Shark Tank Thailand รายการทีวี

กระแสแรงเกินต้าน “Shark Tank Thailand ซีซั่น 4” หลังร่วมระดมทุนช่วยเหลือ ธุรกิจ SME กว่า 500 ล้านบาท

รายการ “Shark Tank Thailand ซีซั่น4” ปีนี้กฎกติกาใหม่ มีเหรียญ Golden ticket ให้ “ชาร์คนักลงทุน” ใช้แย่งชิงผู้ประกอบการในกรณีที่มีการดีลตรงกัน

Home / Entertainment / กระแสแรงเกินต้าน “Shark Tank Thailand ซีซั่น 4” หลังร่วมระดมทุนช่วยเหลือ ธุรกิจ SME กว่า 500 ล้านบาท

ออกอากาศเพียงแค่ 3 ตอนแรก ก็ได้รับกระแสฟิตแบคที่ดีจากแฟนๆรายการแรงเกินต้าน ถูกพูดถึงไปทั่วแพลตฟอร์มโซเชียลไม่หยุด สำหรับรายการ “Shark Tank Thailand ซีซั่น4” รายการเรียลลิตี้ธุรกิจระดับโลกชื่อดัง ผลงานการผลิตจาก บริษัท มีเดีย แท็งค์ จํากัด ที่ในปีนี้ได้ขนทัพเหล่า “ชาร์คนักลงทุน” ทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่ารวยระดับเบอร์ต้นของประเทศไทย มาฟาดฟัน แย่งชิง ผู้ประกอบการ SME มากกว่า 1,000 ราย เพื่อช่วยเหลือเงินลงทุน สนับสนุนนักธุรกิจรายย่อย ที่ต้องการสานฝันธุรกิจของตัวเอง ให้ประสบความสำเร็จ เติบโต ยิ่งใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม

ซึ่งบรรยากาศในรายการ “Shark Tank Thailand ซีซั่น4” บอกเลยว่าเข้มข้น สนุกครบทุกอรรถรส เพราะในปีนี้มีกฎกติการูปแบบใหม่ ที่มาสร้างสีสันเพิ่มขึ้น นั่นก็คือมีเหรียญ Golden ticket ให้กับเหล่า “ชาร์คนักลงทุน” ได้ถือครอบครองกันคนละ 1 เหรียญ เพื่อใช้ในการแย่งชิงผู้ประกอบการในกรณีที่มีการดีลตรงกัน ด้วยการนำเหรียญ Golden ticket ออกมาทำการประมูล หรือที่เรียกว่า Bid เพิ่มมูลค่าเม็ดเงินลงทุนให้กับผู้ประกอบการ โดย “ชาร์คนักลงทุน” จะแย่งกันขย้ำเหยื่อ ด้วยการเพิ่มมูลค่าจำนวนเงินเพิ่มขึ้นทีละ 50,000 บาท จนสิ้นสุดการประมูล

หลังจากที่ EP3 จบลง “ชาร์คหมู-ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อุ๊คบี จำกัด ผู้บริหารกองทุน 500 TukTuks ที่นั่งแท่นเป็นชาร์ค ในรายการ “Shark Tank Thailand ซีซั่น4” มาตั้งแต่ซีซั่นที่ 1 ก็ได้เปิดใจเผยถึงฟิตแบคจากแฟนๆ รายการว่า “ต้องบอกว่ารายการ Shark Tank สนุกเข้มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในฝั่งของผู้ประกอบการและในฝั่งของชาร์ค ทุกวันนี้ผมมีโอกาสได้เดินทางไปต่างจังหวัดในหลายๆจังหวัด ก็มีคนเข้ามาทักทายว่าอยากเข้ามาสมัคร Shark Tank สำหรับผู้ที่ติดตามรายการอยู่ ก็อยากให้ติดตามดูรายละเอียด เพราะนอกจากจะได้รับความสนุก ยังได้ความรู้อีกด้วย ก็อยากจะเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้ามานำเสนอธุรกิจของคุณที่มีเข้ามาในรายการ Shark Tank กันนะครับ”

และสำหรับ EP4 จะสนุกมากขึ้นขนาดไหน เหล่า “ชาร์คนักลงทุน” ที่มาร่วมดีลสนับสนุนเงินลงทุนให้กับผู้ประกอบการ นักธุรกิจ SME ตลอดทั้งในรายการ รวมมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท จะเป็นยังไงต่อไป? ติดตามชมรายการเรียลลิตี้ธุรกิจระดับโลก อย่าง “Shark Tank Thailand ซีซั่น 4” กันได้ในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 นี้ เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ออกอากาศเทปแรกทางช่อง 7HD กด 35 ค่ะ