ครูก้อย นัชชา น้องฉัตร เจมส์ เรืองศักดิ์

น้องฉัตร จัดให้! แปลงโฉม ครูก้อย ภรรยาเจมส์ เรืองศักดิ์ จากสาวใต้ตาคมสู่ลุคสวยละมุน นึกว่าผู้เข้าประกวดสาวงาม

เจมส์ เรืองศักดิ์ สานฝันภรรยา ครูก้อย นัชชา อยากสวยด้วยฝีแปรง น้องฉัตร เมคอัพชื่อดังจัดให้ตามคำขอ

Home / Entertainment / น้องฉัตร จัดให้! แปลงโฉม ครูก้อย ภรรยาเจมส์ เรืองศักดิ์ จากสาวใต้ตาคมสู่ลุคสวยละมุน นึกว่าผู้เข้าประกวดสาวงาม

เมื่อศรีภรรยา “ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์” เอ่ยปากว่า อยากให้ “น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ” เมคอัพชื่อดัง แต่งหน้าให้สักครั้ง สามีสายเปย์อย่าง “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” ก็จัดให้ตามคำขอ

โดย “เจมส์ เรืองศักดิ์” โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว jamesruangsak.co.th ว่า

“แม่ก้อยเป็นแม่ที่ยังรักสวยรักงาม แม่ก้อยปลื้มน้องฉัตร แม่บอกปะป๊าเสมอว่า วันนึงอยากมีโอกาสได้แต่งหน้ากับน้องฉัตร .. เดี๋ยวปะป๊าจะสานฝันให้แม่เองครับ”

“ตื่นเต้นจังเลยครับ อยากเห็นจังว่าน้องฉัตรจะเเต่งแม่ก้อยออกมาสวยขนาดไหน…เดี๋ยวพรุ่งนี้จะถ่ายรูปมาให้ดูกันนะค้าฟฟ #เพื่อเมียเฮียทำได้”

งานนี้ “น้องฉัตร” ช่างแต่งหน้าคนดัง ก็ได้มาช่วย “เจมส์ เรืองศักดิ์” สานฝันให้ “ครูก้อย นัชชา” เนรมิตสาวใต้ตาคม ในลุคสุดอิลิแกนซ์ เผยผิวสุขภาพดี เฟิร์มกระชับ แม้ “ครูก้อย” จะเป็นคุณแม่ลูก 1 และอายุย่าง 40 ปีแล้วก็ตาม แต่เมื่อถึงมือน้องฉัตรแล้ว แปลงโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม นึกว่าสาวงามเตรียมตัวขึ้นประกวด

งานนี้ไม่ต้องไปคว้ามงจากเวทีไหน เพราะสามีแห่งชาติ “เจมส์ เรืองศักดิ์” ขอมอบมงนางงามที่สวยที่สุดในโลกที่หนึ่งในใจไปเลย โดยโพสต์ในอินสตาแกรมว่า

“ในที่สุดผมก็ได้ทำความฝันของครูก้อยให้เป็นจริง เย่! … ฝีมือน้องฉัตรครับ @nongchat เมียผมพอไปวัดไปวาได้มั้ยครับ… แต่สำหรับผมแล้วไม่ว่าเธอจะเเต่งหน้าหรืออยู่ในใบหน้าที่ปราศจากเครื่องสำอางใดๆ เธอก็สวยที่สุดในโลกของผมและลูกๆ เสมอ เพราะความสวยงามที่สุดของครูก้อยอยู่ที่ข้างในหัวใจของเธอครับ.. ไม่อาจเปลี่ยนใจ #คนอวดเมีย2023 #เพื่อเมียเฮียทำได้”