Hollywood Game Night Thailand MONO29 กุ้ง สุธิราช รายการทีวี

วงการไม้ด่าง เข้าแล้วหาทางออกไม่เจอ กุ้ง สุธิราช จริงจังดั่งงานลิเก

กุ้ง สุธิราช นำทีมซุปเปอร์ลูกทุ่งเสิร์ฟความสนุก เผยกำลังหาความสุขโดยการปลูกต้นไม้ วงการไม้ด่าง เข้าแล้วออกยาก

Home / Entertainment / วงการไม้ด่าง เข้าแล้วหาทางออกไม่เจอ กุ้ง สุธิราช จริงจังดั่งงานลิเก

เลเวลความหล่อไม่เคยลดลง สำหรับพระเอกลิเกขวัญใจลูกทุ่ง กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ เจ้าของบทเพลงลูกทุ่งฮิตอมตะมากมาย อาทิ ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ , เทพีบ้านไพร , ทาสมนต์คนดี และ เรี่ยมเร้เรไร ล่าสุดนำทีม ซุปเปอร์ลูกทุ่ง โชว์ความสนุกพร้อมเสิร์ฟมุขตลกแบบไม่มีแผ่ว ในรายการเกมโชว์วาไรตี้ชื่อดัง “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) ทางช่อง MONO 29 หลังเข้าสู่วัยเลข 43 ปี เผยกำลังหาความสุขโดยการปลูกต้นไม้ หลังไม่มีคิวงานเข้าช่วงโควิด กับวงการต้นไม้ฟอกอากาศ ที่เข้าแล้วออกยาก กุ้ง เผยว่า

“ช่วงโควิดงานเราโดนเลื่อนมาสองสามปีติดเลยครับ นอกจากงานเพลง งานลิเก ก็มีเลี้ยงไม้ด่างนี้แหละครับที่เยียวยาจิตใจ จุดเริ่มต้นคือมีรุ่นน้องชวนมาให้ลองเลี้ยงดู เราก็ซื้อต้นแรกมาไว้ที่บ้าน ปรากฏว่าตาย เราเลยเริ่มตั้งใจในต้นต่อไป ปรากฏว่าไม่ตาย แล้วมันสวยงาม มันสนุก เราค่อย ๆ เห็นเขาเจริญเติบโต ซื้อเข้ามาเพิ่มบ้าง พยายามตัดชำเองบ้าง ยอมรับว่าตัวผมเองค่อนข้างจริงจัง และสามารถแนะนำคนที่สนใจได้ จนลองเปิดเฟสบุ๊คเพจ KS Garden และก็ไอจี suthiratsplants มีคนติดต่อมาเยอะมากครับ แบ่งปันความรู้ ซื้อขายกันได้ครับ ทักมาก็จะเป็นผมที่ตอบแชทเอง แต่ต้องบอกก่อนว่าไม่เน้นขายเน้นเลี้ยงซะมากกว่า (หัวเราะ) อยากพบปะพูดคุยกับคนที่รักต้นไม้เหมือนกัน เป็นงานอดิเรกที่ทำให้เรายิ้ม ทำให้เรามีความสุข ยิ่งถ้าใครที่ได้ดูรายการ ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ที่มีทีม ซุปเปอร์ลูกทุ่ง มาแข่งกันรับรองสนุกสุขไม่แพ้กัน เพราะทีมลูกทุ่งชายหญิงของเรา ตัวท็อปมาหมดครบ ไม่มีใครยอมใคร ฮาสมใจมิตรรักแฟนเพลงทุกคนแน่นอน”

ติดตามความสนุกสุดฮา และลีลาพระเอกในหัวใจเธอ กุ้ง สุธิราช ได้ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง MONO29