Girl From Nowhere S2 คิทตี้ - ชิชา อมาตยกุล เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2

‘แนนโน๊ะ’ คัมแบค!! เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 รับบทโดย “คิทตี้ ชิชา” คนเดิม

ขอบคุณการสนับสนุนของทุกคนเลยค่ะ ที่ทำให้ แนนโน๊ะ ได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง สัญญาว่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

Home / Entertainment / ‘แนนโน๊ะ’ คัมแบค!! เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 รับบทโดย “คิทตี้ ชิชา” คนเดิม

เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere S2) พร้อมเดินหน้าเริ่มถ่ายทำตอนแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

Girl From Nowhere Season 2

จากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ “เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์” ซีซั่น 1 เมื่อเข้าฉายใน Netflix ทั่วโลก ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชม ด้วยพล็อตที่แปลกแหวกแนว ผนวกความแรงของประเด็นสังคม รวมถึงคาแรกเตอร์ “แนนโน๊ะ” สาววัยรุ่นสุดหลอนและหลุดโลกเกินคาดเดา ทำให้ Netflix เดินหน้าประกาศทุ่มทุนสร้าง เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere S2) ขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อกลับมากระชากหน้ากากสังคมจอมปลอม ที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในรั้วโรงเรียนอีกต่อไป โดยแรงบันดาลใจของเรื่องราวในแต่ละตอนมาจากเค้าโครงเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในสังคมไทย

Girl From Nowhere Season 2

แนนโน๊ะ ยังคงรับบทโดย “คิทตี้ ชิชา” คนเดิม

เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere S2) เดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำตอนแรกไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยในซีซั่น 2 นี้ แนนโน๊ะ ยังคงรับบทโดย คิทตี้ – ชิชา อมาตยกุล คนเดิม แต่เข้มข้นด้วยดีกรีความดาร์คขั้นกว่า โดยเธอได้เผยถึงความรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการกลับมารับบท แนนโน๊ะ อีกครั้งว่า

“ตั้งแต่เด็กใหม่ ซีซั่น 1 ได้ฉาย คิทก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ และขอบคุณสำหรับเสียงตอบรับที่ดี คิทเองดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ที่เป็นที่ชื่นชอบของหลายๆ คน และยังมีโอกาสได้ฉายไปทั่วโลก ขอบคุณการสนับสนุนของทุกคนเลยค่ะ ที่ทำให้แนนโน๊ะได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง สัญญาว่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน”

Girl From Nowhere Season 2

ซีซั่น 2 นำเสนอเรื่องราวรูปแบบ Mystery Fantasy Thriller แรงบันดาลใจจากเค้าโครงเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในสังคมไทย

เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere S2) นำเสนอเรื่องราวในรูปแบบ Mystery Fantasy Thriller โดยแรงบันดาลใจของเรื่องราวในแต่ละตอนมาจากเค้าโครงเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในสังคมไทย นำแสดงโดย ชิชา อมาตยกุล กำกับโดย 5 ผู้กำกับมากฝีมือ ได้แก่ ไพรัช คุ้มวัน (เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์, สยามสแควร์) คมกฤช ตรีวิมล (เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์, เพื่อนสนิท, สายลับจับบ้านเล็ก) สิทธิศิริ มงคลศิริ (เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์, แสงกระสือ) จตุพงศ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ (เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์, กักตัว สตอรี่) ปวีณ ภูริจิตปัญญา (สี่แพร่ง, บอดี้ศพ#19)

สามารถรับชมคลิปวีดีโอประกาศการกลับมาของ เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere S2) ที่นี่ // สามารถรับชม เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 1 (Girl From Nowhere S1) ที่นี่