นักแสดงญี่ปุ่น ประวัติดารา ฮารุมะ มิอุระ

ฮารุมะ มิอุระ – ฉันอยากจะไปเป็นท้องฟ้า ฉันจะได้เฝ้าดูเธอได้เสมอไง

ฮารุมะ มิอุระ นักแสดงและนักร้องชาวญี่ปุ่น มากความสามารถ ผลงานของเขาที่สร้างความจดจำให้ผู้คนรู้จัก อาทิ Sky of Love (2007), Attack on Titan (2015) ฯลฯ

Home / Entertainment / ฮารุมะ มิอุระ – ฉันอยากจะไปเป็นท้องฟ้า ฉันจะได้เฝ้าดูเธอได้เสมอไง

ฮารุมะ มิอุระ นักแสดงและนักร้องชาวญี่ปุ่น มากความสามารถ ทั้งงานแสดง งานเพลง และการเต้น ผลงานของเขาที่สร้างความจดจำให้ผู้คนรู้จัก อาทิ อาทิ Sky of Love (2007), Gokusen 3 (2008), Crows Zero 2 (2009), Kimi ni Todoke (2010), Attack on Titan (2015) ฯลฯ ล่าสุด! มีการรายงานข่าวว่าเขาเสียชีวิตแล้ว

ย้อนอ่านประวัติ ฮารุมะ มิอุระ

ฮารุมะ มิอุระ (Haruma Miura) นักแสดงและนักร้องชาวญี่ปุ่น เกิดเมื่อวันที่ 5 เมษายน 1990 ในจังหวัดอิบารากิ

เริ่มต้นเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 7 ขวบ

ฮารุมะ มิอุระ เริ่มต้นเข้าสู่การทำงานบันเทิงตั้งแต่อายุ 7 ขวบ โดยผลงานแรกนั้นได้เดบิวต์การแสดงละครเรื่อง Agari (1997) ของช่อง NHK จากนั้นเขาก็เริ่มมีผลงานการแสดงเข้ามาเรื่อย ๆ และมากขึ้น ๆ

ผลงานสร้างชื่อ “Sky of Love”

โดยผลงานที่สร้างชื่อ ทำให้แฟน ๆ จดจำเขาได้นั้นคือ ภาพยนตร์เรื่อง “Sky of Love” เมื่อปี 2007 อีกทั้งยังทำให้เขาคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่แห่งปีบนเวที Japan Academy Prize ครั้งที่ 31 ด้วย ผลงานโด่งดังของเขายังมีอีกหลายเรื่อง อาทิ Gokusen 3 (2008), Crows Zero 2 (2009), Kimi ni Todoke (2010), Attack on Titan (2015) ฯลฯ

“ฉันอยากจะไปเป็นท้องฟ้า ฉันจะได้เฝ้าดูเธอได้เสมอไง”
ต่อจากนี้ หากคิดถึงเขาเมื่อไหร่ ก็คงได้แค่แหงนมองขึ้นไปบน “ท้องฟ้า” …

ประโยคที่ตราตรึงหัวใจแฟน ๆ จากภาพยนตร์ “Sky of Love”

18 ก.ค. มีรายงานการเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2563 มีรายงานข่าวว่าเขาเสียชีวิต ทั้งนี้ ฮารุมะ มิอุระ ต้องเดินทางไปทำงาน แต่เขาไม่ได้ไปปรากฏตัวที่นั่น ต่อมามีรายงานว่าทางตำรวจพบร่างของเขาภายในบ้าน เมื่อเวลา 13.00 น. เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที แต่ก็ไม่ทันเวลาต่อมามีการยืนยันว่าเขาเสียชีวิตแล้ว โดยตำรวจคาดการณ์ว่าเป็นการฆ่าตัวตายแต่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด

Love Will Begin When Money End นักแสดงสาวมัตสึโอกะ และฮารุมะ มิอุระ

อันที่จริงแล้วการจากไปของ ฮารุมะ มิอุระ นัั้นสิ่งที่ทำให้หลายคนช็อกและคาดไม่ถึง เพราะว่าในปีนี้เขามีผลงาน Gift of Fire และมีกำหนดการในช่วงเดือนกันยายนออนแอร์ผลงานซีรีส์ Love Will Begin When Money End และปีหน้าก็จะมีภาพยนตร์ที่เตรียมฉายอีกเรื่องคือ Brave: Gunjyo Senki

ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ ฮารุมะ มิอุระ ผลงานของเขาจะยังคงอยู่ในใจแฟน ๆ ตลอดไป