MONO29 One Day with Matthew รายการทีวี วิลลี่ แมคอินทอช หนึ่งวันมันดีตีซี้คนดัง แมทธิว ดีน

วิลลี่ เปิดใจ! กว่าจะมีวันนี้เกือบขำไม่ออก พา แมทธิว ชมอาณาจักรฟาร์มปลาคาร์ป

รายการ One Day With Matthew วันศุกร์นี้พบ วิลลี่ แมคอินทอช พาเปิดอาณาจักรฟาร์มปลาคาร์ปกลางกรุง เปิดใจจุดเปลี่ยนชีวิต

Home / Entertainment / วิลลี่ เปิดใจ! กว่าจะมีวันนี้เกือบขำไม่ออก พา แมทธิว ชมอาณาจักรฟาร์มปลาคาร์ป

สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับคนรอบข้างอยู่เป็นประจำ สำหรับนักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดี วิลลี่ แมคอินทอช หรือ “นายฝรั่ง” หลังวางรากฐานประกอบธุรกิจจนประสบความสำเร็จมากมาย ปัจจุบันเป็นนายฝรั่งเปิดบ้านรวมซุปตาร์มาในรายการวาไรตี้ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) ทางช่อง MONO 29 ล่าสุดพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ขอไปบุกอาณาจักรฟาร์มปลาคาร์ปใจกลางกรุง สยามโค่ย (Siamkoi) ย่านวิภาวดีซอย 3 ของ วิลลี่ อย่างละเอียด พร้อมตี้ซี้เปิดใจทุกเรื่องราวจุดเปลี่ยนชีวิต วิลลี่ เผยว่า

“คนส่วนใหญ่เข้าใจผิดคิดว่าปลาคาร์ปแพง อันที่จริงมันมีหลายราคา ถ้าใครมาที่นี่บอกเลยราคาแตะต้องได้ทุกคน เริ่มที่หลัก 1,500 บาท ไปจนถึง 700,000 บาท และถ้าใครที่มาซื้อแล้วบอกมาจากรายการวัน เดย์ วิท แมทธิว ผมให้โปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 ไปเลย คนเลี้ยงปลาคาร์ปส่วนใหญ่จะรู้ว่าตัวไหนสวย เราก็ให้เขาเลือกตักเองได้เลย เพราะอันนี้มันเป็นแค่งานอดิเรกของเรา ส่วนฉายานายฝรั่งมาตั้งแต่สมัยเปิดบริษัทลักษ์ 666 แล้วครับ มีโอกาสได้ทำรายการแต่ก็ยังทำไม่เป็น เราเลยจับมือกับพี่เปิ้ลพี่หอยมาทำรายการสาระแน และทำอีกรายการจนสุดท้ายแยกย้ายกันไป คีย์เวิร์ดของพี่ที่ทำให้เชื่อว่าเราจะสามารถอยู่ในวงการได้นาน ๆ คือพี่เชื่อในเรื่องของการ Adapt Ability หรือการปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อม แล้ววงการบันเทิงมันเปลี่ยนแปลงกันไวมาก อย่างพี่เริ่มตั้งแต่ยุคแรก ๆ มีช่องทีวีน้อยมาก ผู้จัดก็น้อย รายการก็น้อย พอถึงจุดเปลี่ยนของพี่คือบริษัทเราใหญ่ ต้องตัดสินใจกันว่าพวกเราจะเข้าตลาดหลักทรัพย์หรือเปล่า ถ้าเข้าชีวิตพวกเราเปลี่ยนนะ เพราะเราเป็นคีย์แมนของบริษัท ทุกอย่างที่เราทำจะมีผลต่อราคาหุ้น ถ้าไม่เข้าผมจะล้างกระดานใหม่หมดเลย ผมจะต้องปิดหมดทุกอย่าง เริ่มมีทีวีดิจิตอลเข้ามาแข่งกันประมูล พอตัดสินใจกันว่าไม่เข้าตลาดหลักทรัพย์ก็ค่อย ๆ ปิดไป จ่ายเงินพนักงานน่าจะ 200 กว่าชีวิต ขายตึก ขายทุกอย่างที่มีจ่ายเงินชดเชยพวกเขาไป ที่เหลืออยู่เราก็ประนีประนอมหนี้เอา รอก่อนนะ เราจ่ายแน่ แต่ขอเวลานั้นเวลานี้นะ หนี้เยอะแค่ไหนถ้าเราตั้งใจจะเคลียร์ให้ได้ ยังไงก็เคลียร์หมด วันหนึ่งต่อให้เราทุกข์ใจแค่ไหน มันยังมีวันพรุ่งนี้และมันก็จะดีขึ้นกว่าเมื่อวานเสมอครับ”

ติดตามการคิดบวกเพื่อผ่านวิกฤตตามสไตล์นายฝรั่ง วิลลี่ แมคอินทอช ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29