Hurts Like Hell เจ็บเจียนตาย NETFLIX

“Hurts Like Hell เจ็บเจียนตาย” ลิมิเต็ดซีรีส์โดย Netflix เมื่อศิลปะการต่อสู้ที่ทั้งโลกชื่นชม กลับซ่อนความขื่นขมของคนวงการมวยไทย

Netflix เปิดงานนิทรรศการ Hurts Like Hell ให้คุณได้เปิดประสบการณ์สัมผัสอีกด้านของวงการมวยไทย ที่ Lido Connect 9-10 กรกฎาคม ก่อนดูรวดเดียว 4 EP. ที่ Netflix 13 กรกฏาคมนี้

Home / Entertainment / “Hurts Like Hell เจ็บเจียนตาย” ลิมิเต็ดซีรีส์โดย Netflix เมื่อศิลปะการต่อสู้ที่ทั้งโลกชื่นชม กลับซ่อนความขื่นขมของคนวงการมวยไทย

การนำเรื่องราวของวงการมวยไทยเข้ามาผสมผสานให้ออกมาซีรีส์แนวนี้ที่น่าติดตาม ทำให้คุณสัมผัสและหยั่งลึกถึงคนในวงการมวยไทยได้มากขึ้น นับได้ว่า เป็นซีรีส์เรื่องหนึ่งที่น่าติดตามชม

8 กรกฎาคม 2565 Netflix เปิดให้ชม Screening Test EP. แรก ของ Hurts Like Hell เจ็บเจียนตาย ที่โรงภาพยนตร์ลิโด้ นับได้ว่า เป็นซีรีส์ที่ครบรส น่าติดตาม ห้ามพลาดแน่นอน พร้อมเปิดงานนิทรรศการให้คุณได้เปิดประสบการณ์สัมผัสอีกด้านของวงการมวยไทย ที่ Lido Connect ตั้งแต่ 9-10 กรกฎาคมนี้ ก่อนดูรวดเดียว 4 EP. ที่ Netflix 13 กรกฏาคมนี้

ชื่อเรื่อง: Hurts Like Hell – เจ็บเจียนตาย

ความยาว: 4 ตอน / ตอนละ 50 นาที

กำหนดฉาย: วันที่ 13 กรกฎาคม 2565

อำนวยการสร้างโดย: วันนี้วันดี สตูดิโอ

ควบคุมการสร้างโดย: ภัทนะ จันทร์เจริญสุข

กำกับโดย: กิตติชัย วรรณ์ประเสริฐ

เขียนบทโดย: ศิวัช เดชารัตน์

นักแสดง: ณัฏฐ์ กิจจริต, วิทยา ปานศรีงาม, นพชัย ชัยนาม, ธเนศ วรากุลนุเคราะห์, ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ,
ภูริภัทร พูลสุข

เรื่องย่อ 

Hurts Like Hell เจ็บเจียนตาย ลิมิเต็ดซีรีส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงเบื้องหลังวงการมวยไทย ที่เต็มไปด้วยบาดแผลซึ่งถูกซ่อนเร้น ทั้งการพนันผิดกฎหมาย การติดสินบน และการล้มมวย ลิมิเต็ดซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณเจาะลึกไปสู่ต้นตอความบิดเบี้ยวของวงการมวยไทย โดยใช้เทคนิคการเล่าเรื่องด้วยรูปแบบที่น่าสนใจ ผสานเข้ากับการสัมภาษณ์แบบสารคดี ทำให้การเล่าเรื่องมีเอกลักษณ์ที่น่าติดตาม  ปล่อยหมัดฮุคตรึงใจให้ผู้ชมสัมผัสได้ถึงบทบาทของผู้คนในวงการที่ขึ้นชื่อว่าเป็นมรดกทางวัฒนธรรมของคนไทย จนเข้าใจว่า ความเจ็บปวดเจียนตาย ไม่ได้เกิดขึ้นที่ร่างกาย แต่เกิดขึ้นในจิตใจ

ตัวละครหลัก

นัท – ณัฏฐ์ กิจจริต รับบท พั

พัด เป็น เซียนมวย ที่มีความสามารถในการวิเคราะห์ความเก่งกาจของนักมวยแต่ละคน เขามีความฝันที่จะเปิดค่ายมวยเป็นของตนเอง

ปู – วิทยา ปานศรีงาม รับบท วิรัตน์

วิรัตน์ เป็น กรรมการผู้ชี้ขาดบนเวที ด้วยหน้าที่การงานทำให้เขาเข้าไปเกี่ยวข้องกับผู้มีอิทธิพล

ปีเตอร์ – นพชัย ชัยนาม รับบท ครูต้อย

ครูต้อย เป็น ครูมวย และเป็นเจ้าของค่ายมวย เขาสามารถมองเห็นแววของนักมวยรุ่นเยาว์ได้ จนนำมาสู่การสนับสนุนและปั้นนักมวยรุ่นใหม่

เอก – ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ รับบท คม

คม เป็น เซียนมวยรุ่นใหญ่ มีผู้คนนับหน้าถือตาเป็นจำนวนมาก ทำให้เขาสามารถใช้อำนาจได้ตามใจตนเอง

ภู – ภูริภัทร พูลสุข รับบท วิเชียร

วิเชียร เป็น นักมวยรุ่นเยาว์ ที่มีทักษะในการชกมวยสูง เป้าหมายของเขาคือชัยชนะจากการแข่งขันชกมวย เพื่อหารายได้มาให้คุณแม่