มิ้นชิ เสฏฐนันท์ รักซ่อนรส อ๊อฟ ชนะพล

เปิดฉาก รักซ่อนรส อ๊อฟ ชนะพล ขึ้นแท่นดันนางเอกน้องใหม่ มิ้นชิ เสฏฐนันท์

เปิดฉากละคร รักซ่อนรส ละครใหม่แกะกล่องค่ายกันตนา ออกอากาศตอนแรกในวันพุธที่ 4 กันยายนนี้ เวลาดี 18.00 น. ทางช่อง 7HD ละครแนวคอมเมดี้ หลากรส ที่ได้พระเอกมากฝีมือ อ๊อฟ…

Home / Entertainment / เปิดฉาก รักซ่อนรส อ๊อฟ ชนะพล ขึ้นแท่นดันนางเอกน้องใหม่ มิ้นชิ เสฏฐนันท์

เปิดฉากละคร รักซ่อนรส ละครใหม่แกะกล่องค่ายกันตนา ออกอากาศตอนแรกในวันพุธที่ 4 กันยายนนี้ เวลาดี 18.00 น. ทางช่อง 7HD ละครแนวคอมเมดี้ หลากรส ที่ได้พระเอกมากฝีมือ อ๊อฟ ชนะพล สัตยา มารับบทคุณตั้ม ผู้บริหารหนุ่มเจ้าของร้านเลิศรส ขึ้นแท่นผลักดันประกบคู่นางเอกใหม่ มิ้นชิ เสฏฐนันท์ ทองสมบุญ มารับบท ฟ้าใสสาวอินฟูคนดัง ที่ตกอับในข้ามคืน! โดยเปิดฉากการเจอกันของทั้งคู่ นั้นตรึงตาตรึงใจเหลือเกิน เมื่อฟ้าใสสวย เริ่ด สดใส เก่ง ฉลาด เฉิดฉายต้องสะกดสายคุณตั้ม แต่ไม่กี่ประโยคของเธอที่ถึงกับทำให้ร้านเลิศรส กลายเป็นร้านรสแย่จนเกือบเจ๊ง!

ซึ่งฉากนี้เปิดตัว ฟ้าใส (มิ้นชิ เสฏฐนันท์ ทองสมบุญ) อินฟูชื่อดังด้านอาหาร สิ่งที่โดดเด่นจนโลกต้องจำคือฉายา ปลายลิ้นนางฟ้า เพียงแค่ปลายลิ้นสัมผัส ก็สามารถแยกทุกรสของอาหารได้อย่างแม่นยำ และฟ้าใสก็ได้รับเชิญมางานเปิดตัวเมนูใหม่ของ ร้านเลิศรส แต่เมื่อฟ้าใสได้ชิมเมนูแรกก็เกิดทายวัตถุดิบอาหารผิดพลาด ฟ้าใสเถียงว่าตนไม่เคยผิดพลาดแน่ แต่ทางเชฟของร้านกลับไม่ยอม เพราะไม่ต้องการเสียชื่อตน และหลอกลวงผู้อื่น ฟ้าใสจึงแฉว่าวัตถุดิบที่ร้านนั้นทำเสิร์ฟคือวัตถุดิบเลียนแบบอาหาร หลอกลวงผู้บริโภค ทำเอาสื่อในงานแตกตื่น ร้านเลิศรสกลายเป็นร้านรสแย่ทันที ทำเอา คุณตั้ม (อ๊อฟ ชนะพล สัตยา) ถึงกับหน้าเสีย และจะเข้าไปเจรจากับฟ้าใส แต่ฟ้าใสกลับคิดว่าคุณตั้มคือบ๋อยของร้าน และแนะนำให้ลาออกมาทำงานกับตนแทนที่จะอยู่กับร้านที่หลอกลวง ยังไม่ทันได้เคลียร์ ก็เกิดเรื่องให้ฟ้าใสได้รับข่าวร้ายจนถึงกับเป็นลมในอ้อมกอดคุณตั้ม!

ฉากนี้เป็นฉากเปิดเรื่องที่พระนางจะได้เจอกัน และเกิดเรื่องราวชุลมุนมากมาย ซึ่งก็แอบมีซีนประทับใจหวานๆ ของหนุ่มอ๊อฟ กับมิ้นชิ ที่ได้สบตาในอ้อมกอด ก่อนจะเกิดเรื่องเกิดราวให้ผิดใจกัน ก่อนที่จะแยกย้ายกันแบบยังไม่เคลียร์ เรียกว่าแค่ตอนแรกก็หลากรสชาติ ฝากแฟนๆติดตาม ละคร รักซ่อนรส ฉากนี้ในตอนแรกวันพุธที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น.ทาง ช่อง 7HD