ประวัติคนดัง ป๊อป-นิธิ บุญยรัตกลิน เป้ย ปานวาด

“ป๊อป นิธิ” ถูกเลี้ยงดูมาอย่างทหาร ต้องมีวินัยและอดทน

ประวัติ ป๊อป ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน สามี เป้ย ปานวาด ทายาทพันล้าน ลูกชายบิ๊กทหาร ในวัยเด็กคุณพ่อเลี้ยงดูด้วยวิธีอย่างทหาร

Home / Entertainment / “ป๊อป นิธิ” ถูกเลี้ยงดูมาอย่างทหาร ต้องมีวินัยและอดทน

ประวัติ ป๊อป ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน สามี เป้ย ปานวาด ในช่วงนี้กำลังได้รับความสนใจ สำหรับคนที่อยากทราบประวัติ ตามมาอ่านกันได้

ประวัติ ป๊อป นิธิ สามี เป้ย ปานวาด

ทายาทพันล้าน ลูกชายบิ๊กทหาร

ป๊อป มีชื่อจริงว่า ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน เกิดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2525 ปัจจุบันอายุ 38 ปี เป็นลูกชายของ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน อดีตรองนายกรัฐมนตรี ผู้บัญชาการทหารบก และอดีตหัวหน้าคณะปฏิรูปการปกครองในเหตุการณ์รัฐประหารของประเทศไทย พ.ศ. 2549 อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคมาตุภูมิ กับ นางปิยะดา บุญยรัตกลิน มีน้องชายมารดาเดียวกัน 1 คน ชื่อ ไปป์ นิรินทร์ บุญยรัตกลิน ทั้งนี้ตระกูลบุญยรัตกลิน ขึ้นชื่อว่าเป็นเศรษฐีพันล้านตระกูลดังตระกูลหนึ่งในไทย

ป๋าบอกเสมอว่า “ไม่จำเป็นต้องให้ใครๆรู้ว่าเราทำสิ่งใด แต่อย่างน้อยตัวเราเองรู้อยู่เสมอว่าเราทำอะไร แล้วสิ่งดีๆมันก็จะอยู่ในใจของเราเอง” อย่างน้อยพวกเราก็รู้ว่าป๋าทำอะไรและป๋ารักแผ่นดินนี้มากแค่ไหน #alwayssupport ภาพจาก : popynithi

วัยเด็กคุณพ่อเลี้ยงดูด้วยวิธีอย่างทหาร

ในวัยเด็กป๊อป ถูกเลี้ยงดูมาอย่างทหาร เพราะคุณพ่อของเขาก็เป็นทหารด้วย เขาต้องดูแลตัวเองเป็น และเป็นการเลี้ยงดูที่ค่อนข้างมีระเบียบวินัย มีการฝึกให้มีความอดทนมาตั้งแต่เด็ก ๆ

การศึกษาและหน้าที่การงาน

ป๊อบ จบจากโรงเรียนนายเรือรุ่น 99 เตรียมทหารรุ่น 42 พรรคนาวิน (บ่าดำ) หลังจากนั้นได้เข้ารับราชการทหารเรือ ทำงานในตำแหน่งประจำแผนกรวบรวมข่าว กรมข่าวทหารเรือ กองบัญชาการกองทัพเรือ โดยหน้าที่หลักคือ ดูแลข่าวกรองยุทธศาสตร์และข่าวกรองยุทธการ กำหนดมาตรการรักษาความปลอดภัย ดำเนินการในเรื่องการทูตฝ่ายทหารเรือไทยทั้งในและต่างประเทศ ควบคุมการแจกจ่ายแผนที่ทหารที่ใช้ในกองทัพเรือ เป็นต้น

เส้นทางความรักกับ เป้ย ปานวาด

ป๊อป คบหาดูใจกับ เป้ย เป็นระยะเวลาทั้งหมด 8 เดือน และทั้งคู่ก็ตกลงเข้าพิธีวิวาห์ตามธรรมเนียมของศาสนาอิสลาม เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2555 ซึ่งสาวเป้ยได้ปรับเปลี่ยนตัวเองด้วยการนับถือศาสนาอิสลามเหมือนสามี และลดงานเซ็กซี่ลง เพื่อทุ่มเวลาให้กับครอบครัว ปัจจุบันทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยแล้ว 2 คน คือ คือ ลูกชายชื่อ น้องโปรด และลูกสาวชื่อ น้องปาลิน

น้องปาลิน และน้องโปรด
ครอบครัว บุญยรัตกลิน
แม่เป้ย น้องโปรด และพ่อป๊อบ

ภาพจาก : popynithi