monomax ดาราจีน ประวัติดารา หวังต้าลู่

6 ข้อเกี่ยวกับ หวังต้าลู่ นักแสดงหนุ่มหล่อไต้หวันที่ดังมากในจีน

หวังต้าลู่ นักแสดงหนุ่มไต้หวันมีผลงานโด่งดังมากในจีน เขาเป็นแฟนคลับลิซ่า BLACKPINK นอกจากหล่อเก่ง ยังเป็นทายาทธุรกิจยักษ์ใหญ่ด้วย

Home / Entertainment / 6 ข้อเกี่ยวกับ หวังต้าลู่ นักแสดงหนุ่มหล่อไต้หวันที่ดังมากในจีน

หวังต้าลู่ นักแสดงหนุ่มไต้หวันที่มีผลงานโด่งดังอย่างมากในจีนและในไทยเองก็มีกลุ่มแฟน ๆ ที่ชื่นชอบเขามากเช่นกัน ตอนนี้ทาง MONOMAX มีผลงานซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ The Majesty of Wolf หมาป่าจอมราชันย์ ที่นำแสดงโดย หวังต้าลู่ และเซียวจ้าน มาให้แฟน ๆ ได้รับชมแบบถูกลิขสิทธิ์พากย์ไทย ในบทความนี้ขอนำประวัติและรวมภาพมาให้แฟน ๆ ได้ทำความรู้จักกับเขากันจ้า

ทำความรู้จัก หวังต้าลู่ (Wang Talu)

หวังต้าลู่ เคยได้รางวัล GQ Man of the Year Awards 2015

1. มีชื่อหลายชื่อ

หวังต้าลู่ หรือ ดาร์เรน หวัง มีชื่อภาษาอังกฤษว่า Wang Talu/Darren Wang ชื่อภาษาจีนคือ 王大陆

2. บ้านเกิดไต้หวัน

หวังต้าลู่ เกิดวันที่ 29 พฤษภาคม 1991 (อายุ 29 ปี) บ้านเกิดคือที่ ไทเป ไต้หวัน มีส่วนสูง 181 ซม.

3. ทายาทธุรกิจยักษ์ใหญ่

ในชีวิตจริงของ หวังต้าลู่ มีพื้นทางฐานะที่ร่ำรวยอยู่แล้ว เขาเป็นทายาทรุ่นที่ 2 ของธุรกิจยักษ์ใหญ่ในไต้หวัน โดยมีคุณพ่อเป็นนักสะสมของเก่าที่มีชื่อเสียงในไต้หวัน และมีอิทธิพลกว้างขวางในวงการสะสมของเก่า ศิลปะและวงการแสดง

“Fall in Love at First Kiss”(แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก) 2019

4.เส้นทางในวงการบันเทิง

หวังต้าลู่ เริ่มต้นเส้นทางนักแสดงเมื่อปี 2008 ด้วยผลงานเรื่อง “In Case of Love”ทางช่อง FTV แต่ที่ทำให้โด่งดังเป็นพลุแตกก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง “OurTimes” (กาลครั้งหนึ่งความรัก) ในปี 2015 ในบทบาทพระเอกหนุ่มนักเรียน ม.ปลายคาแรคเตอร์ภายนอกดูเย็นชาแต่จิตใจอ่อนโยน ทำให้แฟนคลับใจละลายไปกันทั่วพื้นภาคเอเชีย ส่งผลให้มีงานติดต่อหวังต้าลู่เข้ามาอีกมากมายในบทนักเรียน ซึ่งเขาก็ปฏิเสธที่จะเล่น รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง “Fall in Love at First Kiss”(แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก) 2019 ด้วย แต่ที่เขายอมเล่นเพราะความพยายามในการตามตื้อของผู้กำกับ และแน่นอนผลงานเรื่องนี้ประสบความสำเร็จดังมากเช่นกันรายได้ถล่มทลาย ขึ้นแท่นพระเอกสุดฮอตมีผลงานเรื่องไหนออกมาก็ได้รับการตอบรับที่ดีตลอด

5. แฟนคลับ ลิซ่า BLACKPINK

หวังต้าลู่ เคยเผยในรายการ Not a Loner รายการของจีน ว่าเขาเป็นแฟนคลับของลิซ่า และเคยพยายามเต้นทาแบบลิซ่าในเพลง Attention ด้วย

