JAYLERR นาดาว มิวสิค ฟังเพลงใหม่ เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม

JAYLERR เปิดเผยตัวตนผ่านงานดนตรี EP PASSION + PATIENCE จิตวิญญาณที่ถ่ายทอดจากเรื่องจริง

ครั้งแรกในชีวิต!! กับการเปิดเผยตัวตนผ่านทางดนตรี JAYLERR (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) EP PASSION + PATIENCE

Home / Entertainment / JAYLERR เปิดเผยตัวตนผ่านงานดนตรี EP PASSION + PATIENCE จิตวิญญาณที่ถ่ายทอดจากเรื่องจริง

นาดาว มิวสิค เตรียมปล่อยผลงานของศิลปินเดี่ยวคนล่าสุด JAYLERR (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) มาให้ทุกคนได้ติดตาม ใน EP: PASSION + PATIENCE (แพสชัน แอนด์ เพเชิน) ครั้งแรกในชีวิต!! กับการเปิดเผยตัวตนผ่านทางดนตรี โดยมีโปรดิวเซอร์คนเก่ง NINO (เกริก ชาญกว้าง) มาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน ซึ่งเป็น EP ที่จะทำให้คนฟังได้รู้จักตัวตนของเขามากยิ่งขึ้น

ความพิเศษของ EP นี้เป็นมากกว่าเพลง เป็นเหมือนจิตวิญญาณของ JAYLERR ที่ถ่ายทอดมาจากเรื่องจริง ที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน!! ซึ่งชื่อของ EP PASSION + PATIENCE (แพสชัน แอนด์ เพเชิน) เป็นสองคำหลักที่ผลักดันมาตลอดระยะเวลาที่ทำงานในวงการบันเทิง โดยทั้งสองคำเป็นรอยสักสองลายแรกของ JAYLERR ซึ่งคำว่า Passion (ความหลงใหล) สักที่แขนขวา และคำว่า Patience (ความอดทน) สักที่แขนซ้าย เวลาที่ทำอะไรด้วย Passion ก็จะใช้ Patience ประคองเอาไว้ เพื่อไปให้ทุกเป้าหมายที่ตัวเองวางไว้

JAYLERR กล่าวว่า “การทำงานเพลงครั้งนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับ เพราะที่ผ่านมา ผมได้ทำเพลงกับเพื่อน ๆ มาตลอด ตั้งแต่ โปรเจ็กต์ Human Error ได้ทำงานกับไอซ์ พาริส และกัปตัน ชลธร ส่วนเพลงดี๊ดี ก็ร้องร่วมกับ ไอซ์ ล่าสุดในเพลงกอดในใจ ก็เป็นการฟีทเจอริ่งกับบิวกิ้น เลยรู้สึกเคยชินกับการที่มีเพื่อน ๆ อยู่ด้วยตลอด พอมาได้มาทำงานฐานะศิลปินเดี่ยว เลยค่อนข้างกดดันครับ แต่โชคดีที่ได้ร่วมงานกับพี่นีโน่ โปรดิวเซอร์ ที่คอยให้คำแนะนำแบบใกล้ชิด เป็นคนที่มีความเข้าใจในเพลงฮิปฮอปสูงมาก

เจเลอร์และโปรดิวเซอร์

ซึ่งจุดเริ่มต้นของอีพีนี้ เริ่มจากที่ผมและทีมทำเพลงเดินทางไปเข้าค่ายที่เขาใหญ่ เรียกว่าเป็น Song Camp ที่บรรยากาศการทำงานเข้มข้นมากครับ เราใช้เวลาร่วมกันกว่า 1 อาทิตย์ เพื่อร่วมกันทำเดโมเพลงในอีพีนี้ทั้งหมด โดยผมจะเป็นคนวางคอนเซ็ปท์ในภาพรวม และคอนเซ็ปท์ในแต่ละเพลงเอง ซึ่งตลอดการทำงานใน Song Camp ถูกถ่ายทำเพื่อมาเล่าเป็น Documentary ที่จะได้เห็นทุกขั้นตอนการทำเพลงแต่ละเพลงอย่างละเอียด บอกเลยว่าสนุกและท้าทายมาก ถือเป็นการทำงานที่ผมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ได้ใส่ตัวตนและความเป็นฮิปฮอปลงไปเต็มที่ เรียกว่าเป็นแนวเพลงในแบบที่ชอบ ทุก ๆ เพลงในอีพีนี้ค่อนข้างทัชชิ่งกับตัวเองมากก เป็นเนื้อหาที่แม้แต่ผมก็เพิ่งมายอมรับ และเพิ่งมาทำใจที่จะอยู่กับเรื่องราวเหล่านี้ เมื่อไม่นานมานี้

พอผมได้ก้าวมาเป็นศิลปินเดี่ยว ได้ทำอีพีเป็นของตัวเอง สิ่งแรกที่ผมอยากจะทำคือผมอยากเล่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกี่ยวกับตัวผม เป็นช่วงเวลาในชีวิต ที่ผมชอบหรือว่าผมเคยพบเจอมาใส่ลงไปในเพลง

EP นี้ มีทั้งหมด 5 เพลง (4 เพลงเต็ม และ 1 เพลง Introduction) เป็นแนวเพลง Hip Hop, R&B เริ่มจากนิมมาน เป็นเหมือนอินโทร แนะนำตัวเองในฐานะศิลปิน โดยเพลงแรกคือเพลง Very Very Sorry ตามด้วย เพลง ระเบียง, Your Number และเพลง ฉลอง! ก็อยากฝากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ สำหรับ EP แรกในชีวิต ฝากติดตาม EP PASSION + PATIENCE ผ่านทาง Youtube : Nadao Music ด้วยนะครับ”

EP: PASSION + PATIENCE จะปล่อยในรูปแบบ Digital Album โดยสามารถฟังเพลงแรกของ EP เพลง Very Very Sorry ได้วันที่ 10 ก.ย. ในทุก Streaming Platform. พร้อมกด Pre-add EP ใน Apple Music รอไว้ก่อน และวันที่ 1 ต.ค. ฟังทุกเพลงใน EP ได้ก่อนใคร Exclusive ใน Apple Music เท่านั้น หลังจากนั้นสามารถฟัง EP ในทุก Streaming Platform ได้ในวันที่ 8 ต.ค. เป็นต้นไป