Hollywood Game Night Thailand รายการทีวี วิลลี่ แมคอินทอช ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์

วิลลี่ การันตียิ่งใหญ่สนุกกว่าเดิม Hollywood Game Night Thailand ย้ายขึ้นบ้านใหม่บนช่อง MONO29 เทปแรก 24 ก.ค.นี้

รายการเกมโชว์วาไรตี้สุดฮิต ประกาศย้ายบ้านมาออกอากาศใหม่บนช่อง MONO29 อย่างเป็นทางการ

Home / Entertainment / วิลลี่ การันตียิ่งใหญ่สนุกกว่าเดิม Hollywood Game Night Thailand ย้ายขึ้นบ้านใหม่บนช่อง MONO29 เทปแรก 24 ก.ค.นี้

สิ้นสุดเสียงลือเสียงเล่าอ้าง เมื่อรายการเกมโชว์วาไรตี้สุดฮิต “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) ประกาศย้ายบ้านมาออกอากาศใหม่บนช่อง MONO29 อย่างเป็นทางการแล้ว ภายใต้การผลิตของ บริษัท มีมิติ จำกัด ที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกครบรสให้ได้เพลิดเพลินกันทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO 29 ประเดิมเทปแรก 24 กรกฎาคมนี้

สำหรับรายการ “Hollywood Game Night Thailand” พบกับพิธีกรนายฝรั่งคนเดิม วิลลี่ แมคอินทอช ในรูปแบบรายการที่สนุกสนาน กับแขกรับเชิญระดับซุปตาร์และคนดังมาแข่งขันเกมสุดฮา ดวลกันหลากหลายรูปแบบสุดมัน

ซึ่งประเดิมเทปแรกพิธีกร วิลลี่ แมคอินทอช มาในมาดพ่อมด “วิลลี่ พอตเตอร์” พร้อมไม้กายสิทธิ์จัดเต็มคอสตูมธีมหนังดัง ร่วมกับเหล่าซุปตาร์อีก 2 ทีม ที่แบ่งออกเป็นทีมละ 5 คน เริ่มที่ทีมแรกนำทีมโดย แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น มาในลุคเจได สตาร์วอร์, โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย มาในลุค ชิวแบคคา สตาร์วอร์ และอีก 3 นักแสดง กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล, ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, ปาล์ม ศุภชัย สุวรรณอ่อน มาในลุคหนังไลโอ ส่วนทีมที่สองจัดเต็มกับทีมชงมุขไม่มีหยุดได้ ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ ในลุคเจ้าหญิงแพดเม่ สตาร์วอร์ เป็นหัวหน้าทีม, แพท-ณปภา ตันตระกูล อยู่ในลุคนางเงือกแอเรียล, ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ มาในลุคหนังครูเอลล่า, เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ในลุคโยดา สตาร์วอร์ และ ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ มาในลุคด็อกเตอร์สเตรนจ์ แห่งมาร์เวล งานนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 10 คน ไม่มีใครยอมน้อยหน้า จัดเต็มเหมือนตัวละครในจักรวาลหนังดังอย่างต้นฉบับไม่ผิดเพี้ยน แถมประชันไหวพริบค้นหาคำตอบที่สายภาพยนตร์และคอหนังตัวจริงเท่านั้นที่รู้ เพื่อผ่านด่านการแข่งขันทั้ง 6 เกมยอดฮิตให้ได้ คือ สติ๊กเกอร์รามา, 6 ภาพปราบเซียน, ยิงปั๊บรับบอล, เพลงฮิตผิดเนื้อ, ใบ้หัวต่อท้าย และ ซุปตาร์เต็มสิบ ซึ่ง วิลลี่ เผยว่า

“วันนี้รายการฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ย้ายมาออกอากาศที่ช่อง MONO29 เรียบร้อยแล้วครับ รูปแบบรายการ ยังคงรูปแบบเดิมตามลิขสิทธิ์ที่ได้มา มีปรับให้สนุกสนานขึ้นกว่าเดิม และเข้ากับธีมช่องที่เป็นหนังดีซีรีส์ดังด้วยครับ ยังไงขอฝากแฟน ๆ อย่าลืมมาติดตามชมกันเหมือนเดิมนะครับ ความสนุกทวีคูณอย่างแน่นอนครับ”

และเทปแรกที่ออกอากาศทางช่อง MONO29 เหล่าซุปตาร์ทั้ง 10 คน ทุ่มเทกันแบบสุดตัวเพื่อการกุศล โดยเทปนี้จะนำเงินรางวัลที่ได้จากการแข่งขันไปมอบให้กับมูลนิธิการกุศลที่ผู้เข้าแข่งขันได้เลือกไว้ คือ กองทุนการวิจัยเซลล์บำบัดเพื่อการรักษาโรคมะเร็งศิริราช และโครงการช่วยเหลือค่ารักษาผู้ป่วยที่วัดพระบาทน้ำพุ ทีมไหนจะเป็นผู้ชนะคว้าเงินรางวัลเพื่อนำไปทำบุญได้มากที่สุดต้องติดตาม ร่วมส่งความสนุก สร้างความสุข ให้อิ่มบุญอิ่มใจกันแบบจัดเต็มได้ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) เริ่มเทปแรกวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO29