Unforgotten Night Theserie กันต์ ฐนวัฒน์ กิ่ง อารียา ขอบเขต ณัทครินทร์ ซีรีส์วาย ต้น ศรัณญ์ พีท สุชานนท์ ยุ่น ภูษณถ ยุ่น ภูษณุ ร้ายนักนะรักของมาเฟีย ไอซ์ ศรัลภ์วิชญ์

ฤกษ์งามยามดี! นักแสดงพร้อมแฟนคลับ ร่วมชมตอนแรกของซีรีส์ “ร้ายนักนะ…รักของมาเฟีย”

จากนิยายวายสุดปังสู่ซีรีส์วายที่ทุกคนรอคอย "ร้ายนักนะรักของมาเฟีย" นำแสดงโดย ยุ่น ภูษณุ - ต้น ศรัณญ์ พร้อมเสิร์ฟความฟินในตอนแรก

Home / Entertainment / ฤกษ์งามยามดี! นักแสดงพร้อมแฟนคลับ ร่วมชมตอนแรกของซีรีส์ “ร้ายนักนะ…รักของมาเฟีย”

จากนิยายวายสุดปัง สู่ซีรีส์วายที่ทุกคนรอคอย ฤกษ์งามยามดี กับการออนแอร์พร้อมกับงานรับชมครั้งแรกพร้อมแฟนคลับของซีรีส์ ร้ายนักนะรักของมาเฟีย จากค่ายผู้ผลิต Y ENTERTAINMENT โดยผู้จัด วายุ ภัทราวุธ สังยาหยา กำกับโดย ผู้กำกับมากฝีมือ องอาจ สิงห์ลำพอง นำทีมด้วยนักแสดงนำมากฝีมืออย่าง ยุ่น ภูษณุ , ต้น ศรัณญ์ , กิ่ง อารียา , กันต์ ฐนวัฒน์ , พีท สุชานนท์ , ขอบเขต ณัทครินทร์ , ไอซ์ ศรัลภ์วิชญ์ และ นักแสดงคุณวุฒิอีกมากมายอาทิ อาสุเชาว์ , ต่าย เพ็ญพักตร์ , บีม ศรัณยู , เจิ๊ยบ ปวีณา ที่จะมาเสิร์ฟ ความฟิน ความจิ้นในตอนแรก ให้เลือดความเป็นสาววายในตัวของคุณพุ่งพล่าน รับชมได้ทางช่อง GMM25 ทุกวันพุธ เวลา 23.00 – 00.00 น.

ชื่อภาษาไทย : “ร้ายนักนะรักของมาเฟีย”
ชื่อภาษาอังกฤษ : Unforgotten Night Theserie
ผู้จัดผลิต: Y.Entertainment

เรื่องย่อ
คิม (ศรัณญ์ อนันตะเศรษฐกูล) ยอมรับว่าชอบผู้ชายและเขาหลงรัก เดย์ (ณัทครินทร์ ตันแก้ว) เพื่อนสมัยมัธยมปลาย ตอนนั้นพวกเขาเป็นคู่นอนกันและเมื่อเจอกันในงานเลี้ยงรุ่น คิมกับเดย์ได้เคลียร์ปัญหา คาใจมาหลายปีกันเรียบร้อย และคิมก็ได้เจอกับคนรักของเดย์ ถึงแม้ว่าจะปวดใจแค่ไหน ที่เห็นเดย์รักกันดีกับคนรัก แต่คิมก็ยอมรับมัน ทางฝั่งของ กมล (ภูษณุ วงศาวณิชชากร) เขาเป็นมาเฟียที่ทำธุรกิจสีเทา เบื้องหน้าเขาเปิดผับบาร์ เบื้องหลังก็ค้าอาวุธเถื่อนกมลมีรสนิยมค่อนข้างรุนแรงในเรื่องบนเตียง และสนใจผู้ชายเท่านั้น กมลมักจะซื้อบริการเด็กขายมา แต่ก็ไม่มีใครทำให้เขาพอใจได้เลยสักคน ทำให้กมลไม่คิดคบใครเป็นตัวเป็นตน เพราะคิดว่าไม่มีใครจะมารองรับอารมณ์ของเขาได้

