monomax ภาพยนตร์ไทย สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า

“เบล-โย่ง” ชวนลุ้นรักห่างระหว่างเซนติเมตร! ใน ภ.ไทย “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า”

ภาพยนตร์ “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)” เรื่องราวของ ชิสุ นักข่าวสายลุย กับ ไฟฟ้า รุ่นพี่ตัวโย่งดีกรีนายตำรวจไฟแรง

Home / Entertainment / “เบล-โย่ง” ชวนลุ้นรักห่างระหว่างเซนติเมตร! ใน ภ.ไทย “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า”

ภาพยนตร์ไทยแนวแอ็คชั่น-คอมเมดี้ สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)” ที่ลงจอให้ได้ชมกันแบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนเน็กซ์ ภายใต้การผลิตของ โมโน ออริจินอล นำแสดงโดย เบล-สวรรยา เลียงประสิทธิ์ (รับบท ชิสุ),โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ (รับบท ไฟฟ้า), เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย

เบล-สวรรยา ครั้งแรกของการรับบทนางเอกเต็มตัว

โดย เบล-สวรรยา ได้เปิดเผยว่า “ถือเป็นครั้งแรกของหนูกับการเป็นนางเอกเต็มตัว เพราะหนูเป็นคนที่ตัวเล็ก บทนางเอกเลยไม่ได้มาถึงหนูง่ายๆ แต่เรื่องนี้ ชิสุ จะเป็นผู้หญิงตัวเล็ก สูงแค่ 150 กว่าๆ บทนี้ก็เลยตกมาที่หนู (หัวเราะ) ชิสุ จะเป็นนักข่าวสายลุย มีปมด้อยเรื่องความตัวเตี้ย เพราะถูกล้อมาตลอดชีวิต จนตั้งใจว่าอยากมีแฟนที่สูง จนไปแอบชอบรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัยก็คือพี่โย่ง ซึ่งพี่โย่งตัวจริงก็สูงมาก (ยิ้ม) แต่พอเข้าฉากด้วยกันมันมีการเปรียบเทียบความสูงความเตี้ยเป็นจุดขายของหนังอยู่แล้วเลยไม่ได้มีปัญหาอะไร อีกอย่างเราเคยเจอกันมาแล้วในเรื่องรสรินทร์ล่าแวมไพร์ แต่ที่ยากก็คือต้องมีการเตรียมร่างกายซ้อมคิวบู๊ด้วย ยังไงก็อยากให้ติดตามผลงานของเบลด้วยนะคะ รับประกันความสนุกแน่นอนค่ะ”

โย่ง-อนุสรณ์ รับบทเป็น ตำรวจ ชื่อว่า ไฟฟ้า

ด้าน โย่ง-อนุสรณ์ กล่าวว่า “ในเรื่องจะรับบทเป็นตำรวจ ชื่อว่า ไฟฟ้าครับ ในเรื่องผมจะตำรวจที่มุ่งมั่นในเรื่องการทำงานและเชี่ยวชาญด้านศิลปะการป้องกันตัวสูง ซึ่งได้มาเจอน้องเบลอีกครั้งในตอนทำงานที่ผมเป็นตำรวจและเบลเป็นนักข่าว ก็เลยทีเรื่องราวร่วมกันมา กับเบลเคยร่วมงานกันแล้วในเรื่องรสรินทร์ล่าแวมไพร์ แต่ตอนนั้นไม่ได้เล่นคู่กัน ในเรื่องนี้ถือว่าคู่กันเต็มตัว เวลาเข้าฉากกับน้องสนุกมากครับ โดยเฉพาะเรื่องความสูงของผมกับความตัวเล็กของน้อง ซึ่งมันคือจุดเด่นของเรื่องหนังเรื่องนี้ ยังไงก็ฝากติดตามกันเยอะๆ ด้วยนะครับ”

ภาพยนตร์ “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)” เป็นเรื่องราวของ ชิสุ นักข่าวสายลุย เก่งกาจทุกเรื่อง แต่สูงแค่ 155 ซม. ทำให้เธอมักโดนล้อมาตลอด จนเธอคิดว่าถ้าเธอได้แฟนตัวสูงนอกจากจะลบปมด้อยของเธอแล้ว ก็จะดีกับลูกของเธอที่ไม่ต้องโดนล้อและเธอจะตั้งชื่อลูกว่า ยีราฟ เมื่อมีความคิดแน่วแน่แล้ว ชิสุ จึงพุ่งเป้าหมายไปที่ ไฟฟ้า รุ่นพี่ตัวโย่งดีกรีนายตำรวจไฟแรง ที่ทั้งคู่ได้บังเอิญมาร่วมงานกันหลังจากที่ชิสุ แอบปลื้ม ไฟฟ้า มาตั้งแต่อยู่มหาวิทยาลัย จนเกิดเป็นเรื่องราวความสนุกขึ้นมา!

งานนี้ ชิสุ จะไปสู่เป้าหมายทั้งเรื่องงานและเรื่องความรักที่เธอตั้งไว้ได้หรือไม่สามารถทำภารกิจเพื่อชาติได้สำเร็จหรือไม่?สามารถติดตามได้ใน “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ พิเศษ!!! เพียงราคา 250 บาท สามารถรับชมได้ถึง 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me เท่านั้น โทรสอบถามที่ 02-100-7007