ปลา บลา บลา บลา ปลา เพียงฤทัย

อายุห่างกัน 16 ปี ปลา เปิดตัวแฟน เอริโอ้ แจสเซอสกรี ดอสรีส ทายาทหมื่นล้านเหมืองทอง บราซิล

นักร้องสาว ปลา บลา บลา บลา ควงแฟนหนุ่มหุ่นล่ำ เอริโอ้ แจสเซสกรี ดอสรีส เปิดตัวชัดๆ ครั้งแรก

Home / Entertainment / อายุห่างกัน 16 ปี ปลา เปิดตัวแฟน เอริโอ้ แจสเซอสกรี ดอสรีส ทายาทหมื่นล้านเหมืองทอง บราซิล

คนโสดอิจฉาแรงไปทั้งประเทศแล้ว นักร้องสาว ปลา บลา บลา บลา หรือ ปลา เพียงฤทัย โกมารทัต ควงแฟนหนุ่มหุ่นล่ำ เอริโอ้ แจสเซสกรี ดอสรีส เปิดตัวชัดๆ ครั้งแรกในงานรอบตัดสิน มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ Miss Sexy Thailand 2023 ที่สเปซพลัส Space Plus แถวอาร์ซีเอ RCA

หล่อเข้มตำใจไม่พอ เอริโอ้ แจสเซสกรี ดอสรีส ยังเป็นทายาทรวยทะลุหมื่นล้าน เหมืองทองที่บราซิล อีกด้วย

ปลา บลา บลา บลา ปลาเพียงฤทัย บอกเลยว่า “ตอนแรกๆ ที่คบกันไม่รู้นะว่าเป็นทายาทอะไร รู้แค่ว่าเป็นนายแบบ ทำงานเดินแบบมานานแล้ว พอคุยๆ กันสักพัก เขาก็เล่าให้ฟังว่าที่ครอบครัวเขามีกิจการเหมืองแร่ที่บราซิล เราก็ยังไม่เชื่อนะ ก็ค่อยๆ ถามไปเรื่อยๆ จนแน่ใจว่าน่าจะจริงนะคะ”

“เสร็จจากงานเพลง ปลาก็วางแผนอยู่ว่าจะไปบราซิล เพื่อไปสวัสดีพ่อแม่เขาที่นั่น ตอนนี้ก็ดูๆ กันไปก่อน แต่เขาจะขี้หึงมากๆ เราต้องคอยบอกเขาตลอดๆ ไว้ใจเชื่อเราได้ ไม่ต้องหึงขนาดนั้นก็ได้ (หัวเราะ)”

“ปลากับเอริโอ้ อายุห่างกัน 16 ปี แต่เวลาเราอยู่ด้วย เขาชอบพูดว่า เราดูอายุน้อยกว่าเขา (ยิ้ม) เขามีความสุขเวลาที่อยู่กับเรา”

ต้องโหลดฟังด่วน! ให้ฉ่ำรูหู ฟังเพลงเด็ดทั้งหมดของ ปลา บลา บลา ได้แล้ว เช่นเพลง Wild One, Sa Bud Bob สะบัดบ๊อบ, เธอมีค่า แต่เธอไม่มีสิทธิ์ ได้แล้วทุกช่องทางทั้ง JOOX, Spotify, Apple Music, TikTok 
ติดตามด่วนได้ทาง Youtube Plah Blah Blah Official FanPage แฟนเพจ : Plah KomaratatIG : plahblahblahofficialTikTok : @plahkomaratatและ @50really เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย เว็บไซต์ : www.plahblahblah.com