ปลา บลา บลา บลา ปลา เพียงฤทัย

รอส่งหนัง คช ไปคานส์ ปลา บลา บลา วิเคราะห์ฝรั่งถีบหมอที่ภูเก็ต สะเทือนปางช้างทั่วไทย

ปลา เพียงฤทัย โกมารทัต ทำหนังเรื่อง คช Mahout ตั้งแต่เป็นผู้อำนวยการสร้าง คัดเลือกนักแสดง เล่นเองและร้องเพลงประกอบด้วย

Home / Entertainment / รอส่งหนัง คช ไปคานส์ ปลา บลา บลา วิเคราะห์ฝรั่งถีบหมอที่ภูเก็ต สะเทือนปางช้างทั่วไทย

วงการหนังไทยยังคึกคักได้อีกๆ น่าจับตามากๆ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วจนถึงตอนนี้ กับการทำงานหนังใหม่เกี่ยวกับช้างที่มีแววปังระดับโลกของ ปลา บลา บลา เพียงฤทัย โกมารทัต ที่ทำหนังเรื่อง คช Mahout ลุยควบคุมการทำหนังตั้งแต่เป็นผู้อำนวยการสร้าง คัดเลือกนักแสดง เล่นเองและร้องเพลงประกอบอีกด้วย เรียกว่าความสามารถรอบจัดจริงๆ

ปลา บลา บลา เพียงฤทัย โกมารทัต เปิดใจดังๆ “ปลาทุ่มทำสุดตัวจริงๆ กับ หนังเรื่อง คช Mahout ทำเองดูแลหมดทุกๆ ขั้นตอนไม่ใช่ไม่ไว้ใจใคร แต่เราไม่อยากปล่อยผ่านไปโดยที่เราไม่ดูแลทั้งหมด ปลาเป็นผู้อำนวยการสร้าง คัดเลือกนักแสดงเอง เล่นเองด้วย และก็ร้องเพลงประกอบหนังอีกด้วยค่ะชื่อเพลง ’เหมือนกลับชาติมารัก‘ กำลังจะปล่อยให้ฟังกันเต็มๆ เร็วๆ นี้ค่ะ”

“หลายคนที่สนิทๆ ก็ถามๆ จิกๆ แซะๆ ปลาตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้ดู คช Mahout อยากดูไวๆ แล้ว ต้องบอกดังๆ ว่า ปลาไม่รีบนะคะ ค่อยๆ ทำไปอยากให้ดีจริงๆ เพราะหนังจะอยู่กับเราไปนานมากๆ อยู่กับเราไปจนวันตาย เป็นผลงานของเราตลอด”

“โดยเฉพาะเรื่องนี้ คช Mahout ปลาทุ่มจริงจังมากๆ เรียกว่าสุดชีวิต ระดมทีมงานเก่งๆ มาหมด เพื่อให้งานออกมาดีโดนใจระดับโลก งบสร้างเราไม่ได้ทุ่มเงินเป็นหลักร้อยล้าน แต่มั่นใจว่าคุณภาพนำหน้าแน่นอนค่ะ”

“เรื่องส่งหนัง คช Mahout ไปคานส์ ไปแน่! แต่ต้องผ่านการคัดเลือกของคณะกรรมการก่อน บางคนก็มาแซะๆ จิกกัดเรานะ จะได้ไปจริงเหรอ ก็ไม่อยากจะพูดเยอะแล้ว ให้รอดูเนอะ ปลามั่นใจในทีมงานว่าเจ๋งจริง ก็น่าจะเข้าตาคณะกรรมการคานส์ได้อยู่”

“ตอนนี้นอกจากงานหนังที่เราโฟกัสเป็นที่ 1 แล้ว ปลากำลังเตรียมตัวจะไปที่สหรัฐอเมริกา ไปเที่ยวไปหาโอกาสใหม่ๆ ให้งานให้ตัวเองด้วย น่าจะอยู่สักประมาณ 1 เดือน ทุกๆ ปีปลาก็จะบินไปโน่นนั่นนี่ ตะลอนไปทั่วโลกอยู่แล้ว เราชอบเปิดโลกใหม่ๆ ให้ตัวเอง เพราะเชื่อว่าโอกาสดีๆ ไม่ได้มาหาเราเสมอไป เราต้องมุ่งพุ่งไปหาโอกาสใหม่ๆ เอาเองจะดีกว่า”

ข่าวใหญ่ที่ปลาชอบมากๆ อยากให้คนยังต้องติดตามต่อ เรื่องฝรั่งเดวิดเตะหมอปาย ธารดาว ที่ภูเก็ต จนเรื่องลุกลามไปในหลายมิติ ทั้งเรื่องการรุกล้ำหาดสาธารณะ จนทำให้มีการรื้อทิ้งบันไดหน้าวิลล่าหาดยามู จนทำให้ชาวภูเก็ตตื่นตัวตื่นรู้เรื่องหาดสาธารณะ จนทำให้แหลมหงาที่ภูเก็ตได้เปิดทางเข้าแล้ว หลังจากที่โดยกลุ่มทุนฮุบไปนานหลายปีแล้ว ถ้าเจ้าหน้าที่ขยายผลต่อๆ ไปอีกยังมีหลายหาดหลายจังหวัดที่เราก็เห็นๆ กันอยู่ว่ามีรุกล้ำอยู่เยอะ ถ้าทำจริงจังต่อเนื่อง ประชาชนจะได้ประโยชน์เต็มๆ”

“โดยเฉพาะมีการเร่งเข้าไปตรวจสอบปางช้างของฝรั่งเดวิดด้วย จุดนี้ดีมากๆ ปลาอยากให้เจ้าหน้าที่ตรงไปตรงมาด้วยกับการตรวจสอบ และอยากให้ขยายผลไปตรวจสอบปางช้างอื่นๆ อีกหลายจุดหลายจังหวัดทั่วไทยว่ามีการดูแลรักษาช้างได้อย่างถูกต้องถูกวิธีถูกกฎหมายหรือไม่อย่างไร”

“ปลาสนในเรื่องช้างมานานหลายปีแล้ว จึงตัดสินใจทำหนังเรื่อง คช Mahout ดังนั้นเรื่องช้างๆ ในทุกแง่ทุกบริบทที่เกิดขึ้น ปลาจึงให้ความสนใจมากๆ ด้วยค่ะ”

สาวสตรองแรงๆ มีดีหลายจุด ต้องยกให้เลย ปลา บลา บลา เพียงฤทัย ความสามารถเยอะมากๆ นอกจากกำลังทำหนัง คช Mahout ยังเป็นนักร้องด้วย รีบโหลดฟังๆ ให้ทิ่มรูหูด่วน! ฟังเพลงเด็ดจาก ปลา บลา บลา Wild One, Sa Bud Bob สะบัดบ๊อบ, เธอมีค่า แต่เธอไม่มีสิทธิ์, You Melt MyHeart https://www.youtube.com/watch?v=O3dd_xsfMiE

อย่าลืม! ต้องรอฟังเร็วๆ นี้กับเพลง ’เหมือนกลับชาติมารัก‘ เพลงประกอบหนัง คช Mahout

ต้องคลิกฟังด่วนๆ JOOX, Spotify, Apple Music, TikTok ติดตามด่วนๆ Youtube Plah Blah Blah Official FanPage แฟนเพจ : Plah Komaratat / IG : plahblahblahofficial / TikTok : @plahkomaratat และ @50really เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย www.plahblahblah.com และยังมีไอจี + แฟนเพจ plah blah blah production