คิมมีคนเข้าหาหลายคน แต่เขาก็ไม่คิดจะสนใจใคร เพราะกำลังพยายามทำใจเรื่องของเดย์ ทำให้วันหนึ่ง รุ่นน้องและเลขาของเขาชวนกันไปนั่งดื่มที่บาร์ในโรงแรมหรู คิมก็ไปดื่มเพื่อจะได้ผ่อนคลายอารมณ์ตัวเองด้วยพอตกดึก คนอื่นๆ แยกย้ายกลับบ้าน แต่คิมอยากดื่มต่ออีกสักพัก เขาจึงนั่งดื่มคนเดียว ส่วนกมลนั้นเขาไปดูสินค้าที่โกดังเสร็จ เขาก็แวะมาดื่มที่บาร์โรงแรมประจำของเขา ระหว่างที่เดินไปยังห้องวีไอพี เขาเห็นคิมนั่งอยู่คนเดียว เขายอมรับว่าถูกใจคิมอย่างมาก ต่อให้เขาอยากได้คิมแค่ไหน เขาก็ไม่คิดจะขืนใจใคร แต่ระหว่างที่กมลไปเข้าห้องน้ำ เขาก็เจอกับคิมพอดี กมลมองคิมไม่วางตา ทำให้คิมที่เริ่มจะมึนๆ คิดอยากจะหาใครสักคนมาทำให้ตนเองลืมเดย์ คิมจึงเดินเข้าไปหากมล แล้วชวนกมลไปหลับนอนด้วยกัน กมลตอบรับ และพาคิมขึ้นไปบนห้องของโรงแรม คืนนั้นทำให้คิมมีอะไรกับกมลด้วยความยินยอมของเขาเอง และถึงแม้กมลจะ เตือนเรื่องความรุนแรงของเขาแล้ว คิมก็ยอม และดูเหมือนว่าคิมจะรู้สึกพอใจกับบทรักที่รุนแรงของกมล ทำให้กมลพอใจในตัวของคิมเป็นอย่างมากแต่พอตื่นเช้ามา กมลมีงานต้องไปจัดการ เขาจึงให้ลูกน้องอยู่เฝ้าคิมที่ห้อง พอคิมตื่นมาและเริ่มสร่างเมาก็ตกใจที่รู้ว่า ตัวเองดันขอนอนกับคนแปลกหน้า และคิมจำไม่ได้ว่าคนแปลกหน้าคนนั้นเป็นใคร เขาก็จำได้แต่บทรักที่เร้าร้อนเท่านั้น คิมจึงรีบออกมาจากห้องพักของโรงแรม โดยคลาดกับลูกน้องของกมลไปกมลเองถึงแม้จะยุ่งเรื่องงาน เขาก็ให้คนตามสืบเรื่องคิม จนรู้ว่าคิมทำงานอยู่ไหน และพักที่ไหน กมลต้องการพาตัวคิมมาอยู่ด้วยกันที่บ้าน คิมที่รู้ว่าตนเองได้หลับนอนกับมาเฟียก็ตกใจไม่น้อย และปฏิเสธที่จะไปอยู่กับกมลแต่กมลก็มั่นใจว่าเขาจะพาคิมไปอยู่ด้วยได้ กมลให้คิมตัดสินใจระหว่างที่เขาไปคุยงานที่ต่างประเทศ กมลให้คนของตนคอยติดตามเฝ้าคิมเอาไว้ตลอดแต่คิมก็หาโอกาสหนีลูกน้องของกมลได้

คิมไปขอความช่วยเหลือจากเดย์ เพราะไม่รู้ว่าจะไปพึ่งใครดี เดย์จึงพามา อยู่ที่บ้านของเขา แต่คิมไม่รู้เลยว่าเดย์นั้นเคยเป็นลูกน้องเก่าของกมล และกมลเองก็รู้ว่าเดย์เป็นเพื่อนเก่าของคิมพอกมลกลับมา เขาก็ไปตามหาคิมจนเจอว่าอยู่กับเดย์ เดย์มั่นใจในตัวของกมลว่าไม่มีทางทำร้ายคิมแน่นอนจึงบอกให้คิมไปคุยตกลงกับกมล และนั่นทำให้กมลพาคิมเข้ามาอยู่ในบ้านของเขาได้ ถึงแม้ว่าจะกึ่งบังคับหน่อยๆ ก็ตามถึงแม้ว่าจถูกบังคับมา แต่คิมก็ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าเขานั้นพอใจกับเรื่องบนเตียงของกมลเป็นอย่างมาก กมลดูแลคิมในฐานะคนพิเศษ ค่อนข้างจะตามใจคิมมากอยู่พอสมควร จนคิมเริ่มค่อย ๆ เปิดใจตัวเอง ถึงแม้ตอนนี้จะ ไม่รู้ว่าตนเองอยู่ในฐานะอะไรก็ตาม

รายชื่อนักแสดงนำ
ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร รับบท กมล
ต้น ศรัณญ์ อนันตะเศรษฐกูล รับบท คิม
กิ่ง อารียา ผลฟูตระกูลช รับบท เชอรี่
กันต์ ฐนวัฒน์ แก้วบำรุง รับบท คม
พีท สุชานนท์ ชื่อลือชา รับบท ใบบุญ
ขอบเขต ณัทครินทร์ ตันแก้ว รับบท เดย์
ไอซ์ ศรัลภ์วิชญ์ นิลสินธพ รับบท อิฐ
กุมาร เดชิษฐ์ ดาวแสงเพชร รับบท กิจ
ธัญ ธัญชนิต ลิ้มศิลธรรม รับบท รุธ
ตอง ศุภณัฐ สุดจินดา รับบท ลพ
แซมมี่ ซาแมนท่า เมลานี่ โค้ทส์ รับบท จิน
ใบเตย ปุณณิศา ศิริสังข์ รับบท เมทาวี

รายชื่อนักแสดงรับเชิญ
อาสุเชาว์ สุเชาว์ พงษ์วิไล รับบท พ่อคิม
ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล รับบท แม่คิม
เจิ๊ยบ ปวีณา ชารีฟสกุล รับบท ป้านี
บีม ศรัณยู ประชากริช รับบท ดนัย
อั๊ต อัษฎา พานิชกุล รับบท อีวาน
อาเมน โสตถิพันธุ์ คำลือชา รับบท ดานิล
ทอม อิล ฮง มิน รับบท ฮยองชิก
ไตเติ้ล กีรติ พวงมาลี รับบท การัน
บอล ศรัณย์วุฒิ ฉัตรจรัสแสง รับบท ทอย

กำกับซีรีส์ : องอาจ สิงห์ลำพอง
โปรดักชั่น : NEWSINFINITY ENTERTAINMENT
ติดตาม : “ร้ายนักนะรักของมาเฟีย” วันที่ 22 มิถุนายน 65 ทางช่อง GMM25

เพลงประกอบซีรีส์ : เพลง คนแรกและคนสุดท้าย
Artist : Boy Sompob
เนื้อร้อง/ทำนอง : Boy Sompob
OST. ร้ายนักนะ..รักของมาเฟีย

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของซีรีส์
FACEBOOK : ร้ายนักนะ รักของมาเฟีย The serie
TWITTER : ร้ายนักนะ…ของมาเฟีย เดอะซีรีส์
INSTARGRAM : Unforgotten Night Theserie