Hellbound ซีรีส์เกาหลี ดาราเกาหลี พัคจงมิน ยูอาอิน

ยูอาอิน และ พัคจงมิน พบกันในซีรีส์ Hellbound นักแสดงที่ต่างขึ้นชื่อในการรับเลือกงานแสดง

ซีรีส์ทริลเลอร์ระทึกขวัญ Hellbound นักแสดงที่ทำให้โปรเจคท์นี้น่าตื่นเต้นขึ้นไปอีกระดับ คือ ยูอาอิน และ พัคจงมิน

Home / Entertainment / ยูอาอิน และ พัคจงมิน พบกันในซีรีส์ Hellbound นักแสดงที่ต่างขึ้นชื่อในการรับเลือกงานแสดง

ซีรีส์ Hellbound ผลงานการกำกับของ ซอนซังโฮ เจ้าของผลงานการกำกับ Train to Busan พร้อมนักแสดงที่ทำให้โปรเจคท์นี้น่าตื่นเต้นขึ้นไปอีกระดับ เพราะเป็นการพบกันของ ยูอาอิน และ พัคจงมิน ที่ต่างขึ้นชื่อในการรับเลือกงานแสดง!

ซีรีส์ Hellbound แนวทริลเลอร์ระทึกขวัญ ผลงานของผู้กำกับ Train to Busan

Hellbound เป็นซีรีส์ทริลเลอร์ระทึกขวัญที่สร้างจากเวบตูนเรื่อง Hell ของนักเขียน ชเวกยูซอก ซึ่งได้รับความนิยมในช่วงปี 2019 เล่าถึงเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติที่จู่ๆ ก็ปรากฏตัวขึ้นบนโลกและพิพากษาโทษส่งผู้คนไปลงนรก

โดยในซีรีส์เรื่องนี้เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างผู้กำกับยอนซังโฮ และนักเขียน ชเวยูซอก เพื่อปรับเปลี่ยนเรื่องราวในเว็บตูน ให้กลายเป็นออริจินัลซีรีส์ เพื่อออกฉายทาง Netflix ทั้งคู่จะร่วมกันเขียนบท ซึ่งชเวยูซอกตั้งใจว่า จะสะท้อนประเด็นทางสังคมในซีรีส์เรื่องนี้ ส่วนยอนซังโฮ ที่เพิ่งมีผลงานภาพยนตร์ Peninsula ภาคต่อของ Train to Busan และเขียนบทซีรีส์ The Cursed เมื่อต้นปีนี้ ก็ได้เคลียร์คิวเพื่อทุ่มเทให้กับการกำกับซีรีส์ Hellbound เต็มตัว

ยูอาอิน

นักแสดงที่ร่วมทีมซีรีส์ Hellbound ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

ยูอาอิน รับบท จองจินซู ผู้นำลัทธิทางศาสนาหนึ่งที่เชื่อว่าการมาของเทพเจ้าแห่งความตายนี้คือประสงค์ของพระเจ้า ที่ผ่านมายูอาอินมักจะเลือกงานแสดงที่หลากหลาย ดูได้จากผลงานชิ้นสำคัญอย่างเช่นภาพยนตร์ Punch (2011), Secret Love Affair (2014), Burning (2018), #Alive (2020) และซีรีส์ Six Flying Dragons (2015-2016), Chicago Typewriter (2017) และการรับเล่นซีรีส์ Hellbound จะเป็นการคัมแบ็คสู่ซีรีส์ในรอบสี่ปี

พัคจงมิน

พัคจงมิน รับบท แบยองแจ โปรดิวเซอร์สถานีโทรทัศน์ที่ลงไปขุดประเด็นข่าวเกี่ยวกับกลุ่มศาสนานี้ สำหรับพัคจงมิน เขาเป็นนักแสดงที่มักปรากฏตัวในภาพยนตร์คุณภาพ ตั้งแต่แจ้งเกิดจากบทนำในหนังอินดี้ Bleak Night (2011) และภาพยนตร์ Dongju: The Portrait of a Poet (2015) ที่ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards และ Blue Gragon Film Awards รวมถึงผลงานล่าสุดในบทซังซู จากภาพยนตร์ Time to Hunt

คิมฮยอนจู

นอกจากนี้ยัง ร่วมด้วย คิมฮยอนจู (Watcher, I have a Lover) รับบท มินฮเยจิน ทนายสาวที่ลุกขึ้นมาต่อต้านลัทธินี้, วอนจินอา (The Age of Shadows, Steel Rain) รับบท ฮงจียอง ภรรยาของแบยองแจ และสมาชิกของลัทธิที่ต้องอยู่ในภาวะจำยอม, ยางอิกจุน (Breathless, Bad Guys: Vile City, It’s Okay, That’s Love) รับบท จินกยองฮุน ตำรวจที่เข้ามาสืบสวนเหตุการณ์เสียชีวิตปริศนาเหล่านี้

วอนจินอา
ยางอิกจุน

Hellbound เป็นผลงานโปรดิวซ์โดย Lezhin Studio จะเริ่มถ่ายทำในปีนี้ และมีกำหนดออกอากาศในปี 2021 ฉายทาง Netflix