monomax ซีรีส์จีน ซีรีส์ไทย ภาพยนตร์ต่างประเทศ

“พระเอกที่ไม่ใช่มนุษย์” รวมหนัง-ซีรีส์ 3 พระเอกหนุ่มจาก 3 สัญชาติ

3 พระเอกหนุ่มจาก 3 สัญชาติ ในคาแรคเตอร์การแสดงที่เป็นพระเอกที่ไม่ใช่มนุษย์ แต่แฟน ๆ ดูแล้วอาจจะหลงรักหนักมาก

Home / Entertainment / “พระเอกที่ไม่ใช่มนุษย์” รวมหนัง-ซีรีส์ 3 พระเอกหนุ่มจาก 3 สัญชาติ

รวบรวม 3 พระเอกหนุ่มจาก 3 สัญชาติ ในคาแรคเตอร์การแสดงที่เป็นพระเอกที่ไม่ใช่มนุษย์ แต่แฟน ๆ ดูแล้วอาจจะหลงรักหนักมาก เอาใจแฟนคลับทุกสาย ไม่ว่าจะเป็น ไทย-จีน-ฝรั่ง! มาให้ได้ชมกัน จะมีใครจากเรื่องอะไรกันบ้างนั้น ไปชมกันได้เล๊ยย!

3 พระเอกที่ไม่ใช่มนุษย์ รวมหนัง-ซีรีส์จาก MONOMAX

รวมหนังและซีรีส์จาก “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป

กอล์ฟ พิชญะ – “รสริน ล่าแวมไพร์ Bangkok vampire”

คนแรกไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นพระเอกหนุ่มสัญชาติไทย ขวัญสาวๆ หลายคนอย่าง “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ที่ก่อนหน้านี้เคยพลิกโฉมจากพระเอกหน้าใสธรรมดา เป็น แวมไพร์ ในภาพยนตร์เรื่อง “รสริน ล่าแวมไพร์ Bangkok vampire” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์แอ็คชั่นที่เคยติดอันดับ 2 เทรนด์ทวิตเตอร์ จนทำเอาสาวๆ พร้อมใจกันติดแฮชแท็กอยากโดน “หนุ่มกอล์ฟ” กัดคอกันทั้งประเทศ!

จางหมิงเอิน – “Destiny’s Love บุพเพรักนิรันดร์”

คนที่สองเป็นพระเอกหนุ่มตี๋ สัญชาติจีน “จางหมิงเอิน” กับบทบาท ชื่ออี่ จากซีรีส์จีน “Destiny’s Love บุพเพรักนิรันดร์” เห็นหน้าตาใสๆ แต่ใครจะรู้ว่าหนุ่มคนนี้อายุสามพันกว่าปีแล้ว เพราะเขาคือ จ้าวแห่งดารา ผู้ทำหน้าที่พิทักษ์สมดุลของทุกสิ่งมีชีวิตในจักรวาล มีพลังพิเศษจากดวงดาวที่ทำให้สามารถเปลี่ยนโชคชะตาได้ เหล่ามนุษย์โลกตั้งฉายาให้พวกเขาว่า ผู้คุมโชคชะตา นั่นเอง!

เจย์ ไรอัน – “Beauty and The Beast โฉมงามล่าพันธุ์อสูร”

คนที่สามขวัญใจสาวฝออย่าง “เจย์ ไรอัน” หนุ่มหล่อล่ำจากซีรีส์อินเตอร์เรื่อง “Beauty and The Beast โฉมงามล่าพันธุ์อสูร” กับบทบาท วินเซนต์ ทหารหนุ่มที่โดนจับตัวไปทำการทดลองให้ร่างกายจนกลายเป็นอสูรที่มีพละกำลังเหนือมนุษย์ ที่ถึงแม้จะหลบหนีออกมาได้แต่เขาก็ต้องใช้ชีวิตในมุมมืด จนได้เจอหญิงสาวคนหนึ่งที่ยอมรับมนุษย์อสูรอย่างเต็มใจ และเชื่อว่ายังมีสาวๆ อีกหลายคนต่างก็หลงรักเขาด้วยเช่นกัน ว่าแล้วอย่าช้า! ไปฟินกับ เจย์ ไรอัน ครบทั้ง 4 ซีซั่นกันได้เลย!!

งานนี้ใครอยู่สายไหน! เห็นทีต้องไม่พลาดรับชมผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ พิเศษ!!! เพียงราคา 250 บาท สามารถรับชมได้ถึง 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me เท่านั้น โทรสอบถามที่ 02-100-7007