NETFLIX Seoul Vibe: ซิ่งทะลุโซล

ทะยานกลับไปในปี 1988 กับ Seoul Vibe: ซิ่งทะลุโซล (Seoul Vibe) ปลุกกระแสเรโทรสุดเฟี้ยวจากเกาหลียุค 80 เตรียมซิ่งพร้อมกันทั่วโลก 26 สิงหาคมนี้

ภาพยนตร์โดย Netflix เรื่อง Seoul Vibe: ซิ่งทะลุโซล (Seoul Vibe) ซึ่งกำลังจะพรีเมียร์ให้ได้รับชมกันในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ จะพาทุกคนซิ่งย้อนกลับไปในปี 1988 

Home / Entertainment / ทะยานกลับไปในปี 1988 กับ Seoul Vibe: ซิ่งทะลุโซล (Seoul Vibe) ปลุกกระแสเรโทรสุดเฟี้ยวจากเกาหลียุค 80 เตรียมซิ่งพร้อมกันทั่วโลก 26 สิงหาคมนี้

ภาพยนตร์โดย Netflix เรื่อง Seoul Vibe: ซิ่งทะลุโซล (Seoul Vibe) ซึ่งกำลังจะพรีเมียร์ให้ได้รับชมกันในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ จะพาทุกคนซิ่งย้อนกลับไปในปี 1988 ช่วงที่เมืองหลวงของเกาหลีใต้กำลังจะเป็นเจ้าภาพจัดงานโอลิมปิกครั้งยิ่งใหญ่ โดยเล่าผ่านเรื่องราวของแก๊งนักซิ่งรถมือดีที่มีสไตล์สุดโดดเด่น ที่ต้องไปพัวพันกับแก๊งอาชญากรระดับวีไอพี อัดแน่นความครบรสตลอดเรื่องทั้งฉากซิ่งรถวินเทจสุดระทึก งานภาพสุดป็อปโดนใจ “วัยโจ๋” และเพลงประกอบที่ชวนให้โยกตาม พร้อมด้วยนักแสดงนำระดับป็อปสตาร์อีกคับคั่ง

#ไวบ์เกาหลียุค 80 ที่ถ่ายทอดผ่านงานภาพ เพลงป็อป และแฟชั่นฮิปสเตอร์

นอกเหนือจากบรรยากาศของเกาหลีในปี 1988 ที่แฟนๆ ซีรีส์เกาหลีคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ภาพยนตร์เรื่อง Seoul Vibe: ซิ่งทะลุโซล (Seoul Vibe) ยังมาพร้อมงานภาพสีสันจัดจ้าน ดนตรีแนวฟังก์ที่ให้กลิ่นอายวันวาน และแฟชั่นฮิปสเตอร์ย้อนยุค ซึ่งจะปลุกกระแสยุค 1980 ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง นอกจากนี้ บรรดาคอหนังแอคชั่นยังจะได้พบกับฉากซิ่งรถสุดตื่นตาตื่นใจ โดยจัดเต็มในรูปแบบของรถยนต์ย้อนยุคสุดเท่ เร้าอารมณ์กับฉากซิ่งเบียดบี้กันไปบนถนนที่จะทำให้หัวใจเต้นรัว ผู้กำกับมุนฮยอนซองกล่าวไว้ว่า “ตอนที่เลือกกันว่าจะให้ลักษณะภายนอกรถออกมาแบบไหนดี เราอยากให้ได้อารมณ์ของ ‘ฮิปฮ็อป’ และ ‘เรโทร’ ผสมกัน ผมก็เลยอยากเรียกไวบ์แบบนี้ว่า ‘ฮิปโทร’ ครับ”

#นักแสดงสุดป็อป พลิกโฉมสู่ฮิปสเตอร์สุดเฟี้ยว

Seoul Vibe: ซิ่งทะลุโซล (Seoul Vibe) ภาพยนตร์แอคชั่นแนวแข่งรถระดับบล็อกบัสเตอร์ จะเล่าถึง “ซังกเยดงซูพรีมทีม” แก๊งนักซิ่งและนักดัดแปลงรถที่แสนจะมีสีสันและเป็นมือดีที่สุดในกรุงโซล โดยชาวแก๊งประกอบไปด้วยเหล่าวัยรุ่นนักซิ่งที่มากับเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดเตะตา ตามแบบฉบับของเกาหลียุค 80 ไม่ว่าจะเป็น ดงอุค (รับบทโดย ยูอาอิน) มือขับระดับพระกาฬที่มีสกิลการดริฟต์รถได้อย่างสมบูรณ์แบบ, จอห์น อู (รับบทโดย โกคยองพโย) ดีเจประจำแก๊งที่คอยจัดมิกซ์เทปประกอบการซิ่ง, บกนัม (รับบทโดย อีคยูฮยอง) คนนำทางที่เชี่ยวชาญประหนึ่งเนวิเกเตอร์, ยุนฮี (รับบทโดย พัคจูฮยอน) นักบิดสาวสุดเก่งกาจ และ จุนกี (รับบทโดย องซองอู) นักดัดแปลงรถมือดีประจำแก๊ง รวมถึงนักแสดงระดับแนวหน้าอีกมากมายที่เรียกได้ว่าพลิกโฉมพาเราย้อนเวลากลับไปหาแฟชั่นฮิปสเตอร์สุดเฟี้ยว พร้อมแทรกไอเทมและกิมมิกสุดจ๊าบจากยุค 80 ที่ใส่แบบมาแบบจัดเต็ม

#พล็อตเรื่องสุดระทึก กับภารกิจที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่ออัยการอัน (รับบทโดย โอจองเซ) ซึ่งกำลังสืบเรื่องเงินทุนผิดกฎหมายของกลุ่มคนระดับวีไอพี ได้มาพบชาวแก๊ง “ซังกเยดงซูพรีมทีม” และยื่นข้อเสนอที่พวกเขาไม่อาจปฏิเสธได้ แก๊งซูพรีมทีมจึงต้องเข้าไปพัวพันกับแวดวงอาชญากรและได้ค้นพบความจริงที่อยู่เบื้องหลังวงการฟอกเงินจำนวนมหาศาล เรื่องราวสุดระทึกต่อจากนี้ที่ชาวแก๊งซูพรีมทีมต้องเผชิญ
จะสะกดทุกสายตาให้จับจ้องมาที่พวกเขา ซึ่งต้องทำภารกิจให้สำเร็จโดยมีชีวิตของตนเองเป็นเดิมพัน!

รัดเข็มขัดให้พร้อม! เตรียมเปิดมิกซ์เทปโยกไปกับเสียงเพลงป็อป แล้วไปซิ่งให้สนั่นกรุงโซลพร้อมกันกับ Seoul Vibe: ซิ่งทะลุโซล (Seoul Vibe) พรีเมียร์ทั่วโลก 26 สิงหาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์

ชื่อเรื่อง: Seoul Vibe: ซิ่งทะลุโซล (Seoul Vibe)

กำกับโดย: มุนฮยอนซอง

นำแสดงโดย: ยูอาอิน, โกคยองพโย, อีคยูฮยอง, พัคจูฮยอน, องซองอู, โอจองเซ, จองอุงอิน, มุนโซรี และอื่นๆ

อำนวยการผลิตโดย: ยูฮยองซอก, ควอนโอฮยอน

ผลิตโดย: ANDMARQ STUDIO

ร่วมผลิตโดย: UAA

เผยแพร่โดย: Netflix