Hollywood Game Night Thailand MONO29 รายการทีวี ไอซ์ พาริส

เซียนหนัง “ไอซ์ พาริส” ถามปุ๊บตอบปั๊บ! ติดหนังตั้งแต่เด็กฝันไกลถึงมาร์เวล

คอหนังตัวจริง ไอซ์ พาริส โชว์ทักแฟนพันธ์แท้เรื่องหนัง ในรายการ Hollywood Game Night Thailand ทำอีกทีมอ้าปากค้าง

Home / Entertainment / เซียนหนัง “ไอซ์ พาริส” ถามปุ๊บตอบปั๊บ! ติดหนังตั้งแต่เด็กฝันไกลถึงมาร์เวล

มองไปทางไหนก็เจอแต่เขา สำหรับนักแสดงหนุ่ม ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต ที่มีผลงานการแสดงรอจ่อต่อคิวยาวเยียด ให้แฟน ๆ ได้ฟินตลอดทั้งปี ล่าสุดโชว์เหนือ ฉายแววเป็นเซียนหนังตัวยง ในรายการเกมวาไรตี้ชื่อดัง “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) ทางช่อง MONO 29 ที่ถามปุ๊บตอบได้ปั๊บ แถมใบ้อะไรมา หนุ่มไอซ์ ทายได้หมดจนอีกทีมอ้าปากค้าง ไอซ์ เผยให้ฟังว่า

“ส่วนตัวชอบดูหนังเยอะมาตั้งแต่เด็กละครับ ทุกเย็นที่กลับมาจากโรงเรียน ผมจะขอแม่แวะซื้อหนังที่ร้านแมงป่องก่อน ถ้าใครเกิดไม่ทันน่าจะไม่รู้จัก (หัวเราะ) เพราะว่าทุกครั้งที่ทำการบ้านเสร็จ ผมก็จะต้องดูหนังสักหนึ่งเรื่อง และยังติดเป็นนิสัยจนถึงทุกวันนี้ด้วย ยิ่งเราทำงานวงการภาพยนตร์ ยิ่งต้องจริงจัง ศึกษามากขึ้น ผมเชื่อคอหนังทุกคนต้องเป็นแบบผม คือแต่ละวันมันจะมีโมเมนต์ที่เราต้องมาคิดว่า เอ้!! วันนี้เราจะดูเรื่องอะไรดี ลองเปิดช่องโมโน29ดูหน่อยสิ แล้วก็นั่งดูยาวเลยหลังจากนั้น เพราะมีหนังที่หลากหลายแนว ผมรู้สึกว่าช่องนี้เขาคัดหนังมาให้เราได้ดีหลายเรื่องเลย ส่วนตัวผมชอบดูแฟนตาซี ลึกลับ มีมังกร และก็อะไรที่ยิ่งใหญ่แบบ เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะริงส์ แต่เอาเข้าจริงถ้าได้ไปเข้าวงการฮอลลีวูดสักครั้งในชีวิต ต้องมาร์เวลเท่านั้นครับ บทบาท ตัวละคร ฉากต่าง ๆ เราฝันว่าอยากไปอยู่ในเรื่องราวเหล่านั้นบ้าง ถ้าเกิดเป็นไปได้ ได้เล่นให้มาร์เวลจริง ๆ เลือกได้จริง ๆ ก็ขอเล่นบทสไปเดอร์แมนสักครั้งในชีวิต ผมชอบปีเตอร์ ปาร์คเกอร์มาตั้งแต่เด็กแล้วครับ”

รับชมมุมสนุก และทักษะแฟนพันธ์แท้เรื่องภาพยนตร์ของ ไอซ์ พาริส ได้ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง MONO29