Lee Dong wook Tale of the Nine Tailed ดาราเกาหลี ลี ดองวุค

มาแล้ว! ภาพคาแรคเตอร์ ลี ดองวุค ในซีรีส์ Tale of the Nine Tailed

tVN ปล่อยภาพโปสเตอร์ ลี ดองวุค (Lee Dong wook) และนักแสดงนำ ซีรีส์ Tale of the Nine Tailed

Home / Entertainment / มาแล้ว! ภาพคาแรคเตอร์ ลี ดองวุค ในซีรีส์ Tale of the Nine Tailed

เป็นอีกผลงานของ ลี ดองวุค (Lee Dong wook) ที่แฟน ๆ ต่างรอคอย สำหรับซีรีส์เรื่อง Tale of the Nine Tailed ที่มีกระแสข่าวมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ล่าสุด! ทาง tVN ก็ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์นักแสดงนำกันออกมาแล้ว ซึ่งคาแรคเตอร์ของพระเอกอย่าง ลี ดองวุค ก็หล่อกร้าวใจแฟน ๆ หนักมาก

tVN ปล่อยภาพโปสเตอร์ ลี ดองวุค และนักแสดงนำ ซีรีส์ Tale of the Nine Tailed

สุนัขจิ้งจอกเก้าหาง / Gumiho นามว่า อียอน รับบทโดย ลี ดองวุค

การตีความใหม่ Tale of the Nine Tailed เมื่อสุนัขจิ้งจอกเก้าหางเป็นผู้ชาย

ซีรีส์ Tale of the Nine Tailed หรือ ตำนานสุนัขจิ้งจอกเก้าหาง เคยถูกสร้างมาแล้วทั้งในแบบซีรีส์และภาพยนตร์ โดยในการนำมารีเมคใหม่ครั้งนี้ได้เปลี่ยนการเล่าเรื่องโดยใช้ตัวเอกของเรื่องเปลี่ยนจากนางปีศาจจิ้งจอกให้เป็นผู้ชายและเป็นพระเอกของเรื่อง ซึ่งก็ได้ ลี ดองวุค มารับบทเป็นพระเอก และยังมีนักแสดงนำชื่อดังมากฝีมืออีก อาทิ โจ โบอา และ คิมบอม

โจ โบอา รับบท นัมจีอา

เนื้อเรื่องย่อ ซีรีส์ Tale of the Nine Tailed

โดยมีเนื้อเรื่องย่อดังต่อไปนี้ เมื่อสุนัขจิ้งจอกเก้าหาง Gumiho นามว่า อียอน (รับบทโดย ลี ดองวุค) ผู้เป็นเทพแห่งเทือกเขา Baekdudaegan ผู้มีภาพบักษณ์ที่หล่อสง่า ฉลาดหลักแหลม เขาได้รับภารกิจมาทำงานในโลกมนุษย์โดยทำหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลเกี่ยวกับงานสาธารณประโยชน์ระหว่างโลกปัจจุบันกับโลกใต้พิภพ ทำความสะอาดเรื่องราวยุ่งๆ ที่ถูกทิ้งไว้โดยคนที่รบกวนผู้อื่น ภายใต้หน้ากากแห่งความดุร้ายแต่เขารักความยุติธรรมนะ

จนได้มาเจอกับ นัมจีอา (รับบทโดย โจโบอา) พีดีรายการทีวีที่มีนิสัยกล้าหาญ บ้าบิ่น ตลุยติดตามเรื่องราวสิ่งลี้ลับเรื่องเฮี้ยน ๆ ได้อย่างไม่มีหวั่น เพื่อจะได้คอนเทนต์นำมาออกในรายการที่เธอทำอยู่

สำหรับแฟน ๆ ที่รอคอยผลงานและต้องการรับชมแล้วอดใจรอกันอีกสักนิด เพราะ ซีรีส์ Tale of the Nine Tailed จะออนแอร์ให้ได้ชมกันในช่วงเดือนตุลาคมในปีนี้แน่นอน

ลี ดองวุค พระเอกหล่อมากความสามารถ ทั้งงานแสดงและพิธีกร

หากคิดถึง ลี ดองวุค ลองย้อนไปดูผลงานก่อนหน้านี้ มีหลายเรื่องที่น่าสนใจ กวาดเรตติ้ง และทำให้ได้เห็นเขาในอีกมิติของการแสดงและความสามารถทางด้านพิธีกร อาทิ ซีรีส์เรื่อง Touch Your Heart ประกบคู่ ยู อินนา เรตติ้งมาแรงถล่มทลายแฟน ๆ ฟินกับความน่ารักของทั้งคู่ดูแล้วคลายเครียดน่ารัก

Touch Your Heart
Strangers From Hell

และอีกซีรีส์พล็อตน่าสนใจที่ได้เห็นอีกมิติภาพลักษณ์ใหม่ ๆ ของ ลี ดองวุค ในซีรีส์ Strangers From Hell ซีรีส์แนวระทึกขวัญที่สร้างมาจากเว็บตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน ซึ่ง ลี ดองวุค รับบทเป็นชายหนุ่มที่อาศัยในห้อง 203 เขาเป็นคนที่รู้จักต่อสู้ด้านจิตวิทยาได้ดีเยี่ยม แต่อีกด้านก็ซ่อนตัวตนบางอย่างเอาไว้ที่ไม่มีใครรู้

และยังมีผลงานในฐานะของพิธีกรรายการดังอย่าง Produce X101 ซึ่งในผลงานนี้ทำให้เขาได้กลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นหลาย ๆ คน จนได้ฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นมาอีกกลุ่มด้วย

ภาพ

https://www.instagram.com/leedongwook_official/
https://www.instagram.com/tvndrama.official/?hl=th