CHUANG ASIA THAILAND เจฟ ซาเตอร์ เนเน่ พรนับพัน แจ็คสัน หวัง ไมค์ พิรัชต์

ได้กลิ่นความแมส! กระแสฉ่ำ CHUANG ASIA THAILAND 5 เมนเทอร์จัดเต็ม เด็กฝึกมีของ ม่วนจอยสไตล์ไทยได้ใจอินเตอร์

ไม่ทำให้ผิดหวัง ออกสตาร์ทอีพีแรก CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เปิดตัวอย่างสมศักดิ์ศรี เมนเทอร์งานดีย์มาแบบครบเครื่อง พกอร่าความเป็นศิลปินระดับอินเตอร์มาเต็มๆ มาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษ

Home / Entertainment / ได้กลิ่นความแมส! กระแสฉ่ำ CHUANG ASIA THAILAND 5 เมนเทอร์จัดเต็ม เด็กฝึกมีของ ม่วนจอยสไตล์ไทยได้ใจอินเตอร์

ไม่ทำให้ผิดหวัง ออกสตาร์ทอีพีแรก CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เปิดตัวอย่างสมศักดิ์ศรี เมนเทอร์งานดีย์มาแบบครบเครื่อง พกอร่าความเป็นศิลปินระดับอินเตอร์มาเต็มๆ มาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษ นำโดย เมนเทอร์ เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินโวคอลแห่งยุคที่เปิดตัวด้วยเพลง Black Tie ที่ทั้งร้องและเรียบเรียงเองทั้งหมด เสียงทรงพลังเต็มไปด้วยเสน่ห์สะกดสายตา ต่อด้วย ไมค์ พิรัชต์ ตำนานศิลปินดูโอยุค 2000 มาในโชว์เพลง Cake ที่ทั้งร้องทั้งเต้นแข็งแรงดุดันไม่เกรงใจใครสมกับเป็นไอดอลรุ่นพี่ แถมยังทักทาย 5 ภาษาอย่างเป็นกันเอง พลิกเปลี่ยนอารมณ์ด้วยเสียงหวานๆ ของเมนเทอร์เสียงสวรรค์ เนเน่ (NENE) มาในโชว์เพลง All About That Day ด้วยน้ำเสียงหวานละมุนสุดอบอุ่น ตื่นตากันต่อที่โชว์ของ เมนเทอร์ เต็นล์ (TEN) ศิลปินยอดนักเต้นทรงพลังจากวง WayV ในเพลง On My Youth กับไลน์การเต้นพริ้วไหวสุดสตรองยากจะละสายตา ปิดท้ายด้วยโชว์เท่ๆ ของ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) Co-producer และลีดเมนเทอร์ ในเพลง Cheetah เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลายจากเด็กฝึก ก่อนที่จะรวมตัวกันโชว์พิเศษเพลง CHUANG to-gather,go! เพลงธีมประจำรายการ CHUANG 2021 แบบอลังการดาวล้านดวง และเมนเทอร์พี่แจ๊คเป็นผู้ประกาศจำนวนเด็กที่จะได้เดบิวต์เป็นอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ปซีซั่นแรกของรายการ CHAUANG ASIA THAILAND จำนวน 9 คน

ไฮไลท์พิเศษรอบ Grand Audition โชว์จัดเต็มไทยสไตล์มีแต่ความม่วนจอยตั้งแต่เริ่มต้นรายการ กับเพลงที่เหล่าเด็กฝึกนำมาโชว์บนเวที ที่ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงฮิตจากกระแส T-POP ที่ถูกเพิ่มดีไซน์โชว์ออกมาได้เป็นเอกลักษณ์และสนุกสนานเรียกเสียงกรี๊ดและรอยยิ้มจากทุกคนรวมทั้ง 5 เมนเทอร์อย่างต่อเนื่อง อาทิ โชว์ของเด็กฝึก ACARE, PREEMY, R-JING, KRISTA ในเพลง เฮอร์ไมโอน้อง จนพี่แจ็คต้องขอเอ่ยคำว่า ‘เลิศ’ โชว์ของเด็กฝึก Chacha และ Lissa ในเพลง ปล่อยจอย ใส่ความเป็นไทยในโชว์อย่างสนุกสนาน สายแรปเปอร์อย่าง J-JAZZPER กับเพลง Mirror Mirror  โชว์ของสองพี่น้อง TK TN ในเพลงธาตุทองซาวด์ ฉบับรีมิกซ์ ที่แดนซ์จนเด็กฝึกทุกคนต้องลุกมาเต้นตาม และทีมที่รวมตัวหลายเชื้อชาติอย่าง DIDI, ELYN, AUN AUN, RAY, JASMINE ในเพลง วัดป่ะล่ะ? ก็โชว์ความสดใสออกมาได้สะกดคนดู และ 5 สาว Mindy ILENE, MINGMING, PANJANG, PREAW, GRACE ที่โชว์เพลง Blow My Mind ของตัวเองได้อย่างแข็งแกร่งจนเมนเทอร์ออกปากชมไปตามๆ กัน และเพลง Strawberry Ice Cream ที่ได้เด็กฝึกสาวจีน อย่าง EMMA, WANG YIBING, XIN MENG, KITTE มาโชว์ได้น่ารักได้ใจไปเลย ส่วนกรุ๊ป 5 สาวไทย  PREME, YEAN, VITA, PANDA และ KANOMPANG กับโชว์ Barby World เต้นร้องสุดปังได้ไวรอลในโซเชียลไปเต็มๆ ซึ่งนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของโชว์จากเด็กฝึกเท่านั้น ต้องตามไปดูย้อนหลังกันเต็มๆ ได้ที่ WeTV

ได้กลิ่นแมสขนาดนี้แล้วตามไปดู CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) กันได้ที่ https://bit.ly/CHUANGAsia2024 ออกอากาศอีพีใหม่ ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทาง WeTV และช่อง one31 และรับชม Uncut Version แบบจุใจ เวลา 22.45 น. ทาง WeTV ติดตามข้อมูลข่าวสารของรายการได้ทางโซเชียลมีเดีย CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) และ WeTV Thailand ทุกช่องทาง และที่สำคัญทุกคะแนนโหวตของคุณจะนำไปสู่การเดบิวต์ของเกิร์ลกรุ๊ปนานาชาติวงแรกจาก CHUANG ASIA  (ช่วง เอเชีย) โหวตให้กับเด็กฝึกที่คุณชื่อชอบได้ที่ https://bit.ly/CHUANGAsiaVote