ภาพยนตร์ต่างประเทศ ภาพยนตร์ไทย

5 ภาพยนตร์เกี่ยวกับกีฬา ดูแล้วมีแรงบันดาลใจ ให้ลุกขึ้นมาออกกำลังกาย

แนะนำสำหรับคอภาพยนตร์เกี่ยวกับกีฬา รวม 5 ภาพยนตร์เกี่ยวกับกีฬาห้าประเภท มาให้ได้ชมกัน!

Home / Entertainment / 5 ภาพยนตร์เกี่ยวกับกีฬา ดูแล้วมีแรงบันดาลใจ ให้ลุกขึ้นมาออกกำลังกาย

แนะนำสำหรับคอภาพยนตร์เกี่ยวกับกีฬา รวม 5 ภาพยนตร์เกี่ยวกับกีฬาห้าประเภท มาให้ได้ชมกัน! งานนี้เรียกว่าดูปุ๊ป! จะมีแรงบันดาลใจในการลุกขึ้นออกกำลังกายตามทันที ว่าแต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น … ไปดูกันดีกว่า!

5 ภาพยนตร์เกี่ยวกับกีฬา จาก MONOMAX

1.Race ต้องกล้าวิ่ง

เรื่องแรก “Race ต้องกล้าวิ่ง” ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องราวชีวิตของ เจสซี่ โอเวนส์ นักกรีฑาผู้สร้างประวัติศาสตร์ในโอลิมปิกที่เบอร์ลิน ปี 1936 ด้วยการคว้าเหรียญสำคัญในการแข่งขันกรีฑา นั่นก็คือการ วิ่ง 100 เมตร และที่สำคัญคือเป็นการคว้าชัยต่อหน้าฮิตเลอร์ ผู้มั่นใจว่าชาติตัวเองนั้นสูงส่งกว่ามนุษย์เผ่าพันธุ์อื่นอีกด้วย เรียกว่าดูแล้วอยากหยิบรองเท้าออกไปวิ่งทันที!

2.breed for this คนระห่ำหมัดหยุดโลก

เรื่องที่สอง “breed for this คนระห่ำหมัดหยุดโลก” ภาพยนตร์ดราม่า-แอ็คชั่นที่สร้างจากชีวประวัตินักมวยผู้ไม่ยอมแพ้โชคชะตา วินนี่ ปาเซียนซ่า เล่าถึงอุบัติเหตุที่เกือบคร่าชีวิตแชมป์นักมวยชื่อก้องโลก และจากการตรวจอาการจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เขาจะไม่สามาถ กลับขึ้นสังเวียนมวยได้อีก เพราะกระดูกคอเกือบหักและจะต้องเป็นอัมพาตตลอดชีวิต แต่ด้วยความไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา เขาฝ่าฟัน ออกกำลังกาย และฝึกซ้อมอย่างหนัก จนสามารถกลับมาเป็นปกติและกลับขึ้นชกบนสังเวียนได้อีกครั้ง

3.balls if fury ศึกปิงปอง…ดึ๋งดั๋งสนั่นโลก

เรื่องที่สาม “balls if fury ศึกปิงปอง…ดึ๋งดั๋งสนั่นโลก” ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ของวงการกีฬาปิงปอง เมื่อซูเปอร์สตาร์ปิงปองตกอับ แรนดี้ เดย์โทน่า ถูกเอฟบีไอชวนให้มาสืบหาตัวเจ้าพ่อที่มีชื่อว่า เฟง อาชญากรคนสำคัญผู้ที่คลั่งกีฬาปิงปอง ได้จัดการแข่งขันปิงปองของโลกใต้ดิน โดยมีชีวิตเป็นเดิมพัน ที่ใครตีปิงปองแพ้มีแต่ตายสถานเดียว!

4.สตรีเหล็ก

เรื่องที่สี่ “สตรีเหล็ก” ภาพยนตร์ไทย ที่สร้างจากมาเรื่องจริงของทีมวอลเลย์บอลชายประจำจังหวัดลำปาง ที่ผู้เล่นทั้งทีมเป็นสาวประเภทสอง โดยตั้งชื่อทีมว่า “ทีมสตรีเหล็ก” โดยมีเป้าหมายคือการคว้าเหรียญทองจากการแข่งขันกีฬาแห่งชาติที่ปากน้ำโพเกมส์ นำแสดงโดย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี, ต่อ-สหภาพ วีระฆามินทร์, ป๋อมแป๋ม-ชัยชาญ นิ่มพูลสวัสดิ์, โจโจ้ ไมอ๊อกชิ, ฯลฯ

5.Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน

เรื่องที่ห้า “Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน” ภาพยนตร์ไทยที่ทำเอาหลายคนหลงใหลกีฬาบาสเกตบอลไปในทันที! กับเรื่องราวโรแมนติก-คอมเมดี้ของ เชอริล กัปตันเชียร์ลีดเดอร์ได้พบกับ เควนติน กัปตันบาสสุดหล่อ หัวโจกประจำโรงเรียน นำแสดงโดย มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, นีน่า-นิชารถ พรหมมาตร, อนุชา เวียงวัง, ฯลฯ

ถูกใจคอหนังกีฬาขนาดนี้! แฟนๆ สามารถชมผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ พิเศษ!!! เพียงราคา 250 บาท สามารถรับชมได้ถึง 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me เท่านั้น โทรสอบถามที่ 02-100-7007