Hollywood Game Night Thailand MONO29 บุ๋ม ปนัดดา รายการทีวี องค์กรทำดี

ขอฮาสักครั้ง! แม่บุ๋ม ลุยเกมโชว์ เผยใจอาสาไม่เคยหยุดพักกับ องค์กรทำดี

สลัดความทางการมาฮาแบบไม่ห่วงสวย บุ๋ม ปนัดดา ร่วมสงครามนางงามในรายการ Hollywood Game Night Thailand

Home / Entertainment / ขอฮาสักครั้ง! แม่บุ๋ม ลุยเกมโชว์ เผยใจอาสาไม่เคยหยุดพักกับ องค์กรทำดี

คิวงานแน่นมากแม่ แต่พอได้ออกเกมโชว์ทั้งทีก็โชว์ลีลาความฮาแบบไม่ห่วงสวย สำหรับสาวสวยใจบุญ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับเทปล่าสุดที่มาในธีม สงครามนางงาม ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) ทางช่อง MONO29 ล่าสุดอัปเดทโครงการอาสาช่วยเหลือสังคม มูลนิธิองค์กรทำดี เผยความรู้สึกเหนื่อยแค่ไหน ก็ยังมีกำลังใจจากคนรอบข้าง

“ตอนนี้องค์กรทำดีของเราก็ได้ช่วยเหลือตามภาวะน้ำท่วมค่ะ เราต้องดูก่อนว่ากระแสน้ำไปทางไหน ซึ่งทีมเราจะคอยสแตนบายเข้าไปช่วยเหลือ ยิ่งหลาย ๆ บ้านมีผู้ป่วยติดเตียง ต้องมีเครื่องผลิตออกซิเจนรองรับ ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้ไม่สามารถโดนน้ำท่วมได้ เราเลยต้องย้ายพวกเขาไปพื้นที่สูงก่อน ยอมรับว่างานหนัก ทีมบุ๋มทำงานกันแทบจะ 24 ชั่วโมงในทุก ๆ วัน แล้วตอนนี้องค์กรทำดีของเรามีสาขาอยู่ทั่วประเทศ อาจจะไม่ทุกจังหวัดแต่ทำงานค่อนข้างครอบคลุมทุกพื้นที่ แทบไม่ได้หลับไม่ได้นอนค่ะ ช่วยเหลือทั้งโควิด น้ำท่วม ความเดือดร้อน ความยากจน ปัญหาต่าง ๆ ของประชาชนที่เรียกร้องเข้ามาเราก็ไปเกี่ยวข้องเกือบทั้งหมด คดีความต่าง ๆ ก็มีช่วยเหลือต่อสู้ในชั้นศาลและขอให้สื่อช่วย บางเคสใช้เวลาสู้กันในชั้นศาลเกือบปี แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ต้องขอบคุณกำลังใจจากคนในวงการที่เห็นสิ่งที่เราทำ จากแฟนคลับที่เห็นความตั้งใจที่เราทำมาตลอดเกือบจะ 10 ปีแล้ว ที่สำคัญกำลังใจจากคนที่เราช่วยเหลือ เราได้เห็นแววตาที่มีความสุขมากขึ้นก็ดีใจมากแล้ว ซึ่งวันนี้ขอสลัดความทางการมาร่วมรายการฮอลลีวูดเกมไนท์ไทยแลนด์ อาจจะหลุดภาพนางงามไปบ้างก็ต้องขออภัยแฟนคลับด้วยนะคะ (หัวเราะ) เพราะทุกคนมาสนุกด้วยกันจริง ๆ ผู้ชมเองก็จะต้องได้รับความสนุกไปไม่แพ้กันค่ะ”

ติดตามความสนุก ความสวยของเหล่าสาวงามและความฮาของ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายนนี้ เวลา 20.55 น. ทางช่อง MONO29