คริส อีแวนส์ มาร์ค รัฟฟาโล มาร์เวล

คริส อีแวนส์ ส่งโล่กัปตันอเมริกา ของแท้ ให้เด็กชายที่ปกป้องน้องสาวจากสุนัข

มาร์ค รัฟฟาโล ยกย่อง / คริส อีแวนส์ ส่งโล่กัปตันอเมริกาให้หนูน้อยวัย 6 ขวบ ที่ปกป้องน้องสาวจากสุนัข ทำให้โดนเย็บถึง 90 เข็ม

Home / Entertainment / คริส อีแวนส์ ส่งโล่กัปตันอเมริกา ของแท้ ให้เด็กชายที่ปกป้องน้องสาวจากสุนัข

คริส อีแวนส์ หรือ คริสโตเฟอร์ โรเบิร์ต อีแวนส์ นักแสดงชาวอเมริกันและผู้กำกับภาพยนตร์ ที่เป็นที่รู้จักจากบทบาทซูเปอร์ฮีโร่ กัปตันอเมริกา หนึ่งในตัวละครมาร์เวล หลังจากมีภาพข่าวของเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่เข้าไปปกป้องน้องสาวจากการโดนสุนัขกัด โดยคริส อีแวนส์ ได้ส่งโล่กัปตันอเมริกาไปให้ถึงบ้าน

คริส อีแวนส์ ชื่นชม เด็กชายปกป้องน้องสาวจากสุนัข เป็นฮีโร่ตัวจริง

เด็กวัย 6 ขวบผู้เป็นพี่ชายที่แสนดีปกป้องน้องสาวจากการโดนสุนัขทำร้ายมีชื่อว่า น้องบริดเจอร์ วอล์คเกอร์ (Bridger Walker) จนทำให้เขาต้องโดนเย็บแผลถึง 90 เข็ม

โดยเรื่องราวนี้ได้เผยแพร่ลงบนอินสตาแกรม nicolenoelwalker โดยคุณป้า Nikki พร้อมแท็กอินสตาแกรมของเหล่านักแสดงฮีโร่มาร์เวล เพราะเธอคาดว่าหลานของเธอคงจะชอบ

เรื่องราวมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 2563 ที่ผ่านมา ในบริเวณบ้านแถว ไวโอมิ่ง สหรัฐอเมริก จู่ ๆ ก็มีสุนัขเข้ามาจะทำร้ายน้องสาวของบริดเจอร์ ทันทีที่เขาเห็นก็เอาตัวเองเข้าไปขัดขวาง ทำให้โดนสุนัขกัดเข้าที่แก้มจนเป็นแผลใหญ่ น้องสาวของเขาปลอดภัยดีไม่เป็นอะไร ส่วนพี่ชายนั้นต้องเย็บถึง 90 เข็ม และต้องทำศัยกรรมพลาสติกเพื่อลบรอยบาดแผลขนาดใหญ่บนใบหน้า หนูน้อยบริดเจอร์ยังบอกกับป้าของเขาอีกว่า “ถ้าจะมีใครต้องตาย ผมคิดว่าก็น่าจะเป็นผมมากกว่า”

มาร์ค รัฟฟาโล ยกย่อง / คริส อีแวนส์ ส่งโล่กัปตันอเมริกาให้ถึงบ้าน

เมื่อเหล่านักแสดงฮีโร่มาร์เวลได้อ่านเรื่องราวที่เกิดขึ้น “มาร์ค รัฟฟาโล” ผู้ที่รับบทแบน “เดอะ ฮัลค์” ก็รู้สึกชื่นชมและได้เข้ามาคอมเมนท์บอกความรู้สึกถึงหนูน้อยว่า …

ภาพ : nicolenoelwalker

ความรู้สึกของ มาร์ค รัฟฟาโล ต่อเด็กชายผู้กล้า

“ถึง บริดเจอร์ ฉันอ่านข้อความทั้งหมดแล้ว และอยากจะบอกหนูว่าคนที่พยายามช่วยเหลือคนที่อยู่ตรงหน้า คือซูเปอร์ฮีโร่ตัวจริง ฉันรู้สึกชื่นชมและยกย่องความกล้าหาญของหนู ความกล้าหาญที่แท้จริงไม่ใช่การไปต่อสู้ หรือการเอาชนะ อวดเบ่งใส่คนอื่น ความกล้าหาญที่แท้จริงคือรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ควรทำ และลงมือทำ แม้จะรู้ว่าตัวเองจะต้องเจ็บตัว”

“เธอแมนกว่าหลาย ๆ คนที่ฉันเคยเจอ ด้วยความยกย่อง มาร์ค รัฟฟาโล่ (บรูซ แบนเนอร์/ฮัลค์/ศาสตราจารย์)”

โล่กัปตันอเมริกา ส่งจากฮีโร่คนนึงที่ส่งถึงฮีโร่อีกคน

ด้าน “คริส อีแวนส์” เมื่อได้อ่านเรื่องราวแล้ว ก็ได้เผยถึงความรู้สึกของเขาต่อบริดเจอร์ว่า..

“เพื่อน, นายคือฮีโร่ สิ่งที่นายทำคือที่สุดของความกล้าหาญและคิดถึงคนอื่น น้องสาวของนายโชคดีมากที่มีนายเป็นพี่ชาย จงเป็นคนอย่างที่นายเป็น เราต้องการคนแบบนาย ฉันรู้ว่าการฟื้นฟูร่างกายอาจจะยาก แต่ฉันคิดว่ามันไม่สามารถหยุดคนอย่างนายได้

นอกจากนี้ “คริส” ยังส่งโล่กัปตันอเมริกาของแท้ให้กับบริดเจอร์ด้วย โดยเขาบอกว่าเป็นการส่งจากฮีโร่คนนึงที่ส่งถึงฮีโร่อีกคน

ภาพ : nicolenoelwalker
https://www.instagram.com/p/CCrmxv1gTek/