Tale of the Nine Tailed คิมบอม ซีรีส์เกาหลี

รอยยิ้มของ คิมบอม​ ในคาแรคเตอร์หล่อร้าย จากซีรีส์ Tale of the Nine Tailed

การกลับมาในรอบ 4 ปี ของ คิมบอม ในคาแรคเตอร์หล่อร้าย ผลงานล่าสุดในซีรีส์ Tale of the Nine Tailed

Home / Entertainment / รอยยิ้มของ คิมบอม​ ในคาแรคเตอร์หล่อร้าย จากซีรีส์ Tale of the Nine Tailed

แฟน ๆ ที่คิดถึงผลงานของ คิมบอม ล่าสุด! เขากลับมาแล้วกำลังจะมีผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่อง Tale of the Nine Tailed ซึ่งเขาเองก็ได้เป็นหนึ่งในนักแสดงนำเรื่องนี้ด้วย ร่วมด้วยพระเอก อีดงอุค และนางเอก โจโบอา ซึ่งคิมบอมได้รับบทเป็นตัวร้าย น้องชายของพระเอก

การกลับมาในรอบ 4 ปี ของ คิมบอม กับผลงาน ซีรีส์ Tale of the Nine Tailed

การกลับมามีผลงานซีรีส์ของ คิมบอม ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการกลับมาในรอบ 4 ปี นับตั้งแต่ผลงานล่าสุด Mrs. Cop2 ที่ออกอากาศทางช่อง SBS ไปเมื่อปี 2016 คิมบอมก็ต้องเข้ากรมไปเป็นทหาร หลังจากนั้นแฟน ๆ ก็คิดถึงผลงานของเขามาโดยตลอด

คิมบอม​ รับบท อีรัง การพลิกบทบาทด้านการแสดง

สำหรับซีรีส์เรื่อง Tale of the Nine Tailed คิมบอม​ รับบท อีรัง น้องชายต่างสายเลือดที่เกิดจากมนุษย์และปีศาจจิ้งจอกเก้าหางของ อียอน (รับบทโดย อีดองวุค) พระเอกซึ่งเป็นจิ้งจอกเก้าหางแต่ปรากฎกายในร่างมนุษย์ ซึ่งคิมบอมจะมาในคาแรคเตอร์เป็นหนุ่มหล่อร้ายที่มีความรู้สึกเกลียดชังมนุษย์มาก ๆ และล่าสุด! ได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ของ คิมบอม ออกมา เป็นภาพที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มแต่ก็มีความร้ายแฝงอยู่ ผลงานในครั้งนี้ทีมผู้สร้างซีรีส์เคยเผยไว้ว่า คิมบอม จะโชว์ความสามารถด้านการแสดงที่เรียกได้ว่าพลิกบทบาท เขาจะมีทั้งความอ่อนโยนและความแข็งแกร่งให้ได้เห็นกัน

ทั้งนี้ ซีรีส์ Tale of the Nine Tailed หรือ ตำนานสุนัขจิ้งจอกเก้าหาง เคยถูกสร้างมาแล้วทั้งในแบบซีรีส์และภาพยนตร์ โดยในการนำมารีเมคใหม่ครั้งนี้ได้เปลี่ยนการเล่าเรื่องโดยใช้ตัวเอกของเรื่องเปลี่ยนจากนางปีศาจจิ้งจอกให้เป็นผู้ชายและเป็นพระเอกของเรื่อง ซึ่งก็ได้ ลี ดองวุค มารับบทเป็นพระเอก และโจ โบอา เป็นนางเอกของเรื่อง

เนื้อเรื่องย่อ ซีรีส์ Tale of the Nine Tailed

เมื่อสุนัขจิ้งจอกเก้าหาง Gumiho นามว่า อียอน (รับบทโดย ลี ดองวุค) ผู้เป็นเทพแห่งเทือกเขา Baekdudaegan ผู้มีภาพบักษณ์ที่หล่อสง่า ฉลาดหลักแหลม เขาได้รับภารกิจมาทำงานในโลกมนุษย์โดยทำหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลเกี่ยวกับงานสาธารณประโยชน์ระหว่างโลกปัจจุบันกับโลกใต้พิภพ ทำความสะอาดเรื่องราวยุ่งๆ ที่ถูกทิ้งไว้โดยคนที่รบกวนผู้อื่น ภายใต้หน้ากากแห่งความดุร้ายแต่เขารักความยุติธรรมนะ


รอติดตามชมซีรีส์เรื่อง Tale of the Nine Tailed กันได้ ออนแอร์​ตอนแรกวันที่ 7​ ตุลาคมนี้​ ช่อง tvN​ ชมซับไทยได้ทาง​ iQIYI​