Naka De Salon จิงจิง ยู นีโน่ รัฐบาล วิทวัส วอร์ วนรัตน์ แตน ราตรี

นีโน่ รัฐบาล ลูกชาย เพชร-แตน ตามรอยพ่อ ขึ้นแท่น ผู้จัด-กำกับ บวงสรวงซีรีส์ Naka De Salon

นีโน่ รัฐบาล ลูกชาย เพชร-แตน ตามรอยพ่อ ขึ้นแท่น ผู้จัด-กำกับ บวงสรวงซีรีส์ Naka De Salon

Home / Entertainment / นีโน่ รัฐบาล ลูกชาย เพชร-แตน ตามรอยพ่อ ขึ้นแท่น ผู้จัด-กำกับ บวงสรวงซีรีส์ Naka De Salon

บวงสรวงเรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรีส์เรื่อง Naka De Salon นาคา เดอ ซาลอน ที่จะออนแอร์ทางช่อง 3 เริ่มออนแอร์ EP.แรก วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2566 เวลา 22:45 – 23:45 น. ช่อง 3HD หมายเลย 33 โดยมี นีโน่ รัฐบาล วิทวัส นั่งแท่นเป็นผู้จัดและกำกับด้วยตนเองภายใต้ บริษัท สวิมสโตน จำกัด และยังมีหัวเรือใหญ่นั่งแท่นเป็นที่ปรึกษาการันตีผลงานคุณภาพอย่าง คุณพุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร และ คุณแตน ราตรี วิทวัส คุณพ่อและคุณแม่นีโน่นั่นเอง เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ

พิธีบวงสรวงจัดขึ้นในช่วง 9.00น. เริ่มจากการรำบวงสรวงถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในพิธี โดยนางเอกของเรื่อง จิงจิง ยู พร้อมด้วยนางรำอีกหลายท่าน เพื่อความเป็นสิริมงคล หลังจากนั้นจะเป็นพิธีบวงสรวงโดยมีพราห์ม เป็นผู้ประกอบพิธี นำโดย ผู้จัดไฟแรง นีโน่ รัฐบาล, แตน ราตรี วิทวัส, พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร พร้อมด้วยดารานักแสดงนำ
จิงจิง ยู (นางเอก), นิต้า(นุ่น) พินญดา สรินวระดา, วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์(พระเอก), คิม โดเชคาโลวา (มีมิค), บอมบ์ ธนา, ตั้งโอ๋ ณัฐวัฒน์, เม้ง ชัยวัฒน์ ชาติสุริยเกียรติ

สำหรับ ซีรีส์ Naka De Salon นาคา เดอ ซาลอน เป็นเรื่องราวความเชื่อสายมูเตลู ความเร้นลับ งานนี้พระ-นางของเรื่องก็เลยทำการล้วงไข่พญานาคในไห ให้โชคทุกคน จับได้เลขเบิ้ล 556 ภายในงานยังจัดหมอดูมาเปิดโต๊ะทำนายดวงให้กับทุกคนที่สนใจอีกด้วย

ทางด้านผู้จัดไฟแรง นีโน่ รัฐบาล เปิดเผยว่า “ซีรีส์เรื่องนี้เกิดจากความตั้งใจที่จะสร้างผลงานเพราะชอบงานด้านนี้อยู่แล้ว ผมมีคุณพ่อเป็นไอดอลในเรื่องของงานกำกับ งานเบื้องหลัง มีอะไรก็ให้คุณพ่อคุณแม่คอยแนะนำ จนมาถึงวันนี้ถ่ายทำไปได้พอสมควรแล้ว นอกจากน้องนักแสดงรุ่นใหม่แล้ว เรื่องนี้ยังมีทัพนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออีกหลายท่าน อาทิ อาวอ จิราวัฒน์, เด๋อ ดอกสะเดา, แก้ว อภิรดี, สมเล็ก ศักดิกุล, ราตรี วิทวัส, เชฟป้อม หม่อมหลวง ขวัญทิพย์ และอีกหลายท่าน ฝากติดตามด้วยนะครับ”