Finding the Rainbow ก็อต อิทธิพัทธ์ ซีรีส์ไทย สุดท้ายที่ปลายรุ้ง ออม สุชาร์

โมเมนต์น่ารักเท่าโลก! ก็อต – ออม ในซีรีส์ “Finding The Rainbow สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง”

ดูแล้วยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียวกับโมเมนต์น่ารักเท่าโลกของ ก็อต อิทธิพัทธ์ และ ออม สุชาร์ ในซีรีส์โรแมนติกดราม่า "Finding The Rainbow สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง"

Home / Entertainment / โมเมนต์น่ารักเท่าโลก! ก็อต – ออม ในซีรีส์ “Finding The Rainbow สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง”

เคลิ้มไม่ไหว ใจสั่นมากแม่!! ทำเอาดูแล้วยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียวกับโมเมนต์น่ารักเท่าโลกของ “นนท์” (รับบทโดย ก็อต อิทธิพัทธ์) และ “เฟิร์น” (รับบทโดย ออม สุชาร์) ในซีรีส์โรแมนติกดราม่า “Finding The Rainbow สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” หลังจากแฟนๆ พากันลุ้นเอาใจช่วยมาตั้งแต่ EP.1 จนถึง EP.4 เพราะกว่าที่หนุ่มนนท์สุดหล่อจะกล้าบอกรักสาวสุดน่ารักที่แอบชอบก็ปล่อยให้ความรักเติบโตในใจ ยาวนานตั้งแต่ ม.ปลายถึงเรียนจบมหา’ลัยเลยทีเดียว

นอกจากจะลุ้นไปกับสเต็ปการจีบสาวของนนท์ ที่มีทั้งให้เพื่อนเป็นที่ปรึกษา อัดเพลงรักใส่ตลับเทปให้เฟิร์นเอาไว้ฟังเพื่อบอกรักทางอ้อมหรือการเขียนจดหมายบอกความในใจแล้วส่งไปให้ดีเจของคลื่นวิทยุอ่านออกอากาศ หวังให้สาวเจ้าได้รับรู้ เด็ดสุดก็คือเข้าทางพ่อแม่ของสาวไปเลย..พี่นนท์เค้าไม่ธรรมดาจริงๆ เรียกได้ว่าทำให้ผู้ชมใจฟูกับความรักที่ค่อยๆ ผลิบานกรุ่นความหวานของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้เรื่องราวในซีรีส์ “Finding The Rainbow สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” ในEP.3 และ EP.4 ก็น่าจะทำให้ผู้ชมได้กลับไปเปิดกล่องความทรงจำที่มีความรัก สถานที่ สิ่งของ และผู้คนที่ผ่านเข้ามาในแต่ละช่วงชีวิต รวมถึงตัวตนความคิดที่ค่อยๆ เติบโตตามการเปลี่ยนผ่านของวันเวลา

แต่เมื่อเสิร์ฟความหวานมาให้เต็มอิ่มจนใจเต้นรัวแล้ว แว่วว่าก็เตรียมเสิร์ฟรสขมมาให้แฟนๆ ได้หน่วงในหัวใจอีกครั้งกับตัวอย่างในตอนต่อไปที่จะออนแอร์ในวันพุธและพฤหัสฯ เวลา 20.00 น. ทางแอปพลิเคชั่น Viu #Viuอ่านว่าวิว แต่ก่อนจะไปถึงความดราม่าในวันข้างหน้า แฟนๆ ก็สามารถเติมความหวานกักตุนไว้ ด้วยการรับชมย้อนหลังได้ทางแอปฯ Viu ได้เช่นกัน