ทองประกายแสด สน ยุกต์ ส่งไพศาล เจษ เจษฎ์พิพัฒ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น หนีซุกอก เจษ ผวา! โดน สน ตามล่าพลิกแผ่นดิน

ทองประกาย ที่รับบทโดยนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ในละคร ทองประกายแสด เพิ่งจรัสแสงได้ไม่ทันไร แต้มบุญก็ร่อยหรอซะแล้ว นึกว่าจะได้ชูคอนั่งแท่นเป็นคุณนายสารวัตรใหญ่ของ สน ยุกต์ ส่งไพศาล (สารวัตรมิตร) ที่ไหนได้…

Home / Entertainment / ใบเฟิร์น หนีซุกอก เจษ ผวา! โดน สน ตามล่าพลิกแผ่นดิน

ทองประกาย ที่รับบทโดยนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ในละคร ทองประกายแสด เพิ่งจรัสแสงได้ไม่ทันไร แต้มบุญก็ร่อยหรอซะแล้ว นึกว่าจะได้ชูคอนั่งแท่นเป็นคุณนายสารวัตรใหญ่ของ สน ยุกต์ ส่งไพศาล (สารวัตรมิตร) ที่ไหนได้ เจอเมียซุกในบ้านเป็นโขยงไม่พอ ยังถูกมองเป็นของเล่นประดับบารมีซะงั้น

เมื่อจนตรอกทุกหนทาง การหนีเท่านั้น ที่จะปลดปล่อยใบเฟิร์นให้เป็นอิสระ และเหมือนองค์พระมาโปรดเมื่อการปรากฎตัวของ เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ (มนตรา) หนุ่มนักดนตรีหน้าหล่อ ทรงพ่อพระ ใจคุณธรรม ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ แต่เล่นกับไฟอย่าง สน คงไม่ง่าย เมื่อใบเฟิร์น เมียรักยืนหนึ่งหายออกจากกรงทอง การตามล่าชนิดพลิกแผ่นดินจึงเริ่มต้นขึ้น

ความโหดภายใต้หน้ากากตำรวจน้ำดีจะลากเมียรักกลับคืนสู่อ้อมกอดได้หรือไม่ หรืองานนี้พุทธคุณความดีของเจษจะสามารถปกป้องใบเฟิร์นได้สำเร็จ ตามลุ้นกันได้ วันพุธที่ 18 กันยายน (อีพี11) เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31