กันตนา ลูกผู้ชายไม้ตะพด

เปิดฉากละคร ลูกผู้ชายไม้ตะพด ผู้กำกับเตอร์ ดัน สไมล์ ศศินา โชว์แอคชั่นจัดเต็ม

พร้อมเปิดฉากลงจอทางช่อง 7HD สำหรับละครเรื่อง ลูกผู้ชายไม้ตะพด กลับมาอีกครั้ง กับเวอร์ชั่นใหม่ 2024 ที่ทีม กันตนา รับประกันความมัน โดยเวอร์ชั่นนี้ได้ฝีมือกำกับของทายาทรุ่น 3กันตนา เตอร์ รฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก ที่มีฝีมือดีงานละเอียด ถนัดบู๊ แอคชั่น ไม่แพ้ คุณพ่อต๊ะ นิรัติศัย เลยทีเดียว

Home / Entertainment / เปิดฉากละคร ลูกผู้ชายไม้ตะพด ผู้กำกับเตอร์ ดัน สไมล์ ศศินา โชว์แอคชั่นจัดเต็ม

พร้อมเปิดฉากลงจอทางช่อง 7HD สำหรับละครเรื่อง ลูกผู้ชายไม้ตะพด กลับมาอีกครั้ง กับเวอร์ชั่นใหม่ 2024 ที่ทีม กันตนา รับประกันความมัน โดยเวอร์ชั่นนี้ได้ฝีมือกำกับของทายาทรุ่น 3กันตนา เตอร์ รฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก ที่มีฝีมือดีงานละเอียด ถนัดบู๊ แอคชั่น ไม่แพ้ คุณพ่อต๊ะ นิรัติศัย เลยทีเดียว ซึ่งมาตอนแรกหนุ่มเตอร์ก็เปิดฉากบู๊ ทั้งของฝั่งลูกผู้ชายอย่าง พี่โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ แต่ที่น่าจับตาในตอนแรกเห็นจะเป็นฉากที่ฝั่งนางเอกของเรื่องอย่างตัวละคร อบเชย ที่รับบทโดย สไมล์ ศศินา พนมธรนิจกุล ต้องโชว์ลีลาบู๊จัดเต็มปกป้องพระเอกจากอันธพาลที่คอยก่อกวน

ฉากนี้เป็นฉากที่ ไม้ (แทน บุรันช์รัตน์) เผลอเตะลูกบอลไปโดนทิวา (ทศ รวิศชา) ซึ่งตั้งตัวเป็นนักเลงวางท่าไม่ยอมใคร และชอบข่มไม้เป็นที่สุด ทิวาโกรธจัดสั่งพรรคพวกจับไม้เพื่อจะรุมยำ แต่ อบเชย (สไมล์ ศศินา) มาเจอเสียก่อน อบเชยพุ่งเข้ากระโดดถีบทิวา แต่ทิวากลับชอบใจยิ้มสู้อบเชย เพราะอบเชยคือหญิงในฝันของเขา อบเชยบอกให้พวกเขาปล่อยไม้ ทิวายิ่งหมั่นไส้ไม้ ไม่ยอมทำตามอบเชย อบเชยเลยจัดคิวบู๊ใส่ทิว และสมุนชุดใหญ่

ต้องบอกว่างานบู๊นั้นสาวสไมล์ก็เคยเจอมาบ้างแบบบทเด็กแก่นเซี้ยว แต่เรื่องนี้เจ้าตัวบอก “จัดเต็มมากที่สุด ถึงขนาดต้องฟิตแอนด์เฟริมกันเลยทีเดียว มากองก่อนเข้าฉากก็ต้องยืดเส้นยืดสาย เพราะพี่เตอร์ผู้กำกับบอกว่าอยากให้อบเชยดูเก่ง คล่อง สามารถปกป้องตัวเอง และคนอื่นได้ เพราะเป็นลูกนักมวยด้วย ก็เลยต้องเตรียมร่างกายพอสมควร ช่วงแรกเปิดกล้องกลับไปบ้านก็มีตึงบ้างปวดบ้าง เรียกว่าบู๊หนักจัดเต็มเลยค่ะ เพื่อคุณผู้ชมหนูทำได้เต็มที่ค่ะ” สาวสไมล์เล่า

ยิ่งในตอนแรกๆ คนที่สไมล์ต้องปะทะด้วยบ่อยๆ คือหนุ่มทศ ที่รับบททิวา เป็นหนุ่มสูงใหญ่ โดยเฉพาะฉากนี้ที่ทศกำลังจะรุมยำพระเอก สาวสไมล์ก็ต้องคว้าอาวุธใกล้มืออย่างไม้กวาด แต่เตอร์ผู้กำกับให้ใช้ส่วนร่างกายก่อนอาวุธคือให้พุ่งตัวเข้าไปเตะหว่างขาหนุ่มทศก่อนเลย ซึ่งทั้งคู่ก็ซักซ้อมคิวกันก่อนกันพลาด หลังจากนั้นเมื่อหนุ่มทศไม่ยอมรามือ ก็จัดชุดใหญ่ ต้องบอกว่าฉากนี้อ่วม ใครจะอ่วมกว่าใคร

ต้องติดตามฉากนี้ให้กำลังนางเอกคนสวยสาวสไมล์ด้วย ติดตามชมละครเรื่อง ลูกผู้ชายไม้ตะพด ฉากนี้ได้ในตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV