จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ดาราแต่งงาน เค-วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา

“เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าวของ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ทายาทรุ่นที่ 2 ของ สุพรีมทีม

เปิดโปรไฟล์ เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ทายาทรุ่นที่ 2 ของ สุพรีมทีม

Home / Entertainment / “เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าวของ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ทายาทรุ่นที่ 2 ของ สุพรีมทีม

แฟน ๆ เซอร์ไพรส์และรู้สึกยินดีไปกับ นักแสดงสาวสวย “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ที่กำลังจะได้เป็นว่าที่เจ้าสาว โดยเมื่อวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านแฟนหนุ่มนักธุรกิจของเธอได้เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน หลาย ๆ คนอาจจะเกิดความสงสัยว่าหวานใจของสาวจั๊กจั่นคือใคร เพราะเธอยังไม่เคยเปิดตัว

เปิดโปรไฟล์ เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

เพราะที่ผ่านมานักแสดงสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ไม่ค่อยได้เปิดเผยถึงเรื่องราวความรักของเธอให้แฟน ๆ ได้รู้สักเท่าไหร่ เมื่อมีภาพโมเมนท์สุดหวานที่สาวจั๊กจั่นได้โพสต์ลงบนอินสตาแกรมของเธอ ว่าได้ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานจึงทำให้แฟน ๆ หลายคนรู้สึกเซอร์ไพรส์และยินดีไปกับเธอ พร้อมทั้งอยากรู้ว่า ว่าที่เจ้าบ่าวคนนี้คือใคร

นักธุรกิจหนุ่ม เค-วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา

ว่าที่เจ้าบ่าวคนนั้นก็คือ นักธุรกิจหนุ่มนามว่า เค-วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา ปัจจุบันอายุ 38 ปี เป็นทายาทรุ่นที่ 2 ของ “สุพรีมทีม” ซึ่งเป็นธุรกิจด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

หน้าที่การงานของเขาก็ไม่ธรรมดา ทำทั้งธุรกิจของครอบครัวและธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง อาทิ รองกรรมการผู้จัดการบริษัทเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ มีทั้งคอนโดหรูใจกลางกรุงฯ, เจ้าของหมู่บ้านทะเลรีสอร์ทที่เสม็ด และ Blanc Patisserie บริการผลิตขนมสำหรับคาเฟ่ โรงแรม แคทเทอริ่ง ฯลฯ โดยพวกเขาได้คบหากันมาเป็นเวลา 2 ปี แล้ว ก่อนที่จะฝ่ายชายจะขอแต่งงานเมื่อวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับคืนวันเกิดของหนุ่มเคและวางแผนล่วงหน้าเซอร์ไพรส์มาก่อนแล้ว

ทั้งนี้มีเพื่อนสนิทในวงการของสาวจั๊กจั่นคือ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ร่วมอยู่ในการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานด้วย สาวจั๊กจั่นทั้งรู้สึกเซอร์ไพรส์และดีใจเป็นอย่างมาก

ภาพจาก

https://www.instagram.com/jj_akhamsiri/