ประวัติดารา แอ๊นท์-ธรัญญา สัตตบุศย์

ย้อนอ่าน ประวัติ ธรัญญา สัตตบุศย์ นางแบบชื่อดังยุค 90

ย้อนอ่าน ประวัติ ธรัญญา สัตตบุศย์ นางแบบชื่อดังแห่งยุค 90 เธอมีบุคลิกที่โดดเด่น เท่ ใบหน้าเก๋ สาวมั่นผู้เคยตัดผมสกินเฮดและมีผลงานเพลง อัลบั้ม && ANT

Home / Entertainment / ย้อนอ่าน ประวัติ ธรัญญา สัตตบุศย์ นางแบบชื่อดังยุค 90

18 กรกฎาคม 2563 มีรายงานข่าวเกี่ยวกับ “แอ๊นท์-ธรัญญา สัตตบุศย์” อดีตนางแบบชื่อดังยุค 90 ว่าเสียชีวิตแล้ว

ประวัติ ธรัญญา สัตตบุศย์

กุ่ย วนิช ช่างแต่งหน้าชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความ “R I P แอนท์อยู่ในความทรงจำของพี่ตลอดไป” เกี่ยวกับการเสียชีวิตของ แอ๊นท์ ธรัญญา ด้านสาเหตุการเสียชีวิตคุณกุ่ยได้ให้รายละเอียดในโพสต์ว่า “แอนท์เป็นโรคซึมเศร้า แล้วก็หลับไป น้องชายแอนท์บอกแค่นี้”

โดยมีกำหนดการรดน้ำศพในวันที่ 19 กรกฎาคม 2563 ณ วัดพระศรีมหาธาตุบางเขน ศาลา 12 เวลา 16.00 น. และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 22 กรกฎาคม 2563 เวลา 17.00 น.

นางแบบบุคลิกเท่ หน้าเก๋ แห่งยุค 90

ด้านผลงานในวงการบันเทิง แอ๊นท์-ธรัญญา สัตตบุศย์ โดดเด่นเรื่องงานถ่ายแบบ ด้วยคาแรคเตอร์ของเธอที่รูปร่างสูง ดูเท่ ใบหน้าเก๋เป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้เธอมีงานถ่ายแบบบนนิตยสารชื่อดังในสมัยนั้น อาทิ แฟชั่นชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสารลลนา อีกลุคที่แฟน ๆ จดจำเธอได้คือการตัดผมทรงสกินเฮด ที่ทำให้เธอดูเป็นนางแบบสาวที่ชิคมากสุด ๆ ในยุคนั้น

นอกจากผลงานการถ่ายแบบ แอ๊นท์ ธรัญญา ยังมีความสามารถด้านอื่น ๆ อีก อาทิ

  • เล่นมิวสิกวิดีโอ ขอเพียงที่พักใจ ของ มาลีวัลย์ คู่กับปี๊ป รวิชญ์
  • ผลงานเพลง อัลบั้ม && ANT
  • พากษ์เสียงโฆษณา พากเสียงภาพยนตร์ อาทิ เสียงคุณบุญเลื่อนในภาพยนตร์เรื่อง จันดารา, ภาพยนตร์เรื่องอหิงสา จิ๊กโก๋มีกรรม และเดอะเมีย, ผู้ให้เสียงไทยกาลาเดรียลในไตรภาค The Lord of the Rings
ผลงานเพลง เพียงเธอผู้เดียว ของ แอ๊นท์ ธรัญญา

ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของคุณ แอ๊นท์ ธรัญญา

ขอบคุณภาพจาก : แต้ว บอกอ MODEL