โดยก่อนหน้านี้ จัสติน หวงหมิงฮ่าว (อดีตสมาชิกวง NINE PERCENT)ยังเคยช่วยหวังต้าลู่ด้วยการโทรไปหา ช่ายสวีคุน ที่ได้ร่วมงานกับลิซ่าในรายการ Youth with You โดยฝากข้อความเสียงไปว่า “สวัสดีพี่ชาย ผมต้าลู่ ครับ ผมชอบรายการ Youth with You และก็ชื่นชมลิซ่าด้วย ถ้าเป็นไปได้ช่วยส่งข้อความเสียงให้ลิซ่าฟังได้ไหม ผมชื่นชมเธอจริง ๆ “

ช่ายสวีคุน ตอบกลับมาว่าไม่มีข้อมูลที่จะติดต่อกับลิซ่า แต่เขาก็แนะนำให้ต้าลู่เต้นเพลง Attention แล้วโพสต์คลิปลง Webio เผื่อจะได้รับความสนใจจากลิซ่าได้ แต่การเต้นเป็นอย่างไรดูได้ในคลิป คือถึงจะไม่ได้เต้นเป๊ะแบบลิซ่าแต่ก็มีความตั้งใจอยู่นะ ฮ่าๆๆ น่ารัก ^^

6. พระเอกหน้าหล่อ เล่นได้หลายคาแรคเตอร์

นอกจากความหล่อของเขาที่มีอยู่แล้ว ด้านความสามารถในด้านการแสดงก็มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับ เขาสามารถแสดงได้หลายบทบาทหลายคาแรคเตอร์ ผลงานมีหลายเรื่องมาก ๆ และต่อไปนี้เราขอหยิบยกมาให้แฟน ๆ ที่เพิ่งอาจจะได้รู้จักเขาลองไปหาดูกัน ทุกเรื่องสามารถดูได้บน monomax

Fall in Love at First Kiss แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก

Fall in Love at First Kiss แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก
ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ที่สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่น โดย หวังต้าลู่ รับบทเป็น เจียงจื๋อซู่ หนุ่มหล่อ ฉลาด ไอคิวร่วม 200 แต่บังเอิญต้องอาศัยอยู่ร่วมชายคากับสาวน้อยหน้าใสที่เขาเคยหักอก เรื่องราวความรักป่วนๆ ของทั้งสองคนจึงเริ่มต้นขึ้น!

Ghost Blows Out the Light ล่าปริศนาสุสานมรณะ

Ghost Blows Out the Light ล่าปริศนาสุสานมรณะ
ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของประเทศจีนที่สร้างจากนิยายชื่อดังบนโลกออนไลน์ กลายมาเป็นเรื่องราวการผจญภัยสุดระทึกใจ เมื่อ หวังต้าลู่ ต้องรับบทนักต้มตุ๋น หูเทียน ได้เจอสาวงามคนหนึ่งมาบอกว่าเธอรู้เบาะแสเรื่องพ่อแม่ของเขาที่หายตัวเมื่อ 20 ปีก่อน จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการผญจภัยในสุสานโบราณที่เต็มไปด้วยคำสาปและปริศนาลึกลับที่รอคอยพวกเขาไปค้นพบ!!

A Better Tomorrow 2018 โหด เลว ดี

A Better Tomorrow 2018 โหด เลว ดี
หนังมาเฟียฮ่องกงชื่อดังที่ถูกนำมารีเมคใหม่ในเวอร์ชั่น 2018 โดยครั้งนี้ หวังต้าลู่ ได้พลิกโฉมกับบทบาทสุดโหดของ หม่าเคอ หนุ่มเลือดร้อนตัวอันตราย ซึ่งเป็นบทเดียวกับที่ โจวเหวินฟะ เคยแสดงไว้นั่นเอง!

Legend of The Naga Pearls อภินิหารตำนานมุกนาคี

Legend of The Naga Pearls อภินิหารตำนานมุกนาคี
ภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์ที่ได้ทุ่มทุนมหาศาลกับการผจญภัยของหัวขโมยจอมกะล่อน หนีคงคง ซึ่งรับบทโดย หวังต้าลู่ ที่บังเอิญได้ครอบครองไข่มุกนาคี อาวุธทรงพลังที่หัวหน้าเผ่าปักษาใช้เป็นอาวุธในการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ จึงทำให้เขาต้องหนีจากการไล่ล่า หาทางเอาชีวิตรอด ไปพร้อมๆ กับปกป้องเผ่ามนุษย์เอาไว้ให้จงได้!

Railroad Tigers ใหญ่-ปล้น-ฟัด

Railroad Tigers ใหญ่-ปล้น-ฟัด
ภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้สุดมันส์ของ เฉินหลง ที่ได้รวมเหล่าหนุ่มๆ ตัวท็อปของชาวจีนไว้เพียบ! ซึ่งหนึ่งในนั้นก็หนีไม่พ้นพระเอกสุดฮอต หวังต้าลู่ ด้วยเช่นกัน กับเรื่องราวภารกิจปล้นสุดป่วนของสมาชิกหัวขโมยแห่งกลุ่มพยัคฆ์รถไฟ ที่มีเป้าหมาย ลักลอบเอาทรัพย์สินของคนญี่ปุ่นมาแจกจ่ายชาวบ้านที่ยากจน ที่รับประกันความฮาอย่างแน่นอน!

The Majesty of Wolf หมาป่าจอมราชันย์

“The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ซีรีส์แฟนตาซีย้อนยุคฟอร์มยักษ์จากแดนมังกร ทุ่มงบประมาณในการถ่ายทำสูงถึง 150 ล้านบาท! จนทำเอาเหล่าคอซีรีส์ทั้งหลายตั้งตารอคอยมานานถึง 3 ปี!!! โดยได้นักแสดงนำแม่เหล็กอย่าง นำแสดงโดย หวังต้าลู่ (รับบท จูเหยิวเวิ่น), เซียวจ้าน (รับบท จี๋ชง) และ หลี่ซิ่น (รับบท หม่าไจซิง)

กับเรื่องราวของ 5 ราชวงศ์ 10 อาณาจักร เกิดขึ้นในช่วงปลายของราชวงศ์ถัง เมื่อกษัตริย์จูเวิน ครองบัลลังก์และสถาปนาราชวงศ์เหลียง เมื่อเด็กชายจากป่าใหญ่ที่ถูกเลี้ยงดูมาโดยหมาป่าได้ร่วงหล่นมาจากหน้าผา เด็กชายคนนั้นจึงถูกรับเลี้ยงโดย กษัตริย์จูเวิน และเปลี่ยนชื่อให้เป็น จูเหยิวเวิ่น จนกระทั่ง 10 ปีต่อมา จูเหยิวเวิ่น ได้รับตำแหน่งเป็นเจ้าชาย เขาได้เจอและตกหลุมรักลูกสาวขุนนาง หม่าไจซิง โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าเมื่อ 8 ปีที่แล้วพวกเขาเคยช่วยเหลือและเจอกันมาก่อนแล้วนั่นเอง! จากความรู้สึกดี ๆ จึงก่อตัวขึ้นกลายเป็นความรัก แต่มันกลับยุ่งเหยิงเมื่อมีชายหนุ่มอีกคนอย่าง จี๋ชง เข้ามาอยู่ในวังวนความรัก รวมไปถึงเรื่องของการแย่งชิงบัลลังก์อีกด้วย!

กระแสดีมากตั้งแต่เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำเมื่อเดือน เม.ย. 2017 ปิดกล้องอย่างเป็นทางการในเดือน ก.ย. 2017 เริ่มออกอากาศที่จีนเมื่อ 19 พ.ย. 2020 ที่ผ่านมา ด้วยกระแสแรงสุดๆ ทันทีที่ “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ออกฉาย 4 ชั่วโมงแรกก็มียอดคนดูสูงถึง 40 ล้านวิวเลยทีเดียว! แถมยังสร้างเซอร์ไพร์สในหลายประเทศ อาทิ มาเลเซีย, เวียดนาม, สิงคโปร์ จนติดอันดับ 15 World Trend และติดอันดับ 1 ในเทรนด์ twitter ของไทยอีกด้วย!

พบกับผลงานซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ The Majesty of Wolf หมาป่าจอมราชันย์ นำแสดงโดย หวังต้าลู่, เซียวจ้าน, หลี่ซิ่น และ ซินจื่อเหล่ย ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามที่ 02-100-7007

รวมภาพ หวังต้าลู่ (Wang Talu)

ที่มา

https://weibo.com/u/1101675253?is_all=1

https://www.facebook.com/wangtaluth/

https://melodygrowl.tumblr.

https://en.wikipedia.org/wiki/Darren_Wang