For Him The Series ซีรีส์วาย ยอมเป็นของฮิม

ซีรีส์วายสุดปังแห่งปี “ยอมเป็นของฮิม” พร้อมแจกความฟินแบบขั้นสุด พ.ย. นี้ ทางช่อง GMM25

'ยอมเป็นของฮิม For Him The Series' จากนิยายวายที่มียอดผู้อ่าน ในแอพพลิเคชันมากกว่า 1.41 ล้านวิว สู่ซีรีส์วายสุดปังที่ทุกคนรอคอยเเห่งปี 2566

Home / Entertainment / ซีรีส์วายสุดปังแห่งปี “ยอมเป็นของฮิม” พร้อมแจกความฟินแบบขั้นสุด พ.ย. นี้ ทางช่อง GMM25

บวงสรวงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับซีรีส์วาย ‘ยอมเป็นของฮิม For Him The Series’ จากนิยายวายที่มียอดผู้อ่าน ในแอพพลิเคชันมากกว่า 1.41 ล้านวิว สู่ซีรีส์วายสุดปังที่ทุกคนรอคอยเเห่งปี 2566 จากค่ายผู้ผลิต Y.ENTERTAINMENT โดยผู้จัด วายุ ภัทราวุธ สังยาหยา กำกับโดย ผู้กำกับมากฝีมือ ครูกล้า ณธวรรศว์ ปิยานนท์พงศ์

งานนี้นำทีมด้วยนักแแสดงนำมากฝีมืออย่าง ดิว นิติกร , ต่อ อรรถกร , ฟู่ ณัฏวัตร , จอมทัพ ภาณุวัฒน์ , ตอง ศุภณัฐ , พีท อรรถพร , ไรอัน ปัญญา , ตูน ปาณิสรา , ใบเตย ปุณณิศา , กิ่ง อารียา , ญาญ่า มยุรา , น้ำเพชร อิสรีย์ , พีท สุชานนท์ , ก้อง คุปต์พงษ์ และ นักแสดงอีกมากมายที่จะมาเสริฟ ความฟิน ความจิ้น ให้เลือดความเป็นสาววายในตัวของคุณพุ่งพล่าน

บอกเลยว่าต้องยกให้เป็นซีรีส์วายสุดปังแห่งปี จัดเต็มทั้งความสนุก ความฟิน จนต้องจิกหมอนกันแบบไม่ยั้งแน่นอน “ยอมเป็นของฮิม” ฉายตอนแรก เดือนพฤศจิกายน ทางช่อง GMM25 นี้แฟนๆอย่าพลาด! และสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของซีรีส์ ได้ที่
Facebook : Y.Entertainment
Twitter : @YEntertainment8
Instagram : y.entertainment24
TikTok : @yentertainment24
Youtube : Y.entertainment