“โมโนแมกซ์” ชวนดู  “กลรักกรุงโตเกียว Tokyo Love Story” แฟนคลับโตเกียวเลิฟเว่อร์ต้องไม่พลาด!!!

ถูกใจคนที่รักและคิดถึงประเทศญี่ปุ่น รวมถึงสายซีรีส์แนวรักโรแมนติกดราม่าแน่นอน สำหรับซีรีส์ญี่ปุ่นคลาสสิก “Tokyo Love Story” ที่เคยกวาดเรตติ้งถล่มทลายมาแล้วในปี 1991 เดิมเป็นผลงานการ์ตูนของอาจารย์ “Saimon Fumi” ซึ่งได้รับรางวัล และถูกดัดแปลงมาเป็นละครในปี 1991และ  “MONOMAX”…

Home / Entertainment / “โมโนแมกซ์” ชวนดู  “กลรักกรุงโตเกียว Tokyo Love Story” แฟนคลับโตเกียวเลิฟเว่อร์ต้องไม่พลาด!!!

ถูกใจคนที่รักและคิดถึงประเทศญี่ปุ่น รวมถึงสายซีรีส์แนวรักโรแมนติกดราม่าแน่นอน สำหรับซีรีส์ญี่ปุ่นคลาสสิก “Tokyo Love Story” ที่เคยกวาดเรตติ้งถล่มทลายมาแล้วในปี 1991 เดิมเป็นผลงานการ์ตูนของอาจารย์ “Saimon Fumi” ซึ่งได้รับรางวัล และถูกดัดแปลงมาเป็นละครในปี 1991และ  “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ไม่พลาดที่จะขอนำเสนอซีรีส์ เรื่อง “Tokyo Love Story กลรักกรุงโตเกียว”ในฉบับปี 2020  ที่มีการรีเมกปรับเปลี่ยนให้สนุกทันยุคสมัยมากขึ้น เตรียมดูให้หายคิดถึงกับบรรยากาศสถานที่ที่คุ้นเคย ของเมืองโตเกียว รวมถึงยังได้นักแสดงรุ่นใหม่ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่าง “อิโต้ เคนทาโร่” ประกบคู่กับ  สาวสวย“อิชิบาชิ ชิซูกะ” นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากความสามารถ “คิโยฮาระ โช” และ “อิชิอิ อันนะ” มาร่วมสร้างสีสันความสนุกให้เรื่องราวเข้มข้นเพิ่มอรรถรสมากยิ่งขึ้น

 เรื่องราวความรักและมิตรภาพที่เกิดขึ้นใจกลางมหานครโตเกียว นางาโอะ คันจิ (อิโต้ เคนทาโร่) มิคามิ เคนอิจิ (คิโยฮาระ โช) และ เซกิงุจิ ซาโตมิ (อิชิอิ อันนะ) สามเพื่อนซี้ที่สนิทกันมาตั้งแต่มัธยม ได้กลับมาพบกันอีกครั้งที่กรุงโตเกียวหลังจากไม่พบเจอกันนานถึง 5 ปี คันจิได้ใช้โอกาสนี้สารภาพรักกับซาโตมิที่เขาแอบชอบมานาน แต่ซาโตมิให้ได้แค่ความเป็นเพื่อนกับคันจิเท่านั้นเพราะในใจของเธอเองชอบเคนอิจิมาตลอด หลังจากที่เคนอิจิรู้เรื่องการสารภาพรักเขาก็ตัดสินใจขอซาโตมิเป็นแฟน ในระหว่างที่คันจิกำลังเสียใจ อากานะ ริกะ (อิชิบาชิ ชิซูกะ) รุ่นพี่ที่ทำงานก็ได้พยายามเข้ามามีความสัมพันธ์กับเขา สุดท้ายแล้วความรักนี้ พวกเขาจะได้ลงเอยกับคนที่ใช่หรือไม่? ติดตามใน “กลรักกรุงโตเกียว Tokyo Love Story” ที่ https://www.monomax.me/title/103852-tokyo-love-story.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007