ครูก้อย ครูก้อย นัชชา เจมส์ เรืองศักดิ์

ครูก้อย นัชชา ภรรยา เจมส์ เรืองศักดิ์ โพสต์ชวนลุ้นเตรียมใส่ตัวอ่อน หญิง หรือ ชายดี? เพราะเกรด AB ทั้งคู่

ลุ้น ครูก้อย ภรรยา เจมส์ เรืองศักดิ์ พร้อมใส่ตัวอ่อนปลายเดือนนี้ จะได้ลูกสาวหรือลูกชาย

Home / Entertainment / ครูก้อย นัชชา ภรรยา เจมส์ เรืองศักดิ์ โพสต์ชวนลุ้นเตรียมใส่ตัวอ่อน หญิง หรือ ชายดี? เพราะเกรด AB ทั้งคู่

อยู่เบื้องหลัง การเตรียมตั้งครรภ์ของผู้มีบุตรยากมานาน สำหรับ “ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์” ภรรยา “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” ที่เปิดเพจให้ความรู้เกี่ยวกับการเตรียมตั้งครรภ์ตามหลักวิทยาศาสตร์ และเผยแพร่งายวิจัยเกี่ยวโภชนาการเตรียมตั้งครรภ์เพื่อเพิ่มโอกาสสำเร็จสำหรับผู้มีบุตรยากในการเตรียมตัวก่อนกระตุ้นไข่ ทั้งทำ IUI และทำอิ๊กซี่แบบครูก้อย แต่บางรายก็ท้องธรรมชาติหลังเตรียมตัวบำรุงเป็นอย่างดี

โดยครูก้อยได้โพสต์ในเพจ https://www.facebook.com/BabyAndMom.co.th ว่า ตื่นเต้นนะ! ครูก้อยพร้อมแล้วค่า ทั้งร่างกายและจิตใจ ใกล้ใส่ตัวอ่อนแล้วปลายเดือนนี้จ้า จะไปรับเบบี๋ที่ฟรีซมาร่วม 2 ปี มีตัวอ่อนคัดโครโมโซมผ่าน 2 ตัว เกรด AB ทั้งคู่ หญิง 1 / ชาย 1 อะไรยังไงดีค้าแม่ๆ ใส่ตัวไหนดี?

เนื่องจากโดยปกติแล้ว ผู้ที่อยู่ในกระบวนการทำอิ๊กซี่ไม่สามารถเลือกเพศลูกได้ตามกฎหมาย แต่จะทราบเพศตัวอ่อนหลังจากมีการตรวจโครโมโซมตัวอ่อน เพื่อตรวจโรคทางพันธุกรรม ซึ่งแพทย์จะเป็นผู้พิจารณาการเลือกใส่ตัวอ่อนที่คุณภาพดีที่สุด แต่หากตัวอ่อนเกรดเท่ากัน คุณแม่และคุณพ่อสามารถตัดสินใจได้ว่าจะใส่ตัวอ่อนเพศหญิง หรือ เพศชาย ก่อนได้ โดยมีคนเข้ามาคอมเม้นต์ ตามลุ้น ตามเชียร์ ลูกสาว หรือ ลูกชาย เบบี๋คนที่ 2 ของ แม่ก้อย พ่อเจมส์กันยกใหญ่

แม่ๆ ท่านไหนที่อยู่ระหว่างการเตรียมตัวก่อนทำอิ๊กซี่ หรือ IUI อยากได้เคล็ดลับบำรุงให้ได้ตัวอ่อนคุณภาพดีแบบครูก้อย เข้าไปตามได้ที่เพจ https://www.facebook.com/BabyAndMom.co.th ได้เลยจ้า