Matara The Ladies ผู้หญิงแถวหน้า มธรา รายการทีวี เดอะเลดี้

ดาราระดับโลกเลือกใช้ “มธรา” จิวเวลลี่ไทย “จินต์ จงจินต์” เปลี่ยนเรื่องเล่นให้ปังใน “เดอะเลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า”

รายการ เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า วันเสาร์นี้ พบหนึ่งในผู้ก่อตั้งแบรนด์จิวเวลรี่ไทย มธรา จากเรื่องเล่นไปไกลสู่สายตาคนทั้งโลก

Home / Entertainment / ดาราระดับโลกเลือกใช้ “มธรา” จิวเวลลี่ไทย “จินต์ จงจินต์” เปลี่ยนเรื่องเล่นให้ปังใน “เดอะเลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า”

จากเรื่องเล่นๆ ไปไกลจนสู่สายตาคนทั้งโลก สำหรับเรื่องราวน่าทึ่งของแบรนด์จิวเวลรี่สายเลือดไทย มธรา (Matara) ที่ได้รับความสนใจจากงานพรมแดงระดับโลก เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 75 (Cannes Film Festival 2022) ณ ประเทศฝรั่งเศสที่ผ่านมา หลังเครื่องประดับแบรนด์ไทยไปปรากฎบนเรือนร่างเหล่าดาราเซเล็บระดับโลก ฟังความภาคภูมิใจจากหนึ่งในผู้ก่อตั้งแบรนด์ คุณจินต์-จงจินต์ จึงสุระ ได้มาแชร์จุดเริ่มต้นด้วยแพสชั่นกับเพื่อนสนิท สู่ธุรกิจคุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ระดับโลก แต่ราคาเข้าถึงได้ ผ่าน 3 พิธีกร แคทรียา อิงลิช, น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย และ น้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) วันเสาร์นี้ (2 ก.ค.) ทางช่อง MONO29

คุณจินต์ เผยว่า “ตอนแรกก็มีงานประจำกันหมดค่ะ แต่อยากทำเพราะเราชอบใส่เครื่องประดับมาก จนเห็นข้อดีข้อเสีย ความต่างของทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศ ทำไมแบรนด์นอกไข่มุกปลอมแต่สวยกว่า ทำไมแบรนด์ไทยแพงแต่คุณภาพมันไม่เทียบเท่า พอเราเจอจุดลงตัวก็ชวนเพื่อนมาทำแล้วตกลงกันว่า ถ้าเจ๊งก็ไม่โกรธกันนะ เมื่อไม่มีประสบการณ์ธุรกิจ จึงลองทำขายกันเล่น ๆ และมาศึกษาเพิ่ม ถึงขั้นเดินทางไปฝรั่งเศส เพื่อเทคคอร์สดูงาน อ่านหนังสือ ฟังสัมมนา อัปเดตตลอดเวลา เรียกว่าจริงจังกันมากขึ้นเรื่อย ๆ จนเกิดเป็น มธรา แบรนด์ที่คุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำโลก แต่ราคาคนไทยเข้าถึงได้ เชื่อมั้ยคะ ชิ้นที่ถูกที่สุดของร้านเราราคาอยู่ที่ 3,850 บาท เป็นซิกเนเจอร์ชิ้นเล็กจากไข่มุกแท้ที่ใครก็ใส่ได้จริง ๆ และโชคดีมากที่เรามีโอกาสได้ไปออกบูธ โชว์เคสให้เซเลบริตี้ระดับโลกได้เลือกสวม เพราะทั้งชั้นของโรงแรมมีแบรนด์ไฮเอนด์เต็มไปหมด แต่ปรากฏว่ามีคนให้ความสนใจเลือกจิวเวอรี่ของเราไปใส่เดินพรม ทั้ง Thassia Naves , Heart Evangelista , Jessica Wang , Leonie Hanne และ Jaime Xie ทุกคนมีชื่อเสียงเป็นตัวแม่แฟชั่นระดับโลก ที่จริงการได้ร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 75 อาจจะคิดว่ามันคือจุดสูงสุดแล้ว แต่ไม่ใช่สำหรับจินต์ค่ะ มันเป็นการเริ่มทดลอง จากนี้ปีต่อ ๆ ไปแบรนด์มธราจะจัดหนักกว่าเดิม ปังกว่าเก่า ต้องสร้างชื่อให้คนไทยมากกว่าเดิมค่ะ”

ต้นแบบผู้หญิงเก่งไม่ใช่เรื่องยากถ้าตั้งใจ ติดตามเรื่องราวของแบรนด์ มธรา ทั้งหมดได้ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29