music Rich Brian ฟังเพลงใหม่

ปล่อยแล้ว! อีพีใหม่ “1999” ของ Rich Brian

“อีพีใหม่นี้ผมมีเพลงสำหรับพวกคุณทุกคน" Rich Brian ปล่อยอีพีใหม่ “1999” หลังจากส่งซิงเกิล ‘Don’t Care’ และซิงเกิล ‘Love In My Pocket’

Home / Entertainment / ปล่อยแล้ว! อีพีใหม่ “1999” ของ Rich Brian

Rich Brian ปล่อยอีพีใหม่ “1999” หลังจากส่งซิงเกิล ‘Don’t Care’ และซิงเกิล ‘Love In My Pocket’ ที่สร้างไวรัลกับแฟนเพลงได้มีส่วนร่วมสนุกทำฉากหลังให้กับ MV เพลงนี้จนล้นหลามหลากหลายไอเดียไปแล้วก่อนหน้า และมิวสิควิดีโอเวอร์ชั่นเสร็จสมบูรณ์ก็ได้ปล่อยออกมาให้ชมกันแล้วไปเป็นที่เรียบร้อย

Love In My Pocket (Official Music Video)

ครบรอบหนึ่งปีจากอัลบั้มชุดก่อนหน้า ‘The Sailor’ ของ Rich Brian ที่ครั้งนี้กลับมาอีกครั้งในอีพีชุดใหม่ “1999” ที่ประกอบไปด้วย 7 แทร็ค โดย Rich Brian ได้ลงมือทำงานผลิตผลงานเพลงในอัลบั้มนี้เองเกือบทั้งหมด พร้อมกับเพื่อนร่วมงานกันมายาวนานอย่าง Bekon & The Donuts, Diamond Pistols และ Louis Bell

“อีพีใหม่นี้ผมมีเพลงสำหรับพวกคุณทุกคน และหนึ่งในเพลงโปรดที่สุดของผมในอีพีนี้ก็คือเพลง “DOA” ด้วยเมโลดี้ของเพลงที่ทำให้ผมนึกถึงวงที่ผมรักอย่างวง Gorillaz มันเป็นเพลงที่ผมมักจะหยิบมันขึ้นมาเล่นทุกครั้งเวลาที่ผมอยากจะรู้สึกดีขึ้นกับการร้องเพลงของตัวผมเองและต่อตัวผมเองด้วย”

Rich Brian เล่าต่อ “นอกจากนี้ยังมีเพลง “Sins” ที่ผมคิดว่านี่อาจเป็นเพลงที่ดีที่สุดที่ผมเคยทำมาเลยก็ว่าได้ มันมาจากตอนที่ผมเล่นแจมเซสชันกันกับ Jacob Ray และ Diamond Pistols แล้วจู่ๆ Louis Bell ก็เข้ามาแจมด้วย ผมเป็นแฟนเพลงของเขามาโดยตลอดแม้ว่าผมจะรู้จักเขาเพียงไม่กี่ปีนี้ และวันนั้นเองผมจึงได้เริ่มต้นทำงานกับเขาเป็นครั้งแรก ซึ่งเพลงนี้ก็ยังพิเศษอีกอย่างคือมีอยู่วันหนึ่ง นาตาลีเพื่อนของผมได้ส่งวิดีโอที่เธอบอกกับผมว่าเธอภูมิใจในตัวผมมากแค่ไหนพร้อมกับร้องไห้ไปด้วย ผมจึงตัดสินใจใส่เสียงนี้ลงไปในตอนท้ายของเพลงนี้ครับ”

แฟนเพลงสามารถสตรีมมิ่งและดาวน์โหลด EP “1999” กันได้แล้ววันนี้ที่ https://88rising.lnk.to/1999

Rich Brian – Don’t Care (Official Music Video)