากกระจก และเป็นจุดเริ่มต้นของคำสาปมรณะที่พวกเธอต้องเอาตัวรอดจากพวกมันให้ได้!

12.The Secrets We Keep

“มายา” เหยื่อสงครามชาวโรมานี (ยิปซี) ที่อพยพจากยุโรปมาเริ่มชีวิตใหม่กับสามีชาวอเมริกัน แต่กลับพบว่าคนแปลกหน้าแถวบ้านอาจจะเป็น “อดีตทหารนาซี” ที่เคยจับเธอไปทรมานช่วงสงครามโลก เธอจึงวางแผนลักพาตัวเพื่อนบ้านหน้าใหม่และปลุกด้านมืดของเธอออกมา

13.I Am Woman

เรื่องราวของ “เฮเลน เรดดี้” นักร้องนักแต่งเพลงหญิงที่ขับเคลื่อนพลังสตรีนิยมในช่วง 1970 อันโด่งดัง เจ้าของรางวัล Grammy Award ความสำเร็จแห่งยุคจากเสียงร้องที่ครองใจคนในเพลง “I am Woman” ที่สามารถทำยอดขายฮิตถล่มทลายกว่า 15 ล้านชุดทั่วโลก และกลายเป็นหนึ่งในบทเพลงสำคัญของการเคลื่อนไหวเฟมินิสต์

M PASS ยืนหนึ่งเรื่องความคุ้ม! บัตรดูหนังรายเดือน จ่ายแค่เดือนละ 300 บาท ดูได้ ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกระบบ ทุกสาขา ที่โรงภาพยนตร์เครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น สมัครง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ > https://bit.ly/2YY1pvG หรือเพียงแอดไลน์ Major Group สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook M generation