กันตนา นรสิงห์ ป่านางเสือ ปิ่นอนงค์

ผู้จัดฯ สตางค์ ดิษย์ลดา ขนทัพนักแสดง บวงสรวงละครดี วัน ทีวี สุดยิ่งใหญ่

สตางค์ ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ผู้จัดฯ บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด จัดงานบวงสรวงชุดใหญ่ 3 เรื่อง 3 สไตล์ ได้แก่ ปิ่นอนงค์ , ป่านางเสือ และ นรสิงห์

Home / Entertainment / ผู้จัดฯ สตางค์ ดิษย์ลดา ขนทัพนักแสดง บวงสรวงละครดี วัน ทีวี สุดยิ่งใหญ่

สตางค์ ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ผู้จัดฯ บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด จัดงานบวงสรวงชุดใหญ่ 3 เรื่อง 3 สไตล์ ได้แก่ ปิ่นอนงค์ , ป่านางเสือ และ นรสิงห์ ขนทัพคนเขียนบท ผู้กำกับมากฝีมือ และเหล่านักแสดงชื่อดังกว่า 30 ชีวิต ถือฤกษ์งามยามดี 10.39 น. วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565 ณ กันตนา รัชดา บอกเลยว่าบรรยากาศภายในพิธีบวงสรวงเต็มไปด้วยความสิริมงคล และความคับคั่งของกองทัพนักแสดงมากหน้าหลายตา แถมภายในงานยังมีเหล่าแฟนคลับนักแสดงขนฟู้ดซัพพอร์ต มาแบบจัดเต็ม อิ่มท้องทั่วหน้า

เริ่มที่เรื่อง ปิ่นอนงค์ ละครแนวดราม่า โรแมนติก กำกับโดย พี่นุ อนุวัฒน์ ถนอมรอด เล่าเรื่องราวของหญิงสาว ปิ่นอนงค์ (พรีม รณิดา เตชสิทธิ์) เด็กสาวใสซื่อ ที่ถือความกตัญญูเป็นที่ตั้ง ยอมทำทุกอย่างเพื่อผู้มีพระคุณ และมีความฝันจะได้มีความรักที่ดี จนมาเจอกับ คุณใหญ่ (เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์) ผู้ชายที่มาพร้อมกับความน่ากลัว ลึกลับ ที่จะทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล และยังมี คุณนายครองสุข (บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี) ผู้ได้รับขนานนามว่าเป็นแม่มดร้ายแห่งฟาร์มไพศาล เพราะเป็นคุณนายที่มีนิสัยเอารัดเอาเปรียบ ร้ายกาจกับคนงาน รวมไปถึงวางแผนการร้ายๆที่คอยจะกำจัดปิ่นอนงค์และคุณใหญ่เพื่อผลประโยชน์ทางมรดก แน่นอนว่านอกจากเรื่องราวเข้มข้นน่าติดตามแล้ว ยังเสิร์ฟโลเคชั่นสวยงามโรแมนติกให้แฟนๆ ละครได้ชมกันแน่นอน

มาที่ละครแนวบู๊แอ็คชั่นเรื่อง ป่านางเสือ กำกับโดย พี่แชมป์ อินทนนท์ รัตนากาญจน์ ซึ่งเป็นเรื่องราวของ ดาว (พริม พริมา พันธุ์เจริญ) ที่อดีตเคยจมน้ำจากการหนีตายจากพวก เจ้าสัวสินชัย (เต๋า สมชาย เข็มกลัด) แต่โชคดีที่ หลวงพ่อเทพารักษ์ ชุบชีวิตฟื้นขึ้นอีกครั้ง นั้นจึงทำให้ดาวมีพลังพิเศษ เมื่อดาวเสียพ่อไป ก็มี แสง (ต๊อก ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ) และ สมพร (มิ้งค์ ณัฏฐริณีย์ กรรณสูต) ที่พาดาวมาเลี้ยงดูจนโตพร้อมกับลูกๆ ของเขา ไผ่ (นิวส์ นริศสันต์ โลกวิทย์) และ จั๊กจั่น (ป๊อป ธนัญญา ศิรินิ่มนวลกุล) เด็กๆ ทั้ง 3 คน ได้สืบทอดอุดมการณ์ของผู้การอิทธิผู้ล่วงลับในนามของ นางเสือ ให้ต่อสู้กับพวกล่าสัตว์ ตัดไม้เถื่อน ค้าสัตว์ป่า จนทำให้ดาวได้พบกับ ฤทธิ์ (โอม คณิน สแตนลีย์) ผู้กองมือปราบที่มาช่วยเล่นงานนักเลงอีกแรง ซึ่งเรื่องนี้ต้องบอกว่านักแสดงทุกคนทุ่มสุดตัว โดยเฉพาะพระนาง โอม-พริม ที่เรื่องนี้เป็นละครบู๊เรื่องแรกของทั้งคู่ แม้จะเป็นบู๊ แอคชั่น แต่ความจิ้นรับรองเราจัดเต็ม แฟนๆละครรอฟินได้เลย

และเรื่องสุดท้าย นรสิงห์ ซึ่งเป็นการเปิดตัวผู้กำกับคู่หูคู่ใหม่ฝีมือน่าจับตา หมึก-ปริน เป็นละครแอ็คชั่น ที่ผสมกลิ่นอายซุปเปอร์ฮีโร่ เล่าเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างธรรมะที่นำโดย นรสิงห์ (แม็ก วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล) กับฝ่ายอธรรมเหล่าร้าย เพื่อปกป้องโลกมนุษย์ไม่ให้ถูกทำลาย เรื่องราวอันน่าตื่นเต้นของการล่าอสูรกายเริ่มต้นขึ้นในวันที่นักโบราณคดีสาวที่กำลังมีชื่อเสียงได้หายตัวไป ลักษมี (นิ้ง ศรัณยา จำปาทิพย์) นักข่าวโทรทัศน์สาวไฟแรงที่มี นายบูชา (บอส ธวัชนินทร์ ดารายน) เป็นตากล้องคู่ใจ ต่างตัดสินใจที่จะตามข่าวใหญ่ข่าวนี้ จนทำให้ลักษมีต้องพบเจอกับเรื่องราวลี้ลับ และอันตรายต่อเธอ ถึงจะเป็นละครแนวแอ็กชั่น ต่อสู้กันดุเดือดแล้วก็ยังแฝงข้อคิดเรื่องความสามัคคี ความเสียสละ ความรัก แบบเด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูสนุกด้วย

รับรองความสนุกครบรสขนาดนี้ แฟนๆ ละครห้ามพลาดเด็ดขาด และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวการถ่ายทำละคร และวันออกอากาศได้ทางช่อง 3 กด 33 หรือทางช่องทางออนไลน์ CH3Thailand และ D One TV