Ghost Doctor monomax คิมบอม เรน

เคมีดีเวอร์ เรน – คิมบอม คู่หูแพทย์ Ghost Doctor ซีรีส์มาแรงพากย์ไทยบน MONOMAX

MONOMAX ชวนทุกคนอารมณ์ดีไปกับซีรีส์คอมเมดี้แต่มีสาระ เรื่อง Ghost Doctor คุณหมอ 2 วิญญาณ

Home / Entertainment / เคมีดีเวอร์ เรน – คิมบอม คู่หูแพทย์ Ghost Doctor ซีรีส์มาแรงพากย์ไทยบน MONOMAX

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ชวนทุกคนมาอารมณ์ดีไปกับซีรีส์คอมเมดี้แต่มีสาระ เรื่อง Ghost Doctor คุณหมอ 2 วิญญาณ เรื่องนี้ได้ 2 พระเอกหล่อต่างวัยของแดนกิมจิ โคจรมาเจอกันครั้งแรกอย่าง เรน และ คิมบอม เรื่องราวซีรีส์ของแพทย์ ที่มีทั้ง ดราม่า และแฟนซีที่เล่าเรื่องราวของแพทย์ 2 คน ที่มีพื้นฐาน ความสามารถ ลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ทว่าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเมื่อดวงวิญญาณและร่างกายของพวกเขารวมกันเป็นหนึ่งเดียว

โดยหนุ่ม เรน หรือ จองจีฮุน ถูกจับตามองมาโดยตลอดตั้งแต่คอนเฟิร์มรับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ เพราะถือเป็นการคัมแบคผลงานซีรีส์ ในรอบ 2 ปี หลังผลงานล่าสุดในปี 2019 อีกทั้งยังเป็นการโคจรมาพบกันกับพระเอกซูเปอร์สตาร์เบอร์ต้นๆ ของเกาหลี อย่าง คิมบอม อีกด้วย ความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้มีการเล่าเรื่องผ่านสองพระเอกต่างสไตล์อย่างสิ้นเชิง ในบทบาทที่ไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ แถมยังเข้ากันดีจนเป็นเคมีที่ลงตัว ทำให้เรื่องนี้แหวกแนวไปจากเรื่องอื่นๆ ซึ่งแฟนๆ และเหล่านักวิจารณ์ต่างเทใจให้คะแนนความน่ารักของทั้งคู่จนยกให้เป็นพระเอกคู่จิ้นเคมีดีเวอร์ไปซะแล้ว

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ เรน รับบทเป็น ชายองมิน แพทย์ฝีมือดีที่ประสบเหตุการณ์บางอย่าง จนทำให้วิญญานออกจากร่าง และ คิมบอม รับบทเป็น โกซึงแทค หมอเรสซิเดนท์อ่อนประสบการณ์ที่เกิดมาในครอบครัวฐานะดี ที่จู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้วิญญานของชายองมินมาสิงเขาได้ และเกิดเป็นเรื่องราวสนุกๆ ชวนปวดหัวขึ้นมา

ไม่อยากให้พลาดชม!! ความน่ารักของ 2 นักแสดงหนุ่มต่างขั้วต่างสไตล์ เรน- คิมบอม ร่วมพิสูจน์ความจิ้นในเรื่อง Ghost Doctor คุณหมอ 2 วิญญาณ ไปพร้อมกัน ได้ที่ https://www.monomax.me/title/103831_GhostDoctor.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง โปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007