ทองประกายแสด ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น มาเหนือ! แต้มบุญทำงาน ขึ้นหิ้งคนโปรด แอ้ม

ชีวิตเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือของแทร่! สำหรับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ หรือ ทองดี ในละคร ทองประกายแสด ที่เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ทองประกาย หวังจะมีชีวิตใหม่ที่เจิดจรัสกว่าเดิม บอกเลยว่าแต้มบุญทำงานแล้ว เพราะความเริ่ดความฉลาดเข้าตา แอ้ม…

Home / Entertainment / ใบเฟิร์น มาเหนือ! แต้มบุญทำงาน ขึ้นหิ้งคนโปรด แอ้ม

ชีวิตเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือของแทร่! สำหรับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ หรือ ทองดี ในละคร ทองประกายแสด ที่เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ทองประกาย หวังจะมีชีวิตใหม่ที่เจิดจรัสกว่าเดิม บอกเลยว่าแต้มบุญทำงานแล้ว เพราะความเริ่ดความฉลาดเข้าตา แอ้ม ศิรประภา สุขดำรงค์ (ซ้อทิพย์) ผู้กุมอำนาจบาร์ตัวจริง

เป็นฉากที่ ทองดี (ใบเฟิร์น) ขึ้นหิ้งเป็นคนโปรดของ ซ้อทิพย์ (แอ้ม) ด้วยความฉลาดและเอาอกเอาใจเก่งของทองดี ซ้อทิพย์จึงมอบอำนาจและงานสำคัญให้ทองดีดูแล โดยฉากนี้ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ผู้กำกับ จัดความแนบชิด สนิทสนม ฉบับคนโปรดที่กำลังขึ้นหิ้งระหว่าง ใบเฟิร์นกับแอ้ม ได้แบบขนลุก เพราะเป็นการชวนกันลงอ่างอาบน้ำของสาวๆ บอกเลยว่าคำพูดและท่าทางชวนคิดลึกไปหมด

ซึ่งคู่นี้ มืออาชีพสุดพลัง ทั้งสายตา ท่าทาง แสดงได้คมชัดจัดเต็ม เมื่อสาวใบเฟิร์นกำลังดวงเปิดขาขึ้นขนาดนี้ สาวแอ้มที่ให้ความเอ็นดูและชอบในความทะเยอทะยานก็ดันส่งสุดฤทธิ์ บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ใครก็ขวางไม่อยู่ เพราะมากกว่าออร่าที่เจิดจรัสของใบเฟิร์นก็คืออำนาจในมือที่ได้มา งานนี้จะบันเทิงหรือบรรลัย ใครจะอยู่ใครจะไป ตามลุ้นกันได้ วันพุธที่ 11 กันยายนนี้ (อีพี9) เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31