The School Nurse Files ซีรีส์เกาหลี

น่าจับตามองกับพล็อตการตามไล่ล่าปีศาจ ของ นัมจูฮยอก และ จองยูมิ ในซีรีส์ The School Nurse Files

The School Nurse Files ได้สองนักแสดงแถวหน้า จองยูมิ และนัมจูฮยอก มานำแสดง 25 ก.ย. นี้ได้ชมกันแน่นอน!

Home / Entertainment / น่าจับตามองกับพล็อตการตามไล่ล่าปีศาจ ของ นัมจูฮยอก และ จองยูมิ ในซีรีส์ The School Nurse Files

The School Nurse Files ครูพยาบาลแปลก ปีศาจป่วน ซีรีส์แนวแฟนตาซี น่าจับตามองอย่างยิ่งกับพล็อตการตามไล่ล่าปีศาจ ที่ได้สองนักแสดงแถวหน้า จองยูมิ และนัมจูฮยอก มานำแสดง

The School Nurse Files สร้างจากนิยายขายดี School Nurse Ahn Eun-young

The School Nurse Files ซีรีส์เรื่องนี้สร้างจากหนังสือนิยายขายดี School Nurse Ahn Eun-young ในปี 2558 โดย จองเซรัง มารับหน้าที่เขียนบทซีรีส์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง กำกับโดย อีคยองมิ ผู้กำกับภาพยนตร์ The Truth Beneath, Crush and Blush

เนื้อเรื่องย่อ

The School Nurse Files เล่าถึงความลับและความวุ่นวายในโรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่ง ‘อันอึนยอง’ ครูพยาบาลที่มีพลังเหนือธรรมชาติมองเห็นปีศาจร้ายได้ นั่นทำให้เธอต้องช่วยปกป้องนักเรียนจากเหตุร้าย ขณะเดียวกัน ‘ฮงอินพโย’ ครูภาษาจีน ที่เป็นหลานชายของผู้ก่อตั้งโรงเรียน ก็ยังไม่รู้หลายอย่างเกี่ยวกับความลับในห้องใต้ดินของโรงเรียน แต่เขาก็มีพลังพิเศษที่เป็นเกราะป้องกันภัยอันตรายจากเหล่าปีศาจ ทั้งยังช่วยมอบพลังให้กับอันอึนยองได้ ทั้งคู่แท็กทีมกันต่อสู้และค้นหาความลับที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผย

ภาพ :i.pinimg

นัมจูฮยอก รับบท ฮงอินพโย

เป็นอาจารย์สอนวิชาภาษาจีน ผู้ทรงอิทธิพลในโรงเรียนมัธยมแห่งนี้เพราะเป็นโรงเรียนของคุณปู่ ฮงอินพโยประสบอุบัติเหตุตั้งแต่ตอนเด็ก ๆ ทำให้เขามีปัญหาในการเดิน ขากะเผลก อินพโยจะมาเป็นคนที่คอยช่วยให้พลังกับอึนยองในการช่วยปราบผี

นัมจูฮยอก พระเอกหนุ่มหล่อคนนี้ เคยมีผลงานชื่อดังเป็นกระแสมาแล้วมากมาย อาทิ School 2015 who are you, Cheese in the Trap, Weightliting fairy Kim Bok Joo, Moon Lovers Scarlet Heart ryeo และ The Light in Your Eyes ฯลฯ

ภาพ :marieclairekorea.com

จองยูมิ รับบท อันอึนยอง

ครูพยาบาลในโรงเรียนมัธยมของปู่ฮงอินพโย เธอมีพลังเหนือธรรมชาติมองเห็นปีศาจร้ายได้ เธอจึงต้องคอยช่วยปกป้องนักเรียนจากเหตุร้ายต่าง ๆ

ก่อนหน้านี้ จองยูมิ นักแสดงหญิงมากเสน่ห์ เคยมีผลงานการแสดงชื่อดังมาหลายเรื่อง อาทิ The Age of Success (1988), Oishii Man (2008), A Million (2009), Our Sunhi (2013), Train to Busan (2016) และ Kim Ji-young: Born 1982 (2019) เป็นต้น

แฟน ๆ รับชมกันได้ในวันที่ 25 กันยายนนี้ จาก Netflix คลิกชมตัวอย่าง ที่นี่