จูน นาตาชา น้ำท่วม

จูน นาตาชา ลงพื้นที่น้ำท่วม ช่วยซับน้ำตาและให้กำลังใจ ชาวบ้านผู้ประสบอุทกภัยกว่า 57 ครัวเรือน

นักแสดงสาว จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ และแฟนคลับ ลงพื้นที่ร่วมกับ นายวัชรพงษ์ สำเหนียกพันธุ์ นายกเทศมนตรีตำบลต้นตาล-พระยาทด นำโครงการ FRIEND OF JUNE เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จากอุทกภัยน้ำท่วมสูง

Home / Entertainment / จูน นาตาชา ลงพื้นที่น้ำท่วม ช่วยซับน้ำตาและให้กำลังใจ ชาวบ้านผู้ประสบอุทกภัยกว่า 57 ครัวเรือน

ทำเอาชาวบ้านตำบลต้นตาล อำเภอเสาไห้ จังหวัดสระบุรี ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความดีใจ เมื่อนักแสดงสาว จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ และแฟนคลับ ลงพื้นที่ร่วมกับ นายวัชรพงษ์ สำเหนียกพันธุ์ นายกเทศมนตรีตำบลต้นตาล-พระยาทด นำโครงการ FRIEND OF JUNE เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จากอุทกภัยน้ำท่วมสูง โดยได้มอบถุงยังชีพ น้ำดื่มสะอาด และของอุปโภคบริโภค ให้กับชาวบ้านจำนวน 57 หลังคาเรือน ด้วยการนั่งเรือเข้าไปแจกตามบ้าน ที่ถูกน้ำเอ่อล้นตลิ่ง จากแม่น้ำป่าสักไหลทะลัก เข้าท่วมบริเวณชั้น 1 ของบ้านจนมิด พร้อมปลอบใจ ให้กำลังใจ และช่วยสร้างรอยยิ้ม ให้กับผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม

จูน เผยว่า “จากน้ำท่วมหนักในหลายจังหวัด ความเสียหายนั้นวงกว้างมากๆ ณ ตอนนี้ มีชาวบ้านหลายหลังคาเรือนที่กำลังรอคอยความช่วยเหลือ จูน พร้อมด้วยแฟนคลับ จึงได้นำโครงการ FRIEND OF JUNE เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยน้ำท่วมสูง ร่วมกับ ท่านนายก วัชรพงษ์ สำเหนียกพันธุ์ ที่จังหวัดสระบุรีมาค่ะ นี่ถือเป็นครั้งแรกของจูนในการลงพื้นที่ช่วยเหลือน้ำท่วม จูนได้เห็นถึงความเสียหายและความสูญเสียจากภัยธรรมชาติที่ทุกคนต้องเจอ สงสารชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน

ภาพที่เห็นคือบ้านเกือบทุกหลังแน่นิ่ง อยู่ในน้ำมิดหลังคาชั้น 1 กับภาพชาวบ้านที่นั่งอยู่บนบ้านชั้น 2 อย่างไร้จุดหมายมาครึ่งเดือนแล้ว บางบ้านพอเราเข้าไปช่วยก็ถึงกับร้องไห้ เพราะเขาลำบากกันจริงๆ อยู่กันแบบอันตราย และดำรงชีพลำบากมากมีบ้านคุณตากับคุณยายหลังหนึ่ง ที่น้ำท่วมชั้นล่างหมดทั้งชั้น แต่ทั้งสองใจสู้มาก ยิ้มสู้ พร้อมร้องเพลงปรบมือต้อนรับทีมช่วยเหลือ ให้พรจูนและทีมที่ไปช่วย แต่เสียงร้องเพลง เสียงตบมือ และรอยยิ้มผ่านเสียงเพลงภายใต้ความทุกข์ มันทำให้จูนจุกที่อกจนน้ำตาไหลออกมา แต่คุณยายกับคุณตายิ้มกลับมาปลอบใจและอวยพรให้เราแทน

จูนดีใจที่ได้มาเปลี่ยนน้ำตาชาวบ้าน ให้เป็นรอยยิ้ม ในช่วงเวลาที่ทุกคนต้องการกำลังใจ จูน และโครงการ FRIEND OF JUNE หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการเข้ามาช่วยเหลือของจูน จะช่วยบรรเทาทุกข์ชาวสระบุรีได้บ้างแม้จะเป็นสิ่งเล็กๆ ที่จูนพอจะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือคุณลุง คุณป้า คุณตา คุณยายได้บ้าง แต่ก็หวังว่าจะช่วยบรรเทาความทุกข์ ที่กำลังประสบภัยอยู่ ส่วนกำลังใจนั้น จูนส่งต่อให้แบบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เลย ต้องขอบคุณ ทีมเทศบาลต้นตาล-พระยาทด ที่ทุ่มเทพลังกายพลังใจ ดูแลช่วยเหลือผู้ประสบภัยในครั้งนี้ จูนอยากขอส่งกำลังใจให้ทุกๆ ที่ ที่ประสบภัยน้ำท่วม ภาวนาให้น้ำลดไวๆ และเกิดความสูญเสียน้อยที่สุดนะคะ

สำหรับใครที่อยากจะส่งความช่วยเหลือ พวกน้ำดื่มสะอาด อาหารแห้ง ช่วยน้ำท่วม ก็สามารถร่วมบริจาคเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ได้ที่ เทศบาลต้นตาล-พระยาทด อ.เสาไห้ จ.สระบุรี หรือจะส่งเป็นเงินไปช่วยเหลือก็ได้ค่ะ ชื่อบัญชี เตือนใจ กำแพงศิริชัย ปลัดเทศบาลต้นตาล เลขที่บัญชี 131-114632-6 ธนาคารกรุงไทยช่วยๆ กันนะคะ เพราะ คนไทยไม่ทิ้งกันค่ะ”