Hollywood Game Night Thailand MONO29 รายการทีวี เชียร์ ฑิฆัมพร

ไม่หายจากจอ แต่ขออยู่กับหวานใจ เชียร์ ทิฆัมพร แพลนธุรกิจเพื่อลุยงานใหญ่

เชียร์ ฑิฆัมพร ห่างหายจากหน้าจอเพราะยุ่งกับธุรกิจ ขอแว๊ปมาสร้างความสนุกในรายการ Hollywood Game Night Thailand

Home / Entertainment / ไม่หายจากจอ แต่ขออยู่กับหวานใจ เชียร์ ทิฆัมพร แพลนธุรกิจเพื่อลุยงานใหญ่

ขยันทำงานทั้งในและนอกวงการ สำหรับนักแสดงสาวสวย เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่ช่วงนี้ไม่ค่อยจะได้เห็นในจอโทรทัศน์สักเท่าไหร่ เพราะต้องแพลนงานใหญ่เตรียมดันแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ชาเม่ (Chame) เข้าตลาดหลักทรัพย์ ล่าสุดแว๊ปมาสร้างความสนุกผ่านจอ ทางช่อง MONO29 ในรายการวาไรตี้สุดมัน “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) เผยที่หายไปเพราะยุ่งกับธุรกิจและทำยูทูปกับหวานใจ บิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล

“หลัง ๆ วงการบันเทิงตอนนี้ก็จะมีแต่งานพิธีกร พาร์ทงานแสดงช่วงนี้เบรกก่อนค่ะ เพราะมีเวลาน้อยมาก เชียร์ต้องมาดูแลธุรกิจแบรนด์ชาเม่ ค่อนข้างที่จะต้องใช้เวลาเตรียมตัวเยอะมาก เพราะเรามีแพลนที่จะเอาเข้าตลาดอยู่แล้วด้วย เลยต้องเตรียมตัววางแผนให้เรียบร้อย ใครเป็นนักธุรกิจหรือเจ้าของแบรนด์จะรู้ว่างานหนักมาก ๆ ในวงการเราเลยมีช่วงทำแค่งานพิธีกรกับเป็นยูทูปเบอร์ก่อน โดยเฉพาะรายการที่ยัก เอ้ย! (หัวเราะ) ซึ่งสังเกตุดูก็จะไม่ค่อยต่อเนื่อง แล้วแต่เราจะว่างทำ แฟนคลับก็เรียกร้องอยากดูเรากับบิ๊กอีกหลาย ๆ คลิป แต่ตอนนี้เต็มที่จริง ๆ ทำเดือนละหนึ่งถึงสองคลิปเอง เพราะที่ยักเขาก็มีงานประจำของเขาเหมือนกัน แต่ทำแล้วชอบมากเพราะบิ๊กเขาเติบโตที่ออสเตรเลีย พอทำยูทูปเบอร์ไปแต่ละสถานที่ก็จะได้เห็นบิ๊กเขาเปิดโลกและมุมมองใหม่ ๆ ในไทยบ้าง ก็เลยมีโมเมนต์มีความสนุกใหม่ ๆ ให้คนดูได้ติดตาม อย่างวันนี้ว่างแป๊บเดียว เลยมาขอออกรายการฮอลลีวูดเกมไนท์ไทยแลนด์ อยากมาสนุกกับเพื่อนและพี่ ๆ สร้างเสียงหัวเราะ สร้างความบันเทิงให้ผู้ชมค่ะ”

ติดตามความน่ารักสดใสของนักแสดงสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ได้ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ เวลา 20.55 น. ทางช่อง MONO29