ลูกผู้ชายไม้ตะพด แทน บุรันช์รัตน์

แทน บุรันช์รัตน์ สวมบท ลูกผู้ชายไม้ตะพด ฟิตจัดเต็ม ขึ้นสลิงครั้งแรกเจ็บจี๊ด

เดินเรื่องมาครึ่งทางแล้ว สำหรับละครเรื่อง ลูกผู้ชายไม้ตะพด ที่ตอนนี้ถือกำเนิด ลูกผู้ชาย คนใหม่เต็มตัวแล้ว ซึ่งหนุ่มแทน บุรันช์รัตน์ หอมบุตร พระเอกผู้รับบท ไม้ ได้สืบทอดความเป็น ลูกผู้ชายไม้ตะพด อย่างเต็มตัว

Home / Entertainment / แทน บุรันช์รัตน์ สวมบท ลูกผู้ชายไม้ตะพด ฟิตจัดเต็ม ขึ้นสลิงครั้งแรกเจ็บจี๊ด

เดินเรื่องมาครึ่งทางแล้ว สำหรับละครเรื่อง ลูกผู้ชายไม้ตะพด ที่ตอนนี้ถือกำเนิด ลูกผู้ชาย คนใหม่เต็มตัวแล้ว ซึ่งหนุ่มแทน บุรันช์รัตน์ หอมบุตร พระเอกผู้รับบท ไม้ ได้สืบทอดความเป็น ลูกผู้ชายไม้ตะพด อย่างเต็มตัว ซึ่งแฟนๆ รอหน้าจอเตรียมชมซิกแพ็คหนุ่มแทนได้เลย โดยการมารับบทนี้เจ้าตัวก็เผยว่าฟิตไม่แพ้รุ่นพี่อย่าง โน้ต วัชรบูล เลย แถมเพิ่มสเต็ปการเป็นลูกผู้ชายที่เก่งกาจคือมีทั้งเตะต่อย แอ๊คชั่น แล้วยังต้องขึ้นสลิงในหลายๆฉากด้วย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเป็นครั้งแรกเลยทีเดียว เจ็บจี๊ด

เรียกว่าหลังจากนี้ ไม้ เด็กหนุ่มไม่เอาไหน จะเก่งขึ้นเรื่อยๆ จากการฝึกฝน และด้วยอาวุธคู่ใจอย่างไม้ตะพดที่สืบทอดมา ถึงเวลาออกไปจัดการคนชั่ว ผดุงความดี ด้วยเลือดนักสู้ในตัวที่พร้อมจะต่อยืนหยัดข้างความถูกต้อง ไม้จะต้องเจอศัตรู และบททดสอบมากมายต่อจากนี้ โดยหนุ่มแทนกล่าวว่า

“ต้องบอกว่าเรื่องราวต่อจากนี้จัดเต็มทุกฉากจริงๆ ส่วนของงานบู๊แอ๊คชั่นจัดเต็มมาก ต้องฟิตหนักมาก เพราะชุดก็โชว์ และฉากบู๊ก็ค่อนข้างหนักหน่วงจริงจังพอสมควร คือเพิ่มเลเวลตัวเองขึ้นมาจากตอนต้นเรื่องแบบคนละคนเลยทีเดียว ไม้ ในบทบาทลูกผู้ชาย ที่แข็งแกร่ง ไม่กลัวใคร สู้ไม่ถอย และมีฉากต้องบู๊กับรุ่นใหญ่กับพี่อู๋ นวพลค่อนข้างเยอะ ตอนแรกเราก็มีเกร็ง แต่พี่อู๋ก็ช่วยส่งเรื่องการแสดง และส่งความมั่นใจบอกให้เราเล่นให้เต็มที่ไปเลย ก็ต้องขอบคุณพี่เขาที่แนะนำเราในหลายๆ อย่างครับ

เรื่องนี้มีต้องใช้สลิงเป็นตัวช่วยในหลายๆฉากด้วย เพราะพลังที่ยิ่งใหญ่ จะมาพร้อมกับหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่ (555) ต้องบอกว่าเป็นเรื่องแรก และครั้งแรกเลยครับที่ได้ถ่ายทำแบบใส่สลิง เคยได้ยินแต่เรื่องเล่า ตอนนี้เจอจริงๆ แล้วก็ต้องบอกว่าเจ็บจี๊ดครับ เพราะทั้งรัด ทั้งดึง แล้วแถมเราไม่ใช่แค่ถูกยกตัวขึ้นเฉยๆ แต่ต้องมีท่าการต่อสู้ด้วย ยากพอสมควรครับ แต่เพื่อความสวยงามของฉากต่างๆ ก็ต้องอดทนครับ บอกเลยครับว่าเต็มที่มากๆ อยากให้ออกมาดีที่สุดเพื่อคนดูครับ

นอกจากเรื่องบู๊ ยังมีเรื่องปมชาติกำเนิด ปมความรัก ใครที่ลุ้นความรับของไม้ กับอบเชย (สไมล์ ศศินา)ว่าจะสิ้นสุดทางเพื่อน หรือเป็นได้แค่เพื่อน ก็ต้องมาลุ้นกันครับ แต่ยอมรับว่า ไม้ ค่อนข้างบื้อกับความรัก วอนคนดูอย่าเพิ่งหงุดหงิด จะหายบื้อเมื่อไหร่ต้องติดตามกันครับ ขอฝาก ลูกผู้ชายไม้ตะพด ไว้ด้วยครับ ทีมงาน นักแสดงทุกคนตั้งใจเต็มที่มากจริงๆ ครับ โดยเฉพาะพี่เตอร์ (รฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก) ผู้กำกับ ตั้งใจ และถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้ดีจริงๆ ทั้งเรื่องบทบาท และมุมกล้อง ฉากแอ็คชั่นต่างๆ ต้องยอมรับในฝีมือจริงๆ ครับ”

ติดตามเป็นกำลังใจให้หนุ่ม แทน บุรันช์รัตน์ หอมบุตร กับบทบาท ไม้ พระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ในละครเรื่อง ลูกผู้ชายไม้ตะพด ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 7HD