MONOMAX (โมโนแม็กซ์) มังกรหยก

โมโนแมกซ์ ชวนท่องยุทธภพไปกับนิยายในตำนาน มังกรหยก ตอน ศึกชิงคัมภีร์เก้าอิม

มังกรหยก ตอน ศึกชิงคัมภีร์เก้าอิม เรื่องราวของ ก๊วยเจ๋ง ศิษย์ของเจ็ดประหลาดกังหนำได้ออกเดินทางท่องยุทธภพ

Home / Entertainment / โมโนแมกซ์ ชวนท่องยุทธภพไปกับนิยายในตำนาน มังกรหยก ตอน ศึกชิงคัมภีร์เก้าอิม

MONOMAX (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง พร้อมส่งภาพยนตร์ท๊อปฟอร์มส่งตรงจากประเทศจีน ดัดแปลงจากนิยายมังกรหยกของ กิมย้ง นักเขียนชื่อดังในตำนาน ที่ถูกนำมาสร้างหลายเวอร์ชั่นจนเป็นที่นิยม กับภาพยนตร์จีนเรื่อง The Legend of the Condor Heroes : the Dragon Tamer มังกรหยก ตอน ศึกชิงคัมภีร์เก้าอิม นำแสดงโดย เกิงเย่ถิง (รับบท ก๊วยเจ๋ง) , (หลินเหยียนโหรว รับบท อึ้งย้ง) , (กวนหลี่เจี๋ย รับบท อึ้งเอี๊ยะซือ) นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ เยว่ตงเฟิง , ตู้เต๋อเหว่ย , จูเจี้ยนหราน ฯลฯ

เรื่องราวของ ก๊วยเจ๋ง ศิษย์ของเจ็ดประหลาดกังหนำได้ออกเดินทางท่องยุทธภพ และเมื่อเดินทางมาถึงจงหยวนเขาก็ได้ช่วยเหลือขอทานน้อยแซ่อึ้งคนหนึ่ง และผูกมิตรกลายเป็นสหายกัน ในระหว่างนั้นก๊วยเจ๋งได้พบเข้ากับเหตุการณ์ขโมยเด็กทารก เพื่อช่วยเด็ก ก๊วยเจ๋งและขอทานแซ่อึ้งจึงได้ลอบเข้าไปในงานเลี้ยงของพวกอูฐขาว ทำให้ก๊วยเจ๋งได้รู้ว่าที่จริงแล้วสหายของเขามีนามว่าอึ้งย้ง เป็นลูกสาวเจ้าเกาะดอกท้ออึ้งเอี๊ยะซือ ในระหว่างการเดินทางก๊วยเจ๋งได้ร่ำเรียนฝ่ามือสยบมังกรสิบแปดท่าและกลายเป็นศิษย์ของเทพยาจกอั้งชิกกง ในขณะเดียวกันเฒ่าพิษอาวเอี๊ยงฮง ก็ได้พาหลานชายอาวเอี๊ยงเค๊ก ไปยังเกาะดอกท้อเพื่อชิงคัมภีร์เก้าอิม ทำให้ ก๊วยเจ๋งและอึ้งย้งต้องรีบเดินทางไปขัดขวางจนกลายเป็นศึกการต่อสู้ที่มียุทธภพเป็นเดิมพัน

ใครที่เป็นแฟนนิยายมังกรหยก โดยเฉพาะแฟนคลับอึ้งย้งไม่ควรพลาด The Legend of the Condor Heroes : the Dragon Tamer มังกรหยก ตอน ศึกชิงคัมภีร์เก้าอิม https://www.monomax.me/title/103860-the%20-legend-of-the-condor-heroes-the-dragon-tamer.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007