Record of Youth ซีรีส์เกาหลี บยอนอูซอก พัคโซดัม พัคโบกอม

พัคโบกอม กับบทบาทนายแบบหนุ่มที่ตามหาความฝัน ในซีรีส์ Record of Youth

หล่อละลายใจแฟน ๆ คาแรคเตอร์ของ พัคโบกอม ในบท ซาฮเยจุน ซีรีส์ Record of Youth การตามหาความฝันของหนุ่มสาวในวงการโมเดลลิง

Home / Entertainment / พัคโบกอม กับบทบาทนายแบบหนุ่มที่ตามหาความฝัน ในซีรีส์ Record of Youth

แฟน ๆ ของ พัคโบกอม เตรียมรอดูซีรีส์ของเขาได้เลย ล่าสุด! tVN ได้ปล่อยภาพของเขาออกมาบ้างแล้วในผลงานล่าสุด ซีรีส์เรื่อง Record of Youth (เส้นทางดาว) โดยพัคโบกอมรับบทเป็นนายแบบหนุ่ม แสดงนำร่วมกับ พัคโซดัม นักแสดงสาวสวยมากฝีมือจากภาพยนตร์ Parasite และ บยอนอูซอก

Record of Youth การตามหาความฝันของหนุ่มสาวในวงการโมเดลลิง

ซีรีส์ Record of Youth (เส้นทางดาว) เล่าเรื่องราวการตามหาความฝันของหนุ่มสาวในวงการโมเดลลิง ท่ามกลางเปลือกนอกที่สวยงาม พวกเขากลับไม่ต่างจากหนุ่มสาวในยุคนี้ที่ต้องต่อสู้กับความไม่มั่นใจ ความเหงา และความพยายามที่จะพิสูจน์ตัวเอง

คาแรคเตอร์ของ พัคโบกอม ในบท ซาฮเยจุน หล่อละลายใจแฟน ๆ

พัคโบกอม ( เคยมีผลงานมีชื่อเสียงหลายเรื่อง อาทิ Encounter, Reply 1988, Love in the Moonlight ฯลฯ ) ในซีรีส์เรื่อง Record of Youth (เส้นทางดาว) เขารับบทเป็น ซาฮเยจุน นายแบบหนุ่มชื่อดังที่อยากจะผันตัวมาเป็นนักแสดง

ล่าสุด! ทาง tVN ได้ปล่อยภาพของพัคโบกอม หรือ กอมมี่ มาให้แฟน ๆ ได้เห็นกันแล้ว แฟน ๆ ต่างบอกว่าเขาดูดี และดูหล่อมาก ๆ ในคาแรคเตอร์ของ ซาฮเยจุน

กรี๊ดลุคนายแบบ ^^
ทั้งหล่อและน่ารัก กอมมี่ละลายใจแฟน ๆ หนักมาก
เกินต้านมาก ๆ ความน่ารักนี้ ^^

นอกจากพัคโบกอมแล้ว ยังมีนักแสดงนำอีกสองคน ได้แก่

3 นักแสดงนำ ซีรีส์ Record of Youth (เส้นทางดาว)

พัคโซดัม (เคยมีผลงานเรื่อง Parasite, Cinderella with Four Knights) ในซีรีส์ Record of Youth (เส้นทางดาว) เธอรับบทเป็น อันจองฮา ช่างแต่งหน้าสาวที่ทั้งฉลาด มั่นใจ

บยอนอูซอก (เคยมีผลงานเรื่อง Dear My Friends, Search: WWW) ในซีรีส์ Record of Youth (เส้นทางดาว) เขารับบทเป็น วอนแฮฮโย ชายหนุ่มโปรไฟล์ดีที่ต้องการพิสูจน์ตัวเอง

ซีรีส์ Record of Youth (เส้นทางดาว) นำแสดงโดย พัคโบกอม, พัคโซดัม และ บยอนอูซอก ผลงานการกำกับโดย อันกิลโฮ เจ้าของผลงานซีรีส์คุณภาพมากมาย อาทิ Stranger, Memories of Alhambra และ Watcher เขียนบทโดย ฮามยองฮี ผู้เคยสร้างผลงานอบอุ่นหัวใจให้กับผู้ชมอย่าง Doctors และ Temperature of Love พร้อมด้วยทีมผู้สร้าง Pan Entertainment (Winter Sonata, The Moon Embracing the Sun, Fight for My Way, When the Camellia Blooms)

สามารถรับชมทีเซอร์ Record of Youth ตัวล่าสุดได้ ที่นี่ ติดตามชม Record of Youth (เส้นทางดาว) ได้ วันที่ 7 กันยายน ทาง Netflix

ที่มาภาพ

https://www.instagram.com/tvndrama.official/