25hours นักร้อง ยุบวง

25hours ประกาศยุบวง! ทิ้งทวน เพลงสุดท้าย Before Sunset “หมดเวลาแล้ว”

25hours ประกาศยุบวง! ระยะเวลารวม 12 ปี ทิ้งทวนผลงานสุดท้าย MV Before Sunset “หมดเวลาแล้ว”

Home / Entertainment / 25hours ประกาศยุบวง! ทิ้งทวน เพลงสุดท้าย Before Sunset “หมดเวลาแล้ว”

เป็นข่าวที่ทำให้แฟนเพลงหลายคนตกใจ สำหรับการประกาศยุบวงของวง 25hours ซึ่งต้นสังกัดทางค่าย genie records ได้ประกาศทิ้งทวน ปล่อย 2 ชิ้นงานสุดท้ายของวง 25hours และเตรียมส่ง MV เพลงสุดท้าย “หมดเวลาแล้ว”

25hours ก่อตั้งวงมาเป็นระยะเวลา 12 ปี

25hours (ทเวนตีไฟฟ์อาเวอส์) ก่อตั้งขึ้นในช่วงปี พ.ศ. 2551 – พ.ศ. 2563 เป็นวงดนตรีไทยแนวอัลเทอร์เนทีฟ ที่มีส่วนผสมของบริตป็อป โฟล์ก และร็อก สังกัดค่ายจีนี่เรคอร์ดส ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่ “แหลม” สมพล รุ่งพาณิชย์ (ร้องนำ), “โฟร์” ประทีป สิริอิสสระนันท์ (กีต้าร์), “ปู๋” ปิยวัฒน์ มีเครือ (กีต้าร์), “บัง” เอกศิริ กำบังภัย (เบส) และ “จ๊อบ” กฤตพงศ์ สกุลนามอเนก (กลอง)

ตลอดระยะเวลาการก่อตั้งวงขึ้นได้อยู่สังกัด 2 ค่ายเพลง ได้แก่ บีลีฟเรคอร์ดส (พ.ศ. 2551 – พ.ศ. 2557) และจีนี่เรคอร์ดส (พ.ศ. 2557 – พ.ศ. 2563) ทั้งนี้มีผลงานที่เป็นรู้จักมากมาย อาทิ “วันดีดี”, “ถามจันทร์” และ “ทำได้เพียง” ซึ่งเป็นเพลงที่ติดอันดับ 1 ในชาร์ตของ Seed Top 20, Hot Chart 20 ทั้งหมด 3 สัปดาห์ และอยู่ในอันดับ 1 ของ The Fat 40 รวมทั้งหมด 4 สัปดาห์

และยังมีเพลงฮิตอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น “ในวันที่เขาต้องไป”,”ยินดีที่ไม่รู้จัก”,”โลกใบใหม่”,”คิดเหมือนกันหรือเปล่า?” (Doubt),”คนข้างๆ”,”เที่ยงคืนสิบห้านาที”,”สุขาอยู่หนใด”, และ”ไม่เคย” ฯลฯ นอกจากนี้ยังเคยได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จากการประกาศผลรางวัลแฮมเบอร์เกอร์อวอร์ดส ครั้งที่ 7 มาแล้ว

ไทม์ไลน์การปล่อยผลงานเพลงทิ้งทวนก่อนยุบวง

  • โดยช่วงอาทิตย์หน้าค่าย จีนี่ฯ จะปล่อยชิ้นงานเพลงของ 5 หนุ่ม แหลม,โฟร์, จ๊อบ,ปู๋ และบัง มาให้ชมกันเป็น 2 ชิ้นงานสุดท้าย
  • เริ่มจากจันทร์ที่ 31 ส.ค. เวลา 2 ทุ่ม ชมสกู๊ปประมวลภาพมิวสิกวิดิโอตลอด 6 ปีที่อยู่กับค่าย จีนี่ฯ
  • วันศุกร์ที่ 4 ก.ย. เวลา 6 โมงเย็น มิวสิกวิดิโอซิงเกิ้ลสุดท้ายที่ชื่อ Before Sunset (หมดเวลาแล้ว) ถือเป็นช่วงเวลาดี ๆ ครั้งสุดท้ายที่ค่าย genie records, วง 25hours และแฟนเพลงทุกคน จะได้บันทึกไว้ในความทรงจำร่วมกัน (อ้างอิงจาก TheGuitarMag)

ติดตามชมได้ทาง Youtube ช่อง Genierock , FB : 25hoursband และ genie records