MONO29 นักข่าว

สี่จตุรเทพแห่ง MONO29 “ต๊ะ-บอย-เอก-แบงค์”

ทำความรู้จัก “ต๊ะ-บอย-เอก-แบงค์” “4 จตุรเทพแห่งโมโน29” จากข่าวเช้า Good Morning Thailand

Home / Entertainment / สี่จตุรเทพแห่ง MONO29 “ต๊ะ-บอย-เอก-แบงค์”

“4 จตุรเทพแห่งโมโน29” จาก “ข่าวเช้า Good Morning Thailand” ช่อง MONO29 “ต๊ะ-พิภู พุ่มแก้วกล้า”, “เอก-นนทกฤช กลมกล่อม”, “บอย-เจษฎา มณีรัตน์” และ “แบงค์-พบเอก พรพงเมตตา” ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเพียงอย่างเดียวเท่านั้น! แต่ความสามารถของพวกเขาก็ไม่ธรรมดา! โดยแต่ละคนอาจจะชอบและถนัดต่างกัน แต่พอมารวมกลุ่มกันแล้วก็สามารถเข้าขาได้อย่างลงตัว

“4 จตุรเทพแห่งโมโน29” จากข่าวเช้า Good Morning Thailand

ต๊ะ พิภู – เทพสายวิ่ง

เริ่มที่พี่ชายคนโต “ต๊ะ-พิภู พุ่มแก้วกล้า” หัวหอกในการคุมทัพน้องๆ ทั้ง 3 คน กับ เทพสายวิ่ง โดย ต๊ะ โตมาจากโรงเรียนกีฬาและเล่นกีฬาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว! แต่ปัจจุบันอายุอานามเริ่มมากขึ้นจึงขอลดกีฬาที่ต้องใช้แรงปะทะลดไปบ้าง! เขาจึงเปลี่ยนมาวิ่งเพื่อฝึกสมาธิ ฝึกวินัย ซึ่งในขณะเดียวกันมันก็เป็นการเอาชนะใจตัวเอง! งานนี้สาวๆ สายวิ่งเตรียมตัว! มีงานวิ่งที่ไหน อาจจะเจอ ต๊ะ-พิภู ไปวิ่งอยู่ข้างๆ ก็ได้นะจ๊ะ!

ต๊ะ พิภู – เทพสายวิ่ง
ต๊ะ พิภู – เทพสายวิ่ง

บอย เจษฎา – เทพสายธุรกิจ

ต่อกันที่พี่ชายคนรองของบ้าน “บอย-เจษฎา มณีรัตน์” ที่มาในมาด เทพสายธุรกิจ เพราะในวงการจะเห็น บอย ในบทบาทผู้ประกาศข่าว แต่นอกวงการเค้าเรียกกันว่า “เถ้าแก่บอย” เนื่องจาก บอย มีการติดต่อธุรกิจกับประเทศจีน และทำธุรกิจส่วนตัวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสถาบันเสริมความงาม, ร้านชาไข่มุก แถมยังจะมีแพลนขยายทำเป็นธุรกิจกึ่งบิวตี้ คาเฟ่ในเร็วๆ นี้อีกด้วย

บอย เจษฎา – เทพสายธุรกิจ
บอย เจษฎา – เทพสายธุรกิจ

เอก นนทกฤช – เทพสายมู

ตามติดกันที่พี่ชายคนที่สาม “เอก-นนทกฤช กลมกล่อม” ที่มาในมาดนิ่งๆ ตามแบบฉบับ เทพสายมู เรียกว่าเป็นผู้ชายที่ชอบไหว้พระ ทำบุญทุกเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นปีใหม่, สงกรานต์, ตรุษจีน, วันเกิด หรือแม้กระทั่งไปเที่ยวต่างประเทศทั้งที เอก ก็ยังต้องเช็คอินที่วัดเช่นกัน! แหม…เดินทางสายมูฯ นี่เอง มิน่าล่ะ งานรุ่ง ดวงเฮง ปังๆ เชียวนะจ๊ะพ่อหนุ่ม!

เอก นนทกฤช – เทพสายมู
เอก นนทกฤช – เทพสายมู

แบงค์ พบเอก – เทพสายวิชาการ

น้องชายคนสุดท้ายของบ้านเรียกว่ากำลังเป็นกระแสโด่งดังอยู่ในโซเชียลกับผู้ประกาศหน้าหยกสุดหล่อขวัญใจสาวๆ “แบงค์-พบเอก พรพงเมตตา” ที่มาในมาด เทพสายวิชาการ เพราะนอกเหนือจากการเป็นผู้ประกาศข่าวแล้ว แบงค์ ยังเป็นอาจารย์สอนภาษาที่สถาบัน The Linguists อีกด้วย! เอ้า! ว่าแล้วสาวๆ คนไหนอยากได้ความรู้เพิ่มเติม รีบไปลงคอร์สกับ อาจารย์แบงค์ กันได้เลย!

แบงค์ พบเอก – เทพสายวิชาการ
แบงค์ พบเอก – เทพสายวิชาการ

ติดตามและให้กำลัง “4 จตุรเทพแห่งโมโน” กันได้ที่ “ข่าวเช้า Good Morning Thailand” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00 – 07.55 น. ